Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ghi âm cuộc gọi vô hạn

Ghi âm cuộc gọi vô hạn là gì?

Ghi âm cuộc gọi vô hạn là một tính năng mạnh mẽ bảo đảm mọi cuộc gọi của bạn được lưu trữ một cách an toàn trong tài khoản LiveAgent của bạn cho các mục đích pháp lý, đào tạo, hoặc hỗ trợ. Dù cho môi trường ngành hoặc doanh nghiệp của công ty bạn là gì; những bản ghi âm cuộc gọi đã được chứng minh là một trong những cách thức hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề, bảo mật, và trong nhiều trường hợp cần đáp ứng nhu cầu tuân thủ.

LiveAgent không hạn chế số lượng bản ghi âm cuộc gọi được lưu trong tài khoản của bạn hoặc độ dài của chúng. Bạn có thể tạo, lưu trữ và quản lý chúng từ một phần mềm help desk đa kênh duy nhất.

Ghi âm cuộc gọi - lịch sử cuộc gọi

Ai được lợi từ các bản ghi âm không giới hạn?

Công ty mọi kích thước và kiểu kinh doanh từ freelancer, các chuyên gia pháp lý, hoặc các trợ lý chăm sóc sức khỏe đến những tập đoàn FSA đều thích những lợi ích của việc ghi âm cuộc gọi vô hạn và lịch sử cuộc gọi của chúng. Nó cho họ một lựa chọn tìm kiếm, lắng nghe hoặc tải bất kỳ cuộc gọi nào trong tài khoản của họ, thậm chí cả những cuộc gọi thử nghiệm có từ khi tạo tài khoản.

Cụ thể là, ngành ngân hàng, công ty bảo hiểm, và các công ty viễn thông được lợi nhiều nhất từ việc áp dụng việc ghi âm vô hạn, cũng như chúng được yêu cầu bởi pháp luật của nhiều quốc gia.

Những phần cốt lỗi của việc ghi âm vô hạn là gì?

Lưu trữ vô hạn

Mọi bản ghi âm cuộc gọi đều được lưu trữ bên trong tài khoản LiveAgent của bạn mà không có giới hạn về độ dài hoạn số lượng bản ghi âm.

Không cần phần mềm ghi âm cuộc gọi

Mọi cuộc gọi được xử lý qua LiveAgent đều được tự động ghi âm và lưu trữ mà không phải dựa vào ứng dụng bên thứ ba. Việc này cải thiện sự an toàn và tính bảo mật của dữ liệu của bạn.

Lưu trữ và tìm kiếm dễ dàng

Mọi bản ghi âm cuộc gọi đều được chuyển thành một phiếu bình thường với chính ID phiếu duy nhất của nó. Ngoài ra, bạn có thêm các ghi chú vào phiếu để cải thiện việc tìm kiếm.

Truy cập vào hộp thư thoại của bạn ở mọi nơi

Bên cạnh việc có khả năng lưu các bản ghi âm cuộc gọi một số lượng vô hạn, LiveAgent cũng lưu trữ tất cả hộp thư thoại của bạn. Vì vậy sẽ không bao giờ có cuộc gọi hoặc câu chữ nào bị thất lạc.

3 lợi ích của việc ghi âm không giới hạn

Phục hồi những thông tin bị thiếu

Đôi khi những chi tiết nhỏ, nhưng cần thiết có thể bị bỏ lỡ trong cuộc gọi. Với LiveAgent, bạn có thể mở bản ghi âm, phát nó và giữ lời hứa của mình về việc mang lại dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Cải thiện sản phẩm hiện có của bạn

Chia sẻ một bản ghi âm nào đó với đội ngũ quản lý sản phẩm hoặc R&D của bạn. Như vậy, họ có thể tìm hiểu cách khách hàng tương tác với sản phẩm, nhờ đó cải thiện trải nghiệm của họ.

Huấn luyện các thành viên của bạn

Những đồng nghiệp mới có thể học hỏi từ những cuộc gọi trước trong quá trình làm quen của họ và như một phần của hệ thống giáo dục. Kiểu phản hồi này cho họ cơ hội học hỏi từ các kinh nghiệm quá khứ.

Ví dụ Bản ghi âm cuộc gọi trong phiếu

Những tính năng tổng đài hữu ích khác trong LiveAgent là gì?

Trả lời thoại tương tác (IVR)

Không cần phải dựa vào các giải pháp bên thứ ba vì bạn có thể tạo cây Trả lời thoại tương tác trong tài khoản LiveAgent của bạn chỉ trong vài giây. Xác định những lựa chọn mà khách hàng của bạn sẽ chọn, tải lên một đoạn nhạc ngắn hoặc một tin nhắn chào mừng cùng với hướng dẫn các bước tiếp theo. Sau đó, chuyển khách hàng đến đúng bộ phậ hoặc một nhân viên cụ thể và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent

Định tuyến cuộc gọi thông minh

Định tuyến cuộc gọi thông minh hay còn gọi là Phân phối cuộc gọi tự động (Automated Call Distribution – ACD) là một quy trình tự động phân phối cuộc gọi đến một bộ phận hoặc nhân viên cụ thể. Quy trình này dựa vào những thiết lập đã cài đặt, như bàn giao theo độ ưu tiên hoặc bàn giao ngẫu nhiên.

Các doanh nghiệp có thể kiểm soát luồng cuộc gọi đến bằng cách thiết lập thời gian định tuyến, là thời gian mà cuộc gọi được định tuyến lại đến một nhân viên khác hoặc thời gian xếp hàng tối đa. Tuy nhiên, khách hàng luôn muốn được kết nối với nhân viên càng sớm càng tốt. Vì vậy, bạn nên giữ chúng ở mức thấp nhất có thể.

Attended call transfers

Chuyển cuộc gọi là một tính năng của tổng đài để đẩy (hoặc chuyển) một cuộc gọi từ một nhân viên sang một nhân viên khác. LiveAgent hiện tại hỗ trợ các hình thức attended, warm call transfers một cách nhanh chóng. Nhờ đó, khách hàng và đồng nghiệp của bạn sẽ luôn biết khi nào bạn chuyển cuộc gọi đến những nhân viên khác.

Hơn thế nữa, bạn có thể thông báo cho khách hàng biết về việc chuyển nhân viên, cho họ đợi máy, và để đồng nghiệp của bạn giúp họ. Bạn thậm chí có thể cho họ nghe nhạc khi xếp hàng chờ để biến việc chuyển cuộc gọi dễ chấp nhận hơn.

Test automatic call routing for free

Check out how automatic call distribution works in practice with our free 14-day trial. No credit card required.

Start free 14-day trial
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What are unlimited call recordings in LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Unlimited call recordings is a LiveAgent call center software feature, which enables your business to record calls for different purposes, such as agent training, product/service improvement, customer feedback, and more.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What other call center features does LiveAgent have?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “LiveAgent call center includes features such as video calls, IVR, call transfers, internal calls, callback function, call routing, and more.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How can your business benefit from the unlimited call recordings feature in LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Unlimited call recordings are a great additional feature for security reasons, educational purposes, and business improvement. Therefore, it can increase customer satisfaction, customer retention and improve customer experience.” } }] }

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo