Cổng Helpdesk là gì?
Helpdesk hoặc hỗ trợ kỹ thuật là một hệ thống thông tin và liên lạc quan trọng tập trung chủ yếu vào việc giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin (máy tính, sản phẩm phần mềm, v.v…). Cổng thông tin hoạt động như một kênh hỗ trợ và giao tiếp giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ.
Việc triển khai cài đặt hệ thống helpdesk khác nhau tuỳ thuộc vào các yêu cầu của công ty. Các hình thức phổ biến được sử dụng bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến, hỗ trợ qua email.
Frequently Asked Questions
Cổng Helpdesk là gì?
Cổng helpdesk là một cổng thông tin nơi khách hàng có thể tìm thấy các câu trả lời cho các thắc mắc củ họ về sản phẩm và dịch vụ ngay cả khi đội ngũ dịch vụ khách hàng không trực tuyến. Nhờ vào nó, khách hàng có thể tự mình tìm được các câu trả lời để giải quyết các vấn đề mà không cần sự trợ giúp của nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có cung cấp Cổng Helpdesk không?
LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk. Với nó, dịch vụ hỗ trợ khách hàng có thể được cung cấp kể cả khi các nhân viên hỗ trợ không trực tuyến. Bạn có thể tuỳ chỉnh Cổng thông tin này dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp và nhu cầu của khách hàng.
LiveAgent có cung cấp miễn phí Cổng Helpdesk không?
Đúng vậy, LiveAgent cung cấp khả năng khởi tạo một cổng help desk. Nó được tích hợp vào trong hệ thống LiveAgent và dễ sử dụng. Chỉ cần nhấp vào "Cổng thông tin" và bắt đầu khởi tạo. Bạn có thể chọn để khởi tạo các danh mục, bài viết, các diễn đàn. Bạn cũng có thể có các tuỳ chọn để thêm tiện tích tìm kiếm hoặc là một nút để khách hàng gửi phản hồi.
Expert’s note
Cổng Helpdesk là một nền tảng cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả và đáng tin cậy. Hệ thống tích hợp nhiều kênh giao tiếp để giải quyết các yêu cầu và câu hỏi của khách hàng.
LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.