CRM là viết tắt của chữ gì?
CRM là tên viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng), nói đến các công nghệ và chiến lược dùng trong việc quản lý các hoạt động tương tác và quan hệ với khách hàng. Mục tiêu chính của CRM là phân tích và cải thiện các mối quan hệ của doanh nghiệp.
Thông tin về khách hàng thu được từ các hệ thống CRM lấy từ các kênh khác nhau như website, mạng xã hội, dữ liệu marketing và các nguồn khác. Bạn có thể lưu trữ thông tin bán hàng, khách hàng tiềm năng, các cơ hội, thông tin liên hệ và nhiều nữa. Quản lý quan hệ khách hàng có tác động lớn đến doanh nghiệp của bạn. Nó giúp thu thập dữ liệu, quản lý bộ phận CSKH và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Frequently asked questions
CRM là viết tắt của chữ gì?
CRM có bao nhiêu loại?
LiveAgent có phải là CRM không?
LiveAgent là phần mềm có khả năng tích hợp với CRM và hỗ trợ cho các hoạt động của nó. Tại LiveAgent, bạn có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng trong hộp thông tin liên hệ.
Expert note
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM là công cụ cần thiết cho các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng và cải thiện mối quan hệ với khách hàng.

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng là một bộ các ứng dụng và công cụ dùng để tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng tới doanh nghiệp, bao gồm hai loại là CRM và tích hợp điện thoại với máy tính. Còn phần mềm phiếu miễn phí giúp doanh nghiệp truyền phát giao tiếp khách hàng qua nhiều kênh, tăng tính minh bạch cho nhân viên và cải thiện thời gian phản hồi công ty, tăng doanh thu theo tạp chí Forbes.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là một công cụ quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời với khả năng quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Nó còn cung cấp tích hợp nhiều khả năng CRM và giúp theo dõi khách hàng tiềm năng. LiveAgent cũng cải thiện dịch vụ khách hàng và có những quy trình phỏng vấn khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) có thể giúp bộ phận marketing và kinh doanh của công ty thu thập và phân tích thông tin khách hàng để hiểu rõ hơn về danh tính của khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, công ty cần đảm bảo rằng việc thu thập dữ liệu khách hàng là hoàn toàn cần thiết và nắm rõ các quy định của GDPR để hạn chế rủi ro bảo mật.
Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng
Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Góp phần xây dựng mối quan hệ lâu dài và định hình bản sắc thương hiệu. LiveAgent là phần mềm cung cấp dịch vụ quản lý giao tiếp với khách hàng cho doanh nghiệp. Có thể trải nghiệm miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày.