Ứng dụng trò chuyện là gì?
Ứng dụng trò chuyện cho phép bạn giao tiếp với khách hàng của mình thông qua chat. Nó cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn. Ứng dụng trò chuyện giúp kết nối với mọi người dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng, dễ sử dụng hơn. Có nhiều loại ứng dụng trò chuyện và mỗi loại đều có định dạng, thiết kế và chức năng riêng.
LiveAgent cung cấp cho bạn một công cụ tuyệt vời – live chat. Trò chuyện với khách hàng theo thời gian thực!

Frequently Asked Questions
Ứng dụng trò chuyện là gì?
Ứng dụng trò chuyện cho phép bạn duy trì kết nối với những người khác có thể đang sử dụng ứng dụng ở bên kia thế giới. Trong dịch vụ khách hàng, các ứng dụng như vậy là một trong những kênh giao tiếp quan trọng nhất.
Cách thức hoạt động của ứng dụng trò chuyện là gì?
Ứng dụng trò chuyện thường hoạt động trên các mạng tập trung được phục vụ bởi các máy chủ của nhà điều hành nền tảng chứ không phải các giao thức ngang hàng như XMPP. Điều này cho phép hai người nói chuyện với nhau theo thời gian thực.
Có ứng dụng trò chuyện miễn phí không?
Tất nhiên. Chúng tôi có sẵn nhiều ứng dụng trò chuyện miễn phí trên thị trường. Chúng được sử dụng cả trong hàng ngày và, ví dụ, trong dịch vụ khách hàng. Một ví dụ về ứng dụng đó là Messenger, hoạt động của ứng dụng này có thể được đồng bộ hóa với phần mềm LiveAgent.
Lưu ý từ chuyên gia
Ứng dụng trò chuyện là kênh giao tiếp quan trọng trong dịch vụ khách hàng với nhiều loại ứng dụng trò chuyện miễn phí có sẵn trên thị trường.

Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.
Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng
Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.