Hỗ trợ chat là gì?
Yêu cầu trợ giúp về các vấn đề của bạn bằng cách chat online với nhóm hỗ trợ khách hàng. Các nhân viên sẽ dễ dàng trả lời yêu cầu của bạn theo thời gian thực. Hỗ trợ chat online là cách nhanh nhất để xử lý yêu cầu của bạn.
Frequently Asked Questions
Hỗ trợ chat là gì?
Hỗ trợ chat là một hình thức nhắn tin đồng bộ. Nhân viên và khách hàng phải có mặt cùng một thời điểm. Thông thường, kênh giao tiếp này có sẵn trên các trang web trong hình thức đối thoại tự mở. Nhờ đó, nhân viên có thể nhanh chóng cung cấp thông tin về câu hỏi khách hàng đang thắc mắc.
Bạn có thể cung cấp hỗ trợ chat bằng cách dùng LiveAgent?
Tất nhiên, LiveAgent cung cấp khả năng sử dụng chat như công cụ giao tiếp với khách hàng. Hiện nay nó là một trong các kênh giao tiếp phổ biến nhất giữa khách hàng và thương hiệu.
Các quy tắc cơ bản của hỗ trợ chat là gì?
Có một số quy tắc bạn nên lưu ý như các quy tắc chat cơ bản. Đầu tiên là giữ đúng phát âm và văn phạm. Các lỗi khiến nhóm dịch vụ khách hàng kém trình độ trong mắt khách hàng. Một quy tắc khác là trả lời nhanh nhất có thể, do vậy điều quan trọng là nhân viên viết nhanh khi họ có một cuộc trò chuyện. Một quy tắc quan trọng khác là không sử dụng chữ viết tắt và rút gọn. Sử dụng các hình thức này là không chuyên nghiệp. Nó tương tự với cách viết ngắn câu trả lời "có" và "không". Luôn cố gắng sử dụng các câu hoàn chỉnh. Các câu trả lời có sẵn trợ giúp công việc cho nhóm dịch vụ khách hàng, nhưng đừng gửi chúng một cách bất cẩn. Các nhân viên nên cá nhân hóa câu trả lời. Tốt nhất là khi chúng ta đề tên khách hàng. Do vậy khách hàng cảm nhận, nhóm dịch vụ nhắc đến tên mình và không chỉ một lần trong số đó.