Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Kayako tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm giải pháp thay thế Kayako?

Kayako là một phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp tuyệt vời với một giao diện đẹp mắt, nó “liên kết những điểm giữa các kênh hỗ trợ, thông tin của khách hàng, và nhóm của bạn.” Nó có mức giá cạnh tranh, tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Kayako, hãy cân nhắc tới LiveAgent. LiveAgent tự hào về một hệ thống gửi phiếu hỗn hợp, nó cũng liên kết các điểm trong nhóm của bạn. Khám phá hộp thư toàn cầu đẹp mắt của chúng tôi với hơn 179 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp và hơn 40+ tích hợp. Với LiveAgent bạn sẽ thấy với phần mềm tuyệt vời sẽ có dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Di chuyển từ Kayako sang LiveAgent trong vài phút. Chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ di chuyển khỏi Kayako, nó sẽ nhập tất cả dữ liệu của bạn từ Kayako sang LiveAgent. Nó miễn phí và chỉ mất 5 phút.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Features Liveagent
Hãy thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho dịch vụ tự hỗ trợ! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Competitor
Overall rating
Overall software ratings from verified users on Capterra.
4.7
Nhận xếp hạng tổng thể 4,7 trên 5 bởi nhiều người dùng đã xác minh trên Capterra.
4.0
Nhận xếp hạng tổng thể 4,0 trên 5 bởi nhiều người dùng đã xác minh trên Capterra.
Ease of use
Xếp hạng về khả năng dễ sử dụng từ người dùng xác minh trên Capterra.
4.6
Xếp hạng 4,6 trên 5 cho khả năng dễ sử dụng bởi người dùng xác minh trên Capterra.
3.9
Xếp hạng 3,9 trên 5 cho khả năng dễ sử dụng bởi người dùng xác minh trên Capterra.
Customer service
Xếp hạng về dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ người dùng xác minh trên Capterra.
4.7
Xếp hạng 4,7 trên 5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng bởi người dùng xác minh trên Capterra.
3.8
Xếp hạng 3,8 trên 5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng bởi người dùng xác minh trên Capterra.
Giá trị tiền bạc
Xếp hạng về giá trị mức phí từ người dùng xác minh trên Capterra.
4,7
Xếp hạng 4,7 trên 5 cho giá trị sản phẩm với mức phí bởi người dùng xác minh trên Capterra.
3,8
Xếp hạng 3,8 trên 5 cho giá trị sản phẩm với mức phí bởi người dùng xác minh trên Capterra.
Price
Giá phần mềm tính bằng USD một đại lý một tháng.
$15/tháng/đại lý Giá tính bằng USD một đại lý một tháng.
$15/tháng/đại lý Giá tính bằng USD một đại lý một tháng.
Alerts / escalations
Alerts and escalations for tickets and SLAs based on priority and pre-defined conditions.
Cung cấp cảnh báo và báo cáo.
Offers alerts and escalations.
Định tuyến tự động
Chuyển phiếu tự động đến các ban ngành và nhân viên cụ thể dựa trên các điều kiện quy định sẵn.
Cung cấp định tuyến tự động.
Cung cấp định tuyến tự động.
Quản lý trung tâm cuộc gọi
Một bảng điều khiển trung tâm cho việc tạo, nhận, và quản lý cuộc gọi.
Cung cấp quản lý trung tâm cuộc gọi.
Cung cấp quản lý trung tâm cuộc gọi.
Quản lý hàng chờ
Một hệ thống được dùng để quản lý cuộc gọi chờ.
Cung cấp quản lý hàng chờ.
Cung cấp quản lý hàng chờ.
Quản lý email
Khả năng kết nối phần mềm phiếu với nhiều địa chỉ email để nhận, trả lời, và viết email trực tiếp từ phần mềm.
Cung cấp quản lý email.
Cung cấp quản lý email.
Chỉ số hiệu suất
Theo dõi hành vi của khách truy cập web. Xem thời gian họ lướt trang của bạn, hoặc họ ở trang nào.
Cung cấp chỉ số hiệu suất.
Cung cấp chỉ số hiệu suất.
Quản lý cơ sở tri thức
Một tính năng cho phép người dùng tạo ra và quản lý toàn bộ kho kiến thức.
Cung cấp quản lý cơ sở tri thức.
Cung cấp quản lý cơ sở tri thức.
Giao tiếp Đa Kênh
Kết nối với nhiều tuyến giao tiếp (như email, live chat, trung tâm cuộc gọi, hay truyền thông xã hội) để sắp xếp hợp lý tất cả tin nhắn, và cho phép người dùng trả lời chúng từ phần mềm phiếu.
Cung cấp giao tiếp đa kênh.
Cung cấp giao tiếp đa kênh.
Chat thời gian thực
Một công cụ live chat đặc trưng có thể được triển khai trên trang của bạn và dùng cho giao tiếp thời gian thực với khách truy cập web của bạn.
Cung cấp chat thời gian thực.
Cung cấp chat thời gian thực.
Báo cáo/Phân tích
Một bảng điều khiển phân tích cho phép người dùng tạo ra các báo cáo hiệu suất.
Cung cấp báo cáo/phân tích.
Không cung cấp báo cáo/phân tích.
Cổng thông tin tự phục vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng, nơi mà khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu quá khứ và nội dung của cơ sở tri thức.
Cung cấp cổng thông tin tự phục vụ.
Cung cấp cổng thông tin tự phục vụ.
Quản lý Thỏa Thuận Cấp Độ Dịch Vụ (SLA)
Một tính năng cho phép bạn quản lý và giám sát nhật ký SLA, việc tuân thủ SLA, và hơn nữa.
Cung cấp quản lý thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA).
Cung cấp quản lý thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA).
Tích hợp truyền thông xã hội
Các tích hợp với mạng xã hội phổ biến như Facebook.
Cung cấp tích hợp truyền thông xã hội.
Cung cấp tích hợp truyền thông xã hội.
Quản lý phiếu
Quản lý phiếu với chuyển đổi phiếu, kết hợp phiếu, phân chia, đánh dấu thư rác, báo lại, và hơn nữa.
Cung cấp quản lý phiếu.
Cung cấp quản lý phiếu.
Quản lý tiến độ công việc
Điều khoản tự động có thể được triển khai để tăng tốc quy trình hỗ trợ khách hàng.
Cung cấp quản lý tiến độ công việc.
Cung cấp quản lý tiến độ công việc.

3 Lý Do Tại Sao Các Công Ty Chuyển đến LiveAgent

Tìm hiểu cách LiveAgent vượt trội hơn các giải pháp thay thế khác

Cải Thiện Mức Độ Hài Lòng

LiveAgent gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỷ lệ trao đổi

Gia Tăng Hiệu Suất

Giảm đi thời gian làm việc của nhân viên của bạn và giải quyết nhiều hơn các thắc mắc của khách hàng nhờ vào hộp thư toàn cầu của chúng tôi.

Đầy Những Tính Năng Hữu Ích

Với hơn 179 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp, việc cung cấp hỗ trợ sẽ là chuyện đơn giản.

report on tablet-illustration

Mạnh Mẽ Thay Thế Kayako

Dùng tiền một cách xứng đáng nhất là rất quan trọng khi bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp tuyệt vời. Kayako cung cấp ba gói chính khác nhau. LiveAgent cung cấp 4 gói chính có giá cạnh tranh cũng như các tính năng bổ sung như tích hợp truyền thông xã hội. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Kayako với đầy đủ tính năng, hãy cân nhắc tới LiveAgent. Chúng tôi có một hệ thống truyền phát phiếu hỗn hợp, hộp thư hỗ trợ đa kênh thống nhất, các tính năng phân tích và báo cáo, trình tự động, ứng dụng game hóa và nhiều hơn nữa! Với LiveAgent, bạn nhận nhiều hơn từ giá thấp hơn. Dùng thử LiveAgent hôm nay. Sử dụng bản dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi hôm nay, không yêu cầu thẻ tín dụng.

Khai thác sức mạnh của hộp thư toàn cầu

Hộp thư toàn cầu của chúng tôi có hơn 179 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp khả dụng. Hãy thử các thẻ, lời nhắc, ghi chú, hoặc bất kỳ trong số hơn 40+ tích hợp.

LiveAgent dashboard on monitor

Công cụ hỗ trợ chat nhanh nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Kayako và tốc độ là tiêu chuẩn quan trọng với bạn, LiveAgent có thể là lựa chọn bạn đang tìm kiếm. Khi bạn so sánh các biểu hiện chung của công cụ chat của Kayako với LiveAgent, bạn sẽ chú ý thấy công cụ chat của LiveAgent hiển thị trong chỉ 2,5 giây, nó cực kỳ nhanh.

Một công cụ chat là lựa chọn để dùng nếu bạn muốn biến một khách truy cập trang web thành một khách hàng một cách hiệu quả. Theo như báo cáo của eMarketer, 35% người truy cập trang web thực hiện một thanh toán online sau khi dùng live chat.

quick quality customer service through live chat
connected world map

Chúng tôi là giải pháp đa ngôn ngữ

Phần mềm của chúng tôi dùng nhiều ngôn ngữ. LiveAgent có sẵn 43 bản dịch ngôn ngữ khác nhau (một số không đầy đủ) và hỗ trợ các công cụ tương ứng với ngôn ngữ. Đừng để các ngoại ngữ tạo ra rào cản giữa bạn và các khách hàng của bạn. Chúng tôi bảo đảm cho bạn.

Tại sao chúng tôi xứng đáng hơn?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp được xếp hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Đó là lý do nó là một thay thế tuyệt vời cho Kayako. LiveAgent giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, vậy nên bạn có thể tập trung vào những việc quan trọng — xây dựng các mối quan hệ đầy ý nghĩa với các khách hàng của bạn.

man and woman receiving awards

So Sánh LiveAgent với Kayako

Xem qua làm thế nào chúng tôi so sánh với Kayako dựa trên các đánh giá của khách hàng trên Capterra

Kayako vs LiveAgent Capterra comparison
Hiệu chỉnh vào 01/22/2020

Xem tại sao các Khách Hàng Chọn LiveAgentas của chúng tôi như Sự Thay Thế Tốt Hơn Kayako của họ

So sánh chúng tôi với phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp khác

Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn các giải pháp hỗ trợ nổi tiếng khác? Xem qua các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả công cụ chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnThay thế Kayako
    752568 Using Contact Groups To Answer VIP Customers Faster

    Using Contact Groups to Answer VIP Customers Faster

    Using Contact Groups allows prioritizing VIP customers, creating specialized departments, and triggering rules for faster customer support.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

    Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

    NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

    Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

    Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

    Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

    Làm thế nào để chat khi đang di chuyển với ứng dụng LiveAgent iOS

    LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x