CRM là viết tắt của chữ gì?
CRM là tên viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng), nói đến các công nghệ và chiến lược dùng trong việc quản lý các hoạt động tương tác và quan hệ với khách hàng. Mục tiêu chính của CRM là phân tích và cải thiện các mối quan hệ của doanh nghiệp.
Thông tin về khách hàng thu được từ các hệ thống CRM lấy từ các kênh khác nhau như website, mạng xã hội, dữ liệu marketing và các nguồn khác. Bạn có thể lưu trữ thông tin bán hàng, khách hàng tiềm năng, các cơ hội, thông tin liên hệ và nhiều nữa. Quản lý quan hệ khách hàng có tác động lớn đến doanh nghiệp của bạn. Nó giúp thu thập dữ liệu, quản lý bộ phận CSKH và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Frequently asked questions
CRM là viết tắt của chữ gì?
CRM có bao nhiêu loại?
LiveAgent có phải là CRM không?
LiveAgent là phần mềm có khả năng tích hợp với CRM và hỗ trợ cho các hoạt động của nó. Tại LiveAgent, bạn có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng trong hộp thông tin liên hệ.