Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.

Theo dõi tất cả các tương tác của khách hàng từ một trang dashboard duy nhất.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
helpdesk software animation

Phần mềm quản lý giao tiếp khách hàng

Giao tiếp đóng một vai trò then chốt trong tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh. Khi được quản lý hiệu quả, thì việc giao tiếp với khách hàng qua các kênh tân tiến sẽ giúp định hình nên bản sắc của thương hiệu cũng như góp phần vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

  • Badge for front runner in real estate CRM software
analyze - illustration

Bạn cần biết?

Vì nhiều lý do, doanh nghiệp cần giao tiếp với khách hàng của mình. Để thêm phần gắn kết với khách hàng cũng như được cập nhật thông tin về doanh nghiệp thông qua nhiều kênh giao tiếp và phương thức như email, tin nhắn text, live chat, gọi video call, mạng xã hội và nhiều công cụ khác. Các phương thức giao tiếp tiên tiến dựa trên nền tảng đám mây mang lại cho bạn khả năng tích hợp chặt chẽ, từ đó cho phép bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực, nhất quán và mạnh mẽ. Có được những trải nghiệm nhất quán này là một thách thức đối với hầu hết các doanh nghiệp khi khách hàng ngày càng hiểu biết hơn về công nghệ và ít mặn nồng với các phương thức giao tiếp truyền thống.

Vì sao bạn nên dùng phần mềm quản lý tương tác khách hàng (CCM)?

Ngày nay, khách hàng luôn kỳ vọng nhận được dịch vụ khách hàng mang tính cá nhân hóa, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chúng ta hãy cùng xem qua một số thống kê và xu hướng về ngành thương mại điện tử từ năm 2019:

Smiley face icon

Khách hàng rời bỏ

41% người tiêu dùng rời bỏ các doanh nghiệp vì dịch vụ khách hàng có mức độ cá nhân hóa thấp.

Tăng chi tiêu

48% khách hàng chi tiêu nhiều hơn khi trải nghiệm của họ được cá nhân hóa.

Nội dung không phù hợp

74% người dùng không thích nhận được những nội dung thông tin không liên quan.

feeling proud - illustration

Vì sao cần đến phần mềm CCM?

Nói một cách ngắn gọn, quản lý hiệu quả hoạt động giao tiếp với khách hàng nghĩa là doanh nghiệp có khả năng hỗ trợ những kênh giao tiếp phù hợp với từng khách hàng cụ thể. Để cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa, tập trung và hợp lý hóa như vậy, các bộ phận phụ trách giao tiếp với khách hàng cần có các công cụ hỗ trợ tiên tiến.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng là một ứng dụng thông tin liên lạc với khả năng phối hợp làm việc nhóm cho phép các doanh nghiệp quản lý các hoạt động giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau. Nó là một bộ phận quan trọng của hệ thống phần mềm CSKH, đảm bảo quá trình tương tác với khách hàng là phù hợp, mang tính nhất quán, dựa trên các dữ liệu thu thập được từ những kinh nghiệm trong quá khứ.

Nền tảng quản lý giao tiếp khách hàng tiên tiến

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của LiveAgent được thiết kế để hợp nhất nhiều kênh tương tác và đảm bảo tính nhất quán giữa chúng. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một của LiveAgent cung cấp cho các doanh nghiệp một cái nhìn duy nhất về quá trình tương tác với khách hàng, giúp lưu giữ tất cả các dữ liệu liên quan cũng như khả năng tích hợp liền mạch với các ứng dụng và phần mềm hiện có của doanh nghiệp nhằm đảm bảo các trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa ở mức độ cao.

data analysis - illustration
add color to design - illustration

Phần mềm CCM dành cho đối tượng nào?

Theo một báo cáo Market Guide gần đây về CCM của Gartner, các phần mềm CCM chủ yếu được sử dụng trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng, chăm sóc sức khỏe và các hoạt động cần đến giao tiếp như hóa đơn, sao kê, thư từ, hay các cảnh báo/thông báo nhắc nhở. Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được các tổ chức sử dụng rộng rãi cho các mục đích marketing và thanh toán, vì vậy, theo quy ước, phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng sẽ do các bộ phận marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng đảm trách.

Các tính năng chính của phần mềm quản lý giao tiếp khách hàng tốt nhất

Khi chọn lựa phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng, bạn cần lưu ý đến các tính năng chính mà phần mềm đó hỗ trợ. Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí này cho phép bạn cá nhân hóa quá trình tương tác của doanh nghiệp với khách hàng cũng như truyền tải được thông điệp phù hợp thông qua một kênh giao tiếp hiệu quả vào đúng thời điểm.

Tích hợp đa kênh

Khi tìm kiếm một ứng dụng tốt nhất để quản lý hoạt động tương tác với khách hàng, phần mềm đó cần phải mang lại một trải nghiệm khách hàng có tính nhất quán, rõ ràng, hoàn hảo trên tất cả các kênh (điện thoại, live chat, email và mạng xã hội.)

Dịch chuyển sang dịch vụ đám mây

Một yêu cầu quan trọng của hoạt động kinh doanh hiện đại là có các chức năng giúp tối ưu hóa quy trình công việc. Các nền tảng dựa trên công nghệ đám mây hoặc các giao thức lai (Hybdrid) sẽ giúp bạn giải quyết thách thức này cũng như giảm chi phí bảo trì các hệ thống CCM (Quản lý tương tác với khách hàng).

Tương tác hai chiều

Phần mềm CCM tân tiến đều có hỗ trợ các tiện ích giao tiếp nội bộ cũng như bên ngoài, với tất cả dữ liệu khách hàng được lưu trữ tại cùng một chỗ. Doanh nghiệp sẽ có thể quản lý tất cả dữ liệu khách hàng trên cùng một nền tảng duy nhất, dễ dàng truy cập và thuận tiện cho người dùng.

Một sản phẩm phần mềm CCM tiên tiến của LiveAgent

LiveAgent cung cấp một giải pháp đầy đủ tính năng giúp bạn quản lý hoạt động giao tiếp với khách hàng. Với việc sử dụng LiveAgent, bộ phận phụ trách sẽ được trang bị đầy đủ các tiện ích để tăng tương tác, phân bổ cũng như theo dõi hoạt động giao tiếp. Một hệ thống quản lý giao tiếp khách hàng công nghệ cao sẽ có khả năng tích hợp liền mạch với các ứng dụng và hệ thống đang có của doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm CCM hàng đầu để nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu cũng như tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng, thì hãy dùng thử LiveAgent. Với gói tính năng mạnh mẽ được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả hoạt động của tổng đài cuộc gọi, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng số 1 dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vào năm 2020.

support illustration

Cùng tìm hiểu các tính năng phụ

Ngoài các tính năng trên, một phần mềm quản lý giao tiếp khách hàng tuyệt vời cũng cần có các công cụ soạn thảo nội dung mạnh mẽ cũng như khả năng phân tích mức độ tương tác với khách hàng. Để có đầy đủ thông tin về các tính năng của phần mềm CCM , bạn vui lòng nhấp vào nút bên dưới.

help desk no clue about team performance - icon

Các ứng dụng soạn thảo mạnh mẽ

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp chọn sử dụng phần mềm CCM chuyên dụng được tích hợp tiện ích soạn thảo nội dung trong hoạt động giao tiếp của họ. Hầu hết các giải pháp CCM tiên tiến ngày nay đều hỗ trợ công cụ soạn thảo mạnh mẽ cho phép người dùng không rành công nghệ dễ dàng cập nhật thông tin giao tiếp mà không làm ảnh hưởng đến yếu tố chất lượng và thời gian.

live chat increases sales

Phân tích tương tác với khách hàng

Phân tích dữ liệu là một tính năng cần thiết cho phần mềm quản lý tương tác khách hàng vì nó cho phép các doanh nghiệp thu thập được số liệu quan trọng về hoạt động kinh doanh (các kênh có tỷ lệ tương tác nhiều nhất, số lượng ticket cần xử lý, tỷ lệ giải quyết vấn đề của khách hàng, chi phí cho mỗi lần nhấp chuột của khách hàng). Những thông tin này cung cấp cho doanh nghiệp các dữ liệu Insight để giúp tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.

Bài viết liên quan đếnPhần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng
Thời gian phản hồi đầu tiên (First Response Time, FRT) là lượng thời gian nhân viên công ty dùng để phản hồi khách hàng trong lần đầu tiên. Tìm hiểu thêm.

Thời gian phản hồi đầu tiên

Thời gian phản hồi đầu tiên (First Response Time, FRT) là lượng thời gian nhân viên công ty dùng để phản hồi khách hàng trong lần đầu tiên. Tìm hiểu thêm.

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt là điều quan trọng cho doanh nghiệp. Nó tạo lòng trung thành, doanh thu và tôn vinh khách hàng. Phương pháp L.A.S.T giúp giải quyết vấn đề, lắng nghe, xin lỗi và cảm ơn khách hàng. Nhưng dịch vụ kém có thể tổn hại danh tiếng và tinh thần nhân viên.

Làm thế nào để có dịch vụ khách hàng tuyệt vời: phương pháp L.A.S.T.

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt là điều quan trọng cho doanh nghiệp. Nó tạo lòng trung thành, doanh thu và tôn vinh khách hàng. Phương pháp L.A.S.T giúp giải quyết vấn đề, lắng nghe, xin lỗi và cảm ơn khách hàng. Nhưng dịch vụ kém có thể tổn hại danh tiếng và tinh thần nhân viên.

Cách diễn đạt lời thoại đúng trong dịch vụ khách hàng quan trọng để xây dựng quan hệ tích cực, uy tín và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Nhân viên CSKH nên tránh ngôn ngữ tiêu cực và sử dụng cụm từ hiểu biết để tạo lòng tin trong cuộc gọi tổng đài.

Tổng Đài Cuộc Gọi: Dịch Vụ Khách Hàng-Điều KHÔNG NÊN NÓI (cùng những CỤM TỪ mà bạn có thể SỬ DỤNG để thay thế!)

Cách diễn đạt lời thoại đúng trong dịch vụ khách hàng quan trọng để xây dựng quan hệ tích cực, uy tín và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Nhân viên CSKH nên tránh ngôn ngữ tiêu cực và sử dụng cụm từ hiểu biết để tạo lòng tin trong cuộc gọi tổng đài.

Thời gian phản hồi đầu tiên (First Response Time, FRT) là lượng thời gian nhân viên công ty dùng để phản hồi khách hàng trong lần đầu tiên. Tìm hiểu thêm.

Thời gian phản hồi đầu tiên

The best communication channel for immediate customer chat is live chat, while planning and time management can also improve customer service. The First Response Time (FRT) is important as it measures employee productivity and customer satisfaction. FRT is the time from when a customer sends a request to the first response received and is typically reported in minutes, hours, or days. To improve FRT, invest in employee training and additional communication channels.

Quản lý và xem thông tin về khách hàng của bạn, ví dụ: tùy chọn ngôn ngữ hoặc bất kỳ dữ liệu khách hàng nào được thu thập trong các trường Liên hệ tùy chỉnh của LiveAgent.

Liên hệ

Các cách để giảm số lượng giỏ hàng bị từ bỏ trong ngành bán lẻ trực tuyến bao gồm cải thiện trải nghiệm trình duyệt, giúp thanh toán dễ dàng hơn, xây dựng lòng tin và trung thành của khách hàng, và triển khai phần mềm hỗ trợ đa kênh. Doanh nghiệp nên tập trung vào việc xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và ổn định để đảm bảo thành công lâu dài và sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh. Cơ sở dữ liệu khách hàng cũng rất quan trọng để cung cấp thông tin chi tiết và xác định nhóm mục tiêu. Phần mềm CSKH LiveAgent được đề xuất sử dụng để giải quyết các vấn đề hỗ trợ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Triết lý dịch vụ khách hàng là một chiến lược được xây dựng để các đại lý cung cấp dịch vụ khách hàng tuân theo.

Triết lý dịch vụ khách hàng

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt bằng cách sử dụng công cụ tự trợ giúp và viết rõ triết lý. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả để giữ chân và tăng lòng trung thành của khách hàng.

You will be
in Good Hands!

Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

Lên lịch demo

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Close
Schedule a demo
Schedule a one-on-one call
  • How to achieve your business goals with LiveAgent
  • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
  • Answers to any questions you may have about LiveAgent
Lên lịch demo
Start Free Trial x