Ghi âm cuộc gọi vô hạn là gì?
Ghi âm cuộc gọi vô hạn là một tính năng mạnh mẽ bảo đảm mọi cuộc gọi của bạn được lưu trữ một cách an toàn trong tài khoản LiveAgent của bạn cho các mục đích pháp lý, đào tạo, hoặc hỗ trợ. Dù cho môi trường ngành hoặc doanh nghiệp của công ty bạn là gì; những bản ghi âm cuộc gọi đã được chứng minh là một trong những cách thức hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề, bảo mật, và trong nhiều trường hợp cần đáp ứng nhu cầu tuân thủ.
LiveAgent không hạn chế số lượng bản ghi âm cuộc gọi được lưu trong tài khoản của bạn hoặc độ dài của chúng. Bạn có thể tạo, lưu trữ và quản lý chúng từ một phần mềm help desk đa kênh duy nhất.

Ai được lợi từ các bản ghi âm không giới hạn?
Công ty mọi kích thước và kiểu kinh doanh từ freelancer, các chuyên gia pháp lý, hoặc các trợ lý chăm sóc sức khỏe đến những tập đoàn FSA đều thích những lợi ích của việc ghi âm cuộc gọi vô hạn và lịch sử cuộc gọi của chúng. Nó cho họ một lựa chọn tìm kiếm, lắng nghe hoặc tải bất kỳ cuộc gọi nào trong tài khoản của họ, thậm chí cả những cuộc gọi thử nghiệm có từ khi tạo tài khoản.
Cụ thể là, ngành ngân hàng, công ty bảo hiểm, và các công ty viễn thông được lợi nhiều nhất từ việc áp dụng việc ghi âm vô hạn, cũng như chúng được yêu cầu bởi pháp luật của nhiều quốc gia.
Những phần cốt lỗi của việc ghi âm vô hạn là gì?
Lưu trữ vô hạn
Mọi bản ghi âm cuộc gọi đều được lưu trữ bên trong tài khoản LiveAgent của bạn mà không có giới hạn về độ dài hoạn số lượng bản ghi âm.
Không cần phần mềm ghi âm cuộc gọi
Mọi cuộc gọi được xử lý qua LiveAgent đều được tự động ghi âm và lưu trữ mà không phải dựa vào ứng dụng bên thứ ba. Việc này cải thiện sự an toàn và tính bảo mật của dữ liệu của bạn.
Lưu trữ và tìm kiếm dễ dàng
Mọi bản ghi âm cuộc gọi đều được chuyển thành một phiếu bình thường với chính ID phiếu duy nhất của nó. Ngoài ra, bạn có thêm các ghi chú vào phiếu để cải thiện việc tìm kiếm.
Truy cập vào hộp thư thoại của bạn ở mọi nơi
Bên cạnh việc có khả năng lưu các bản ghi âm cuộc gọi một số lượng vô hạn, LiveAgent cũng lưu trữ tất cả hộp thư thoại của bạn. Vì vậy sẽ không bao giờ có cuộc gọi hoặc câu chữ nào bị thất lạc.
3 lợi ích của việc ghi âm không giới hạn
Phục hồi những thông tin bị thiếu
Đôi khi những chi tiết nhỏ, nhưng cần thiết có thể bị bỏ lỡ trong cuộc gọi. Với LiveAgent, bạn có thể mở bản ghi âm, phát nó và giữ lời hứa của mình về việc mang lại dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Cải thiện sản phẩm hiện có của bạn
Chia sẻ một bản ghi âm nào đó với đội ngũ quản lý sản phẩm hoặc R&D của bạn. Như vậy, họ có thể tìm hiểu cách khách hàng tương tác với sản phẩm, nhờ đó cải thiện trải nghiệm của họ.
Huấn luyện các thành viên của bạn
Những đồng nghiệp mới có thể học hỏi từ những cuộc gọi trước trong quá trình làm quen của họ và như một phần của hệ thống giáo dục. Kiểu phản hồi này cho họ cơ hội học hỏi từ các kinh nghiệm quá khứ.

Những tính năng tổng đài hữu ích khác trong LiveAgent là gì?
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Không cần phải dựa vào các giải pháp bên thứ ba vì bạn có thể tạo cây Trả lời thoại tương tác trong tài khoản LiveAgent của bạn chỉ trong vài giây. Xác định những lựa chọn mà khách hàng của bạn sẽ chọn, tải lên một đoạn nhạc ngắn hoặc một tin nhắn chào mừng cùng với hướng dẫn các bước tiếp theo. Sau đó, chuyển khách hàng đến đúng bộ phậ hoặc một nhân viên cụ thể và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Định tuyến cuộc gọi thông minh
Định tuyến cuộc gọi thông minh hay còn gọi là Phân phối cuộc gọi tự động (Automated Call Distribution – ACD) là một quy trình tự động phân phối cuộc gọi đến một bộ phận hoặc nhân viên cụ thể. Quy trình này dựa vào những thiết lập đã cài đặt, như bàn giao theo độ ưu tiên hoặc bàn giao ngẫu nhiên.
Các doanh nghiệp có thể kiểm soát luồng cuộc gọi đến bằng cách thiết lập thời gian định tuyến, là thời gian mà cuộc gọi được định tuyến lại đến một nhân viên khác hoặc thời gian xếp hàng tối đa. Tuy nhiên, khách hàng luôn muốn được kết nối với nhân viên càng sớm càng tốt. Vì vậy, bạn nên giữ chúng ở mức thấp nhất có thể.
Attended call transfers
Chuyển cuộc gọi là một tính năng của tổng đài để đẩy (hoặc chuyển) một cuộc gọi từ một nhân viên sang một nhân viên khác. LiveAgent hiện tại hỗ trợ các hình thức attended, warm call transfers một cách nhanh chóng. Nhờ đó, khách hàng và đồng nghiệp của bạn sẽ luôn biết khi nào bạn chuyển cuộc gọi đến những nhân viên khác.
Hơn thế nữa, bạn có thể thông báo cho khách hàng biết về việc chuyển nhân viên, cho họ đợi máy, và để đồng nghiệp của bạn giúp họ. Bạn thậm chí có thể cho họ nghe nhạc khi xếp hàng chờ để biến việc chuyển cuộc gọi dễ chấp nhận hơn.
Test automatic call routing for free
Check out how automatic call distribution works in practice with our free 14-day trial. No credit card required.
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?
Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa cho phép giám sát sử dụng và thành tích của nhân viên và mức độ hài lòng của khách hàng, cũng như tạo ra các báo cáo toàn diện. Nó cũng giúp quản lý công việc, phân chia trách nhiệm, phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp và hỗ trợ các cuộc gọi video, live chat và chat nội bộ.
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của Taras Baca XperienceHR tăng 325%. Andrej Ftomin của TAZAR Group và Matt Janaway của The Workplace Depot đều tin tưởng vào LiveAgent là giải pháp tốt nhất cho kênh trò chuyện trực tiếp. Viviane Carter của CSI Products sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử và Christian Lange của Lucky-Bike hoan nghênh hỗ trợ khách hàng của họ. Jens Malmqvist của Projure giới thiệu LiveAgent cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng và Catana Alexandru của Websignal cho rằng LiveAgent giúp tiết kiệm thời gian sắp xếp email. Jan Wienk của All British Casino và Allan Bjerkan của Norske Automaten đều tin tưởng vào độ tin cậy và mức phí hợp lý của LiveAgent.
Bài viết giới thiệu về lỗi kỹ thuật và cách sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ xa miễn phí trong 14 ngày và tính năng ghi âm cuộc gọi vô hạn. Bài viết cũng bàn về các kỹ năng cần thiết cho dịch vụ khách hàng và giá trị của nó trong doanh nghiệp.
LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng như IVR để giải quyết các vấn đề của họ, cuộc gọi nội bộ để dễ dàng liên lạc với đồng nghiệp và chuyển cuộc gọi có chủ ý để thuận tiện cho khách hàng. Để tăng hiệu quả định tuyến cuộc gọi, LiveAgent sẽ định tuyến theo mức độ ưu tiên hoặc ngẫu nhiên cho nhân viên.