Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM

CRM là viết tắt của chữ gì?

CRM là tên viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng), nói đến các công nghệ và chiến lược dùng trong việc quản lý các hoạt động tương tác và quan hệ với khách hàng. Mục tiêu chính của CRM là phân tích và cải thiện các mối quan hệ của doanh nghiệp.

Thông tin về khách hàng thu được từ các hệ thống CRM lấy từ các kênh khác nhau như website, mạng xã hội, dữ liệu marketing và các nguồn khác. Bạn có thể lưu trữ thông tin bán hàng, khách hàng tiềm năng, các cơ hội, thông tin liên hệ và nhiều nữa. Quản lý quan hệ khách hàng có tác động lớn đến doanh nghiệp của bạn. Nó giúp thu thập dữ liệu, quản lý bộ phận CSKH và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Frequently asked questions

CRM là viết tắt của chữ gì?

CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management. Nhờ có CRM mà các doanh nghiệp có thể quản lý các thông tin, dữ liệu và mối quan hệ liên quan đến mình.

CRM có bao nhiêu loại?

Có nhiều loại phần mềm CRM. Đầu tiên là phần mềm Operational CRM, giúp cho bộ phận CSKH, marketing và phòng sales có cơ hội chăm sóc khách hàng hiện tại cũng như tương lai được tốt hơn. Loại thứ hai là Collaborative CRM hỗ trợ tương tác với các bên phân phối và cung ứng. Hoạt động dựa trên dữ liệu được chia sẻ về khách hàng. Loại còn lại là Analytical CRM, nhờ nó mà bạn có thể phân tích dữ liệu và rút ra được các kết luận phù hợp. Một loại nữa là Strategic CRM, có nghĩa đặt khách hàng lên trên hết thông qua dữ liệu của khách và các xu thế (trend) hiện tại. Loai cuối cùng là CRM dùng cho quản lý chiến dịch, nhờ đó, bạn có thể thực hiện các chiến lược bán hàng và marketing một cách hiệu quả.

LiveAgent có phải là CRM không?

LiveAgent là phần mềm có khả năng tích hợp với CRM và hỗ trợ cho các hoạt động của nó. Tại LiveAgent, bạn có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng trong hộp thông tin liên hệ.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM là công cụ cần thiết cho các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng và cải thiện mối quan hệ với khách hàng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Để quản trị quan hệ kinh doanh, phần mềm quản trị quan hệ khách hàng được thiết kế nhằm quản lý thông tin và thực hiện phân tích. CRM là một trong những công cụ của LiveAgent.

Phần mềm CRM

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng là một bộ các ứng dụng và công cụ dùng để tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng tới doanh nghiệp, bao gồm hai loại là CRM và tích hợp điện thoại với máy tính. Còn phần mềm phiếu miễn phí giúp doanh nghiệp truyền phát giao tiếp khách hàng qua nhiều kênh, tăng tính minh bạch cho nhân viên và cải thiện thời gian phản hồi công ty, tăng doanh thu theo tạp chí Forbes.

Quản lý quan hệ khách hàng của bạn bằng các công cụ CRM của LiveAgent và đi kèm nhiều tính năng khác nữa với các tích hợp mà bạn chọn.

CRM

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là một công cụ quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời với khả năng quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Nó còn cung cấp tích hợp nhiều khả năng CRM và giúp theo dõi khách hàng tiềm năng. LiveAgent cũng cải thiện dịch vụ khách hàng và có những quy trình phỏng vấn khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) có thể giúp bộ phận marketing và kinh doanh của công ty thu thập và phân tích thông tin khách hàng để hiểu rõ hơn về danh tính của khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, công ty cần đảm bảo rằng việc thu thập dữ liệu khách hàng là hoàn toàn cần thiết và nắm rõ các quy định của GDPR để hạn chế rủi ro bảo mật.

Khách hàng kỳ vọng nhận được dịch vụ khách hàng mang tính cá nhân hóa, nhanh chóng và chuyên nghiệp. LiveAgent là phần mềm CCM có thể giúp bạn mang lại cho khách hàng một dịch vụ như vậy tức thì.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Góp phần xây dựng mối quan hệ lâu dài và định hình bản sắc thương hiệu. LiveAgent là phần mềm cung cấp dịch vụ quản lý giao tiếp với khách hàng cho doanh nghiệp. Có thể trải nghiệm miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo