Khuyến khích khách hàng gửi cho bạn những Phản hồi và Ý tưởng mới để doanh nghiệp của bạn có thể phát triển tốt hơn trong tương lai. Thảo luận từng ý tưởng với khách hàng trên diễn đàn Phản hồi. Bạn có biết đâu là những tính năng quan trọng nhất đối với khách hàng của bạn? Hãy để chính khách hàng của bạn bình chọn! Thông báo rõ ràng cho khách hàng về tiến độ thực hiện.
Các nút phản hồi
- Thêm Nút phản hồi vào trang web của bạn để khách truy cập cung cấp phản hồi và đề xuất hoặc bình chọn cho những phản hồi hiện có.
- Sau khi khách hàng gửi Phản hồi, một phiếu yêu cầu hỗ trợ sẽ được tạo ra để bạn nhận thông báo và có thể phản hồi nếu cần.
- Bạn có thể tạo nhiều nút phản hồi để tìm kiếm trên các bảng Phản hồi khác nhau.
Thu thập Phản hồi quan trọng từ khách hàng bằng cách đặt nút Phản hồi ở bất cứ vị trí nào trên trang web của bạn. Hãy tùy chỉnh nút Phản hồi để phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Tùy chọn nhiều vị trí và kiểu nút Phản hồi được xác định trước:
Bạn chưa tìm thấy kiểu dáng phù hợp cho nút Phản hồi? Đừng lo, bạn có thể tùy chỉnh nút theo ý thích bằng cách tải lên hình ảnh hoặc viết mã HTML của riêng bạn.
Allow your customers to search for help
Add a search bar to your knowledge base to make it easier than ever to find important information. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên kiến thức cơ bản
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!