Hỗ trợ dịch vụ là gì?
Giải pháp hỗ trợ dịch vụ là đầu mối liên lạc duy nhất giữa công ty và khách hàng, người dùng, đối tác kinh doanh. Nó là một phần trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng và nhằm mục đích hỗ trợ người dùng giải quyết các yêu cầu và vấn đề.
Hỗ trợ dịch vụ có thể được gọi là một giải pháp hỗ trợ khách hàng cụ thể hoặc chỉ là một hệ thống thu thập thông tin. Ngoài ra, nó còn được định nghĩa như một công cụ quản lý dịch vụ CNTT vì nó sử dụng các thực hành Thư viện Cơ sở Hạ tầng CNTT để cung cấp dịch vụ. Giải pháp hỗ trợ dịch vụ cũng cần có hệ thống quản lý.
Frequently Asked Questions
Giải pháp hỗ trợ dịch vụ là gì?
Giải pháp hỗ trợ dịch vụ là đầu mối liên lạc duy nhất giữa nhà cung cấp dịch vụ và người dùng. Một giải pháp hỗ trợ dịch vụ điển hình quản lý các sự cố và yêu cầu dịch vụ. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ giao tiếp với người dùng.
Giữa giải pháp hỗ trợ khách hàng và hỗ trợ dịch vụ có gì khác nhau?
Chức năng chính của giải pháp hỗ trợ khách hàng là xử lý các sự cố và yêu cầu dịch vụ với mục tiêu nhanh chóng giải quyết và giảm thiểu thời gian chờ. Mặt khác, giải pháp hỗ trợ dịch vụ đánh giá quy trình CNTT và kinh doanh tổng thể trong tổ chức để cải tiến liên tục dựa trên các mục tiêu kinh doanh.
LiveAgent có cung cấp giải pháp hỗ trợ dịch vụ không?
LiveAgent cho phép bạn tạo giải pháp hỗ trợ dịch vụ linh hoạt có thể thích ứng với các yêu cầu kinh doanh cụ thể và cung cấp các dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng.
Expert’s note
Hỗ trợ dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết yêu cầu và vấn đề của khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm của người dùng.
Đó Không Phải Là Lôi Kéo, Đó Là Giao Tiếp Chiến Lược | Keisha Brewer | TEDxGeorgetown
Keisha Brewer, CEO của PR Alliance LLC, thảo luận về sức mạnh của giao tiếp chiến lược và cách sử dụng nó để vượt trội trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp. Keisha chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của cô ấy về cách sử dụng các kỹ năng giao tiếp hiệu quả để đạt được thành công.
Dịch vụ khách hàng nội bộ và Dịch vụ khách hàng thuê ngoài
Dịch vụ khách hàng nội bộ hay thuê ngoài? Cùng đọc bài viết của học viện LiveAgent và tìm hiểu ƯU ĐIỂM và NHƯỢC ĐIỂM của cả hai hình thức dịch vụ khách hàng này nhé.
LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng, bao gồm gán lại phiếu yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên này sang nhân viên khác. Tính năng này giúp tăng tốc độ hỗ trợ và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm. Tuy nhiên, việc sử dụng tính năng này cần đúng lúc và không quá nhiều để tránh làm khách hàng không hài lòng. LiveAgent cũng cung cấp các tính năng khác như bản demo, bảng phí, ứng dụng tích hợp và các dịch vụ hỗ trợ khác.