Các công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng là gì?
Có nhiều giải pháp công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng, có thể hiệu quả với doanh nghiệp của bạn. Có nhiều use case cho các công cụ dịch vụ khách hàng khác nhau. Từ quan điểm của các hệ thống nội bộ, các công cụ như quản lý quy trình làm việc, cho phép các nhà quản lý có cái nhìn bao quát về hiệu suất của nhân viên CSKH và phân tích dữ liệu.
Nếu bạn là một doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm, thì cần phải hiểu được nhu cầu và sở thích của khách hàng. Liên hệ với khách hàng của bạn trên mạng xã hội, trả lời các bình luận cũng như trò chuyện với họ.
Từ các giải pháp phần mềm help desk, cho đến live chat, hỗ trợ qua mạng xã hội, form thông tin khách hàng, diễn đàn cộng đồng và ứng dụng dành cho thiết bị di động, những công cụ dịch vụ khách hàng này mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng.
Một số phần mềm help desk như LiveAgent, cung cấp nhiều công cụ dịch vụ khách hàng được quy về một chỗ, không chỉ tạo sự thuận tiện cho doanh nghiệp mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Frequently asked questions
Định nghĩa công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng là gì?
Các công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng nào là phổ biến nhất?
Riêng LiveAgent có những công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng nào?
Expert note
Công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng là những công cụ cần thiết để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tăng tính hiệu quả công việc. Đó là một yếu tố quan trọng của thành công kinh doanh.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ trung thành và mang lại nhiều lợi ích, bao gồm live chat, email, điện thoại, mạng xã hội và cổng thông tin khách hàng. Live chat cho phép chat trực tuyến với khách hàng, email là kênh giao tiếp thông dụng, điện thoại là kênh liên hệ yêu thích của khách hàng, mạng xã hội giúp khách hàng tương tác và cổng thông tin khách hàng giúp hoạt động 24/7. Các kênh này đều được quản lý bởi phần mềm chăm sóc khách hàng của LiveAgent để tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.
Bài viết giới thiệu về tầm quan trọng của bộ phận hỗ trợ và LiveAgent - công cụ hỗ trợ khách hàng. Việc sử dụng mạng xã hội và công cụ tự động hóa có thể giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc cải thiện dịch vụ khách hàng. Các bộ phận helpdesk có nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và phần mềm LiveAgent được xây dựng để làm hài lòng khách hàng.
Phân tích về triết lý dịch vụ khách hàng bao gồm việc hiểu giá trị và mục tiêu khách hàng, cung cấp công cụ tự trợ giúp cho khách hàng, trung thực và sử dụng phần mềm định vị dịch vụ khách hàng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. LiveAgent là một trong những phần mềm định vị dịch vụ khách hàng có lợi nhất để giải quyết các thắc mắc của khách hàng trên cùng một giao diện.
Phần mềm bàn trợ giúp là phương tiện hỗ trợ quản lý khách hàng hiệu quả. Công ty nên tích hợp dịch vụ tự phục vụ trong phần mềm bàn trợ giúp để trao quyền cho khách hàng tự giải quyết vấn đề của họ. Các doanh nghiệp cũng nên sử dụng phần mềm bàn trợ giúp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua việc phân loại phiếu và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Cuối cùng, phần mềm bàn trợ giúp giúp tăng tính hiệu quả của nhân viên hỗ trợ bằng cách tự động hóa nhiều tác vụ và quy trình làm việc. LiveAgent là một phần mềm bàn trợ giúp tốt được giới thiệu.