SDK di động là gì?
Bộ phát triển phần mềm di động cung cấp các công cụ để tích hợp phần mềm trực tiếp vào ứng dụng của bạn. Bằng cách này, bạn có thể truy cập vào các dịch vụ từ mọi nơi trên thế giới qua thiết bị di động của bạn. Các hành động mà bạn có thể thực hiện với SDK Di Động trong ngành phần mềm chuyên viên hỗ trợ bao gồm, chế tạo, xem và bình luận trên các phiếu và truy cập vào cơ sở tri thức.
Hoạt động hoàn hảo với cả hệ thống vận hành Android và iOS.
Frequently Asked Questions
SDK di động là viết tắt cho cái gì?
SDK hay Bộ Phát Triển Phần Mềm là một gói phần mềm có thể tải xuống, chứa các công cụ cần thiết để xây dựng nền tảng. SDK cho phép bạn tích hợp phần mềm với ứng dụng. Nhờ có nó, bạn có thể truy cập vào các dịch vụ từ mọi nơi trên thế giới qua sử dụng một thiết bị di động.
Bạn có thể thực hiện những hành động nào với SDK di động?
SDK di động cho phép bạn tích hợp phần mềm với ứng dụng. Nhờ có nó, bạn có thể mở rộng lĩnh vực hoạt động của bạn. Các hoạt động có thể được thực hiện khi sử dụng SDK Di Động là chế tạo, xem, và bình luận trên các phiếu và truy cập vào cơ sở tri thức, nếu được hỗ trợ bằng phần mềm chuyên viên hỗ trợ.
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.