Cổng Helpdesk

Cổng Helpdesk là gì?

Helpdesk hoặc hỗ trợ kỹ thuật là một hệ thống thông tin và liên lạc quan trọng tập trung chủ yếu vào việc giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin (máy tính, sản phẩm phần mềm, v.v…). Cổng thông tin hoạt động như một kênh hỗ trợ và giao tiếp giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ.

Việc triển khai cài đặt hệ thống helpdesk khác nhau tuỳ thuộc vào các yêu cầu của công ty. Các hình thức phổ biến được sử dụng bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến, hỗ trợ qua email.

Frequently asked questions

Cổng Helpdesk là gì?

Cổng helpdesk là một cổng thông tin nơi khách hàng có thể tìm thấy các câu trả lời cho các thắc mắc củ họ về sản phẩm và dịch vụ ngay cả khi đội ngũ dịch vụ khách hàng không trực tuyến. Nhờ vào nó, khách hàng có thể tự mình tìm được các câu trả lời để giải quyết các vấn đề mà không cần sự trợ giúp của nhân viên hỗ trợ.

LiveAgent có cung cấp Cổng Helpdesk không?

LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk. Với nó, dịch vụ hỗ trợ khách hàng có thể được cung cấp kể cả khi các nhân viên hỗ trợ không trực tuyến. Bạn có thể tuỳ chỉnh Cổng thông tin này dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp và nhu cầu của khách hàng.

LiveAgent có cung cấp miễn phí Cổng Helpdesk không?

Đúng vậy, LiveAgent cung cấp khả năng khởi tạo một cổng help desk. Nó được tích hợp vào trong hệ thống LiveAgent và dễ sử dụng. Chỉ cần nhấp vào "Cổng thông tin" và bắt đầu khởi tạo. Bạn có thể chọn để khởi tạo các danh mục, bài viết, các diễn đàn. Bạn cũng có thể có các tuỳ chọn để thêm tiện tích tìm kiếm hoặc là một nút để khách hàng gửi phản hồi.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Cổng Helpdesk là một nền tảng cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả và đáng tin cậy. Hệ thống tích hợp nhiều kênh giao tiếp để giải quyết các yêu cầu và câu hỏi của khách hàng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager

Keap (Infusionsoft)

Tích hợp Vtiger CRM với LiveAgent để quản lý CRM dễ dàng qua Zapier. Bản tin và email cung cấp thông tin là công cụ quan trọng trong email marketing, nhưng doanh nghiệp cần phải tuân thủ quy định pháp lý như GDPR trước khi gửi thông tin qua email. Các loại email thông báo bao gồm khảo sát, mời tham gia sự kiện và thông báo hoạt động đăng ký tài khoản.

Một Hệ thống Phiếu hỗ trợ Helpdesk là một công cụ nhận yêu cầu dịch vụ, và tự động chuyển yêu cầu đó thành một Phiếu hỗ trợ.

Hệ thống Phiếu hỗ trợ Helpdesk

LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng tổng thể với hàng loạt tính năng như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và trạng thái hệ thống. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ như đánh giá của khách hàng, chương trình Affiliate và đối tác kinh doanh. Kiến thức Blog, học viện và mẫu Template cũng được cung cấp bởi công ty. Ngoài ra, LiveAgent cũng có các phần mềm CSKH, thoại VoIP, self-service và hệ thống quản lý khiếu nại. Công cụ này cũng cung cấp các dịch vụ demo và tính toán chi phí.

Hỗ trợ kỹ thuật là hoạt động hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cho những người gặp sự cố kỹ thuật. Hỗ trợ có thể được cung cấp qua nhiều kênh khác nhau.

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật là quan trọng để tăng sự hài lòng của khách hàng và hình ảnh thương hiệu. LiveAgent là phần mềm hữu ích trong hỗ trợ kỹ thuật. Công ty cần đầu tư và đào tạo dịch vụ khách hàng hiệu quả và sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng để cải thiện quan hệ.

Tìm hiểu về mô tả bàn trợ giúp, danh mục chính, lịch sử và sự phát triển của nó. Cùng đọc bài viết này trong học viện của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Mô tả bàn trợ giúp

Tìm hiểu về mô tả bàn trợ giúp, danh mục chính, lịch sử và sự phát triển của nó. Cùng đọc bài viết này trong học viện của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo