Nút Live chat là một biểu tượng được đặt ở đâu đó trên trang web của bạn cho phép khách hàng trò chuyện với bộ phận hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực. Nút này cho phép nhân viên của bạn giải quyết thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nút live chat có thể tăng lợi nhuận cho công ty, mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, mức độ hài lòng của nhân viên, v.v..
Bạn có thể tùy chỉnh nút trò chuyện của mình để phù hợp hơn với trang và thương hiệu tổng thể của bạn. Trong LiveAgent, bạn thậm chí có thể thiết lập hoạt ảnh nút trò chuyện để thu hút sự chú ý của khách truy cập trang web của bạn ngay lập tức.
Nếu bạn muốn tìm hiểu về các tính năng khác để cải thiện dịch vụ khách hàng, hãy tham khảo Phần mềm dịch vụ hỗ trợ.
Frequently Asked Questions
Nút chat là gì?
Nút live chat là một biểu tượng trên trang web của bạn và cho phép khách hàng của công ty bạn liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Live chat cho phép liên hệ theo thời gian thực, nên chúng ta có cơ hội phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng.
Nút chat nên nằm ở đâu?
Nút live chat nên nằm trên mọi trang trên trang web của bạn ở nơi khách hàng dễ nhìn thấy. Khách hàng có thể tìm thấy nút một cách dễ dàng. Nhờ đó, khách hàng có thể nhận được lời giải đáp nhanh chóng cho câu hỏi khiến họ thắc mắc.
Bạn có thể cá nhân hóa nút chat của LiveAgent không?
Live chat cho phép bạn nhanh chóng trả lời câu hỏi của khách hàng. Nút chat trên trang web nên được điều chỉnh cho phù hợp với trang web. Trong LiveAgent, bạn có tùy chọn cá nhân hóa nút. Bằng cách truy cập tab Cấu hình> Chat> Nút chat và nhấp vào tạo, bạn sẽ thấy khả năng tạo một nút. Bạn có thể chọn trong các kiểu có sẵn: bong bóng cuộc trò chuyện, bên, góc hoặc tích hợp sẵn. Bạn cũng có thể tự tạo bằng cách tải lên hình ảnh hoặc bằng cách viết mã cho riêng mình. Trong cửa sổ tiếp theo, bạn có thể thay đổi văn bản, vị trí và màu sắc của nút.
The article discusses the benefits of using proactive chat invitations for customer service and offers LiveAgent software as a solution. It emphasizes the importance of customer satisfaction and the need for employee training and feedback programs. The article also highlights the use of automated customer service management and customer feedback tools.