SDK di động là gì?
Bộ phát triển phần mềm di động cung cấp các công cụ để tích hợp phần mềm trực tiếp vào ứng dụng của bạn. Bằng cách này, bạn có thể truy cập vào các dịch vụ từ mọi nơi trên thế giới qua thiết bị di động của bạn. Các hành động mà bạn có thể thực hiện với SDK Di Động trong ngành phần mềm chuyên viên hỗ trợ bao gồm, chế tạo, xem và bình luận trên các phiếu và truy cập vào cơ sở tri thức.
Hoạt động hoàn hảo với cả hệ thống vận hành Android và iOS.
Frequently asked questions
SDK di động là viết tắt cho cái gì?
SDK hay Bộ Phát Triển Phần Mềm là một gói phần mềm có thể tải xuống, chứa các công cụ cần thiết để xây dựng nền tảng. SDK cho phép bạn tích hợp phần mềm với ứng dụng. Nhờ có nó, bạn có thể truy cập vào các dịch vụ từ mọi nơi trên thế giới qua sử dụng một thiết bị di động.
Bạn có thể thực hiện những hành động nào với SDK di động?
SDK di động cho phép bạn tích hợp phần mềm với ứng dụng. Nhờ có nó, bạn có thể mở rộng lĩnh vực hoạt động của bạn. Các hoạt động có thể được thực hiện khi sử dụng SDK Di Động là chế tạo, xem, và bình luận trên các phiếu và truy cập vào cơ sở tri thức, nếu được hỗ trợ bằng phần mềm chuyên viên hỗ trợ.
Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.
LiveAgent là một công cụ chat trực tiếp cung cấp nhiều tính năng như xuất phiếu, hộp thư đến chung, nút cần giải quyết, trình soạn thảo WYSIWYG, chat nội bộ, lịch sử chat, và tổng đài trung tâm cuộc gọi đến. Các tính năng khác bao gồm chat thời gian thực, tính năng gọi lại tự động, và xem nội dung khách chat đang gõ ngay cả trước khi họ nhấn nút gửi. CDR cung cấp thông tin về cuộc gọi và các lịch trình có thể được lên kế hoạch trên LiveAgent.
Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
LiveAgent là một phần mềm khách hàng dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp. Nó có tính năng thoại VoIP và tổng đài trực tuyến, cung cấp giải pháp để quản lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp các kênh tự phục vụ và chương trình đối tác kinh doanh. Học viện và mẫu template được cung cấp để hỗ trợ người dùng.