Hệ thống quản lý khiếu nại khách hàng

Hệ thống quản lý khiếu nại khách hàng giúp doanh nghiệp quản lý các yêu cầu khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả. Cung cấp các tính năng như cơ sở tri thức, các mẫu form yêu cầu, quản lý quá trình giải quyết khiếu nại. LiveAgent là một giải pháp phức tạp và tốt hơn các công cụ hỗ trợ khách hàng khác như Zendesk với mức giá phải chăng và tính năng tự động hóa tiên tiến.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo