Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Các công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng

Các công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng là gì?

Có nhiều giải pháp công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng, có thể hiệu quả với doanh nghiệp của bạn. Các nhà quản lý phải bao quát được hiệu quả công việc của các nhân viên và họ phải biết phân tích dữ liệu. Hiểu được nhu cầu, sở thích của khách hàng và ghi nhớ chúng là điều cần thiết. Giao tiếp với khách hàng của bạn qua mạng xã hội, phản hồi các bình luận và đối thoại với họ. Cuối cùng không kém phần quan trọng là có được các công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng hiệu quả.

Các diễn đàn, cộng đồng mạng online, live chat, ứng dụng di động, truyền thông xã hội và nhiều hơn nữa. Các công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng này là một cách tuyệt vời để trao quyền cho khách hàng của bạn.

Những câu hỏi thường gặp

Định nghĩa công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng là gì?

Các công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng là các công cụ được sử dụng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Nhờ có chúng, khách hàng có thể liên lạc với đại diện doanh nghiệp, phản ánh vấn đề, khiếu nại hoặc gửi yêu cầu. Họ cũng có thể giao lưu với các khách hàng khác nếu có nhu cầu và được doanh nghiệp hỗ trợ chức năng này.

Các công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng nào là phổ biến nhất?

Để bảo đảm chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất, cần thiết phải có các kênh truyền thông phù hợp. Công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng phổ biến nhất hiện nay là các diễn đàn online và cộng đồng mạng nơi khách hàng có thể tương tác với nhau, với sự có mặt của các chuyên gia và đại diện doanh nghiệp. Một công cụ quan trọng nữa là Live Chat, cho phép bạn giao tiếp theo thời gian thực và hồi đáp tức thời. Một công cụ khác nữa là mạng xã hội, được dùng để thực hiện các chiến dịch bán hàng và marketing, liên hệ với khách hàng cũng như tạo ra các quảng cáo thường xuyên. Các ứng dụng di động cũng là một công cụ quan trọng tạo thuận lợi cho dịch vụ khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp.

Riêng LiveAgent có những công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng nào?

LiveAgent cung cấp một bộ công cụ cần thiết cho việc hỗ trợ khách hàng. Chúng được liên kết với mạng xã hội, live chat, video chat, điện thoại, email, khả năng giao tiếp với sự trợ giúp của Slack, hay chức năng xây dựng diễn đàn. Với LiveAgent, bạn sẽ tìm thấy tất cả các công cụ bạn cần với dịch vụ khách hàng hỗ trợ 24/7.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo