Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng

Giao tiếp đóng một vai trò then chốt trong tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh. Khi được quản lý hiệu quả, thì việc giao tiếp với khách hàng qua các kênh tân tiến sẽ giúp định hình nên bản sắc của thương hiệu cũng như góp phần vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
undraw analyze 17kw

Bạn cần biết?

Vì nhiều lý do, doanh nghiệp cần giao tiếp với khách hàng của mình. Để thêm phần gắn kết với khách hàng cũng như được cập nhật thông tin về doanh nghiệp thông qua nhiều kênh giao tiếp và phương thức như email, tin nhắn text, live chat, gọi video call, mạng xã hội và nhiều công cụ khác.

Các phương thức giao tiếp tiên tiến dựa trên nền tảng đám mây mang lại cho bạn khả năng tích hợp chặt chẽ, từ đó cho phép bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực, nhất quán và mạnh mẽ. Có được những trải nghiệm nhất quán này là một thách thức đối với hầu hết các doanh nghiệp khi khách hàng ngày càng hiểu biết hơn về công nghệ và ít mặn nồng với các phương thức giao tiếp truyền thống.

Vì sao bạn nên dùng phần mềm quản lý tương tác khách hàng (CCM)?

Ngày nay, khách hàng luôn kỳ vọng nhận được dịch vụ khách hàng mang tính cá nhân hóa, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chúng ta hãy cùng xem qua một số thống kê và xu hướng về ngành thương mại điện tử từ năm 2019:

Smiley face icon

Khách hàng rời bỏ

41% người tiêu dùng rời bỏ các doanh nghiệp vì dịch vụ khách hàng có mức độ cá nhân hóa thấp.

Bag icon

Tăng chi tiêu

48% khách hàng chi tiêu nhiều hơn khi trải nghiệm của họ được cá nhân hóa.

Message icon

Nội dung không phù hợp

74% người dùng không thích nhận được những nội dung thông tin không liên quan.

undraw feeling proud qne1

Vì sao cần đến phần mềm CCM?

Nói một cách ngắn gọn, quản lý hiệu quả hoạt động giao tiếp với khách hàng nghĩa là doanh nghiệp có khả năng hỗ trợ những kênh giao tiếp phù hợp với từng khách hàng cụ thể. Để cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa, tập trung và hợp lý hóa như vậy, các bộ phận phụ trách giao tiếp với khách hàng cần có các công cụ hỗ trợ tiên tiến.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng là một ứng dụng thông tin liên lạc với khả năng phối hợp làm việc nhóm cho phép các doanh nghiệp quản lý các hoạt động giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau. Giúp đảm bảo quá trình tương tác với khách hàng là phù hợp, mang tính nhất quán, dựa trên các dữ liệu thu thập được từ những kinh nghiệm trong quá khứ.

Một phần mềm CCM tiên tiến

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của LiveAgent được thiết kế để hợp nhất nhiều kênh tương tác và đảm bảo tính nhất quán giữa chúng. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một của LiveAgent cung cấp cho các doanh nghiệp một cái nhìn duy nhất về quá trình tương tác với khách hàng, giúp lưu giữ tất cả các dữ liệu liên quan cũng như khả năng tích hợp liền mạch với các ứng dụng và phần mềm hiện có của doanh nghiệp nhằm đảm bảo các trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa ở mức độ cao.

undraw all the data h4ki
undraw add color 19gv

Phần mềm CCM dành cho đối tượng nào?

Theo một báo cáo Market Guide gần đây về CCM của Gartner, các phần mềm CCM chủ yếu được sử dụng trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng, chăm sóc sức khỏe và các hoạt động cần đến giao tiếp như hóa đơn, sao kê, thư từ, hay các cảnh báo/thông báo nhắc nhở.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được các tổ chức sử dụng rộng rãi cho các mục đích marketing và thanh toán, vì vậy, theo quy ước, phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng sẽ do các bộ phận marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng đảm trách.

Các tính năng chính của phần mềm CCM

Khi chọn lựa phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng, bạn cần lưu ý đến các tính năng chính mà phần mềm đó hỗ trợ. Phần mềm đó cho phép bạn cá nhân hóa quá trình tương tác của doanh nghiệp với khách hàng cũng như truyền tải được thông điệp phù hợp thông qua một kênh giao tiếp hiệu quả vào đúng thời điểm.

Group 370 icon

Tích hợp đa kênh

Khi tìm kiếm một ứng dụng tốt nhất để quản lý hoạt động tương tác với khách hàng, phần mềm đó cần phải mang lại một trải nghiệm khách hàng có tính nhất quán, rõ ràng, hoàn hảo trên tất cả các kênh (điện thoại, live chat, email và mạng xã hội.)

Cloud icon

Dịch chuyển sang dịch vụ đám mây

Một yêu cầu quan trọng của hoạt động kinh doanh hiện đại là có các chức năng giúp tối ưu hóa quy trình công việc. Các nền tảng dựa trên công nghệ đám mây hoặc các giao thức lai (Hybdrid) sẽ giúp bạn giải quyết thách thức này cũng như giảm chi phí bảo trì các hệ thống CCM (Quản lý tương tác với khách hàng).

Phone icon

Tương tác hai chiều

Phần mềm CCM tân tiến đều có hỗ trợ các tiện ích giao tiếp nội bộ cũng như bên ngoài, với tất cả dữ liệu khách hàng được lưu trữ tại cùng một chỗ. Doanh nghiệp sẽ có thể quản lý tất cả dữ liệu khách hàng trên cùng một nền tảng duy nhất, dễ dàng truy cập và thuận tiện cho người dùng.

Một sản phẩm phần mềm CCM tiên tiến của LiveAgent

LiveAgent cung cấp một giải pháp đầy đủ tính năng giúp bạn quản lý hoạt động giao tiếp với khách hàng. Với việc sử dụng LiveAgent, bộ phận phụ trách sẽ được trang bị đầy đủ các tiện ích để tăng tương tác, phân bổ cũng như theo dõi hoạt động giao tiếp. Một hệ thống quản lý giao tiếp khách hàng công nghệ cao sẽ có khả năng tích hợp liền mạch với các ứng dụng và hệ thống đang có của doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm CCM hàng đầu để nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu cũng như tăng tỷ lệ  giữ chân khách hàng, thì hãy dùng thử LiveAgent. Với gói tính năng mạnh mẽ được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả hoạt động của tổng đài cuộc gọi, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng số 1 dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vào năm 2020.

support

Cùng tìm hiểu các tính năng phụ

Ngoài các tính năng trên, một phần mềm quản lý giao tiếp khách hàng tuyệt vời cũng cần có các công cụ soạn thảo nội dung mạnh mẽ cũng như khả năng phân tích mức độ tương tác với khách hàng. Để có đầy đủ thông tin về các tính năng của phần mềm CCM , bạn vui lòng nhấp vào nút bên dưới.

help desk no clue about team performance

Các ứng dụng soạn thảo mạnh mẽ

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp chọn sử dụng phần mềm CCM chuyên dụng được tích hợp tiện ích soạn thảo nội dung trong hoạt động giao tiếp của họ. Hầu hết các giải pháp CCM tiên tiến ngày nay đều hỗ trợ công cụ soạn thảo mạnh mẽ cho phép người dùng không rành công nghệ dễ dàng cập nhật thông tin giao tiếp mà không làm ảnh hưởng đến yếu tố chất lượng và thời gian.

live chat increase sales

Phân tích tương tác với khách hàng

Phân tích dữ liệu là một tính năng cần thiết cho phần mềm quản lý tương tác khách hàng vì nó cho phép các doanh nghiệp thu thập được số liệu quan trọng về hoạt động kinh doanh (các kênh có tỷ lệ tương tác nhiều nhất, số lượng ticket cần xử lý, tỷ lệ giải quyết vấn đề của khách hàng, chi phí cho mỗi lần nhấp chuột của khách hàng). Những thông tin này cung cấp cho doanh nghiệp các dữ liệu Insight để giúp tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.

Câu hỏi thường gặp - Phần mềm CCM

Phần mềm quản lý tương tác khách hàng là gì?

Phần mềm quản lý tương tác khách hàng hay ngắn gọn là phần mềm CCM (Customer Communications Management Software) cho phép doanh nghiệp giải quyết hiệu quả mọi thắc mắc của khách hàng. Như thế nào? Phần mềm CCM tập hợp tất cả các kênh giao tiếp của bạn vào trong một giao diện duy nhất. Ví dụ: email, live chat, điện thoại, diễn đàn cộng đồng, mạng xã hội, các câu hỏi trên cơ sở kiến thức... Hơn nữa, các tiện ích dịch vụ khách hàng sẽ giúp nhân viên CSKH của bạn đem lại một trải nghiệm khách hàng thông suốt liền mạch. Kết quả là, nó có thể giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng, tăng doanh thu và sự hài lòng của khách hàng nói chung.

Bạn tương tác với khách hàng bằng cách nào?

Ngày nay, khách hàng giao tiếp qua nhiều kênh khác nhau. Do đó, điều quan trọng là bạn phải hiện diện và tương tác trên tất cả các nền tảng khác nhau. Ví dụ: qua live chat, email hoặc điện thoại. Nhưng làm thế nào để bạn giao tiếp hiệu quả với khách hàng? Bên cạnh phần mềm hỗ trợ khách hàng mang lại nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp, cá nhân bạn cũng cần phải chào đón khách hàng, giới thiệu bản thân, để khách hàng thoải mái giao tiếp mà không bị gián đoạn, biết xin lỗi khách hàng khi cần và luôn tỏ ra lịch sự.

Vì sao hoạt động giao tiếp với khách hàng là điều quan trọng?

Thành công trong việc giao tiếp với khách hàng có thể mang lại sự khác biệt rất lớn cho doanh nghiệp của bạn. Giúp bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Khách hàng luôn muốn được lắng nghe và trân trọng. Việc giao tiếp hiệu quả sẽ giúp bạn xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng, từ đó gia tăng doanh thu bán hàng.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo