Đối tác
Open-Xchange là gì?
Ngoài tiện ích email, tài liệu, tạo lịch và chia sẻ mạng xã hội, Open-Xchange được tích hợp đầy đủ phần mềm giao tiếp online, cộng tác nhóm và quản lý năng suất. Nền tảng này cho phép người dùng tích hợp các tin nhắn có nguồn gốc từ Google Mail, Hotmail, Facebook, Twitter và LinkedIn. Phần mềm này rất dễ sử dụng cho mọi người nhờ giao diện người dùng trực quan và dễ dàng cài đặt.
Sử dụng Open-Xchange như thế nào?
Open-Xchange là một giải pháp quản lý năng suất phù hợp cho những đối tượng yêu cầu cao hơn một email thông thường cho văn phòng của họ. Nó cung cấp một bộ ứng dụng mở rộng giúp tổ chức nhóm cũng như cho phép lưu trữ đám mây. Nó tạo nên một phần mềm tuyệt vời cho các nhóm hỗ trợ khách hàng nhỏ cũng như có thể tích hợp với phần mềm help desk của LiveAgent.
Bất cứ khi nào nhân viên hỗ trợ khách hàng nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng sẽ được chuyển đổi thành ticket nhờ hệ thống quản lý ticket LiveAgent. Các tính năng quản lý hiệu suất của chúng tôi như phân bổ ticket tự động, các phòng ban và phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp đảm bảo ticket sẽ được giao đúng cho nhân viên xử lý phù hợp. Điều này giúp tăng tốc và hợp lý hóa quy trình dịch vụ khách hàng của bạn.
Ngoài chức năng quản lý email, hộp thư hợp nhất của chúng tôi có thể xử lý tin nhắn live chat, cuộc gọi khách hàng, cơ sở tri thức với cổng thông tin khách hàng, và tài khoản mạng xã hội từ Facebook, Twitter, Instagram, và Viber. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi tích hợp các kênh giao tiếp, các truy vấn của khách hàng sẽ được sắp xếp và phân bổ hiệu quả.
Mỗi công cụ giao tiếp mà LiveAgent có được đều hỗ trợ đầy đủ bởi rất nhiều tính năng quản lý năng suất và hiệu quả. Quản lý công ty của bạn với tính năng giờ hoạt động, tạo các quy tắc và đảm bảo tận dụng các cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreements). Bạn cũng có thể sử dụng tính năng game hóa giúp cho công việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng trở nên thú vị hơn.
Lợi ích của việc sử dụng Open-Xchange?
- Giải pháp email đầy đủ tính năng
- Phần mềm cộng tác nhóm dựa trên đám mây
- Quản lý danh bạ và đồng bộ hóa
- Tăng năng suất
Looking to provide efficient email support?
Start with LiveAgent and experience the benefits of a dedicated help desk software today
Làm thế nào để tích hợp Open-Xchange với LiveAgent?
Khi tài khoản Open-Xchange đã sẵn sàng, bạn có thể dễ dàng kết nối nó với phần mềm help desk của LiveAgent nhờ IMAP/POP3. Quá trình tích hợp chỉ mất vài phút để hoàn thành. Mời bạn xem qua hướng dẫn bên dưới với tất cả các bước thực hiện cần thiết.

- Nếu bạn chưa thiết lập tài khoản email Open-Xchange, hãy truy cập vào website của họ và thiết lập tài khoản của mình. Open-Xchange giúp cài đặt dễ dàng nhờ các đường link tải xuống, hướng dẫn cài đặt và các tài nguyên khác. Làm theo các bước bên dưới sau khi thiết lập.

Mọi thứ đã cài đặt xong? Tuyệt quá! Bây giờ bạn hãy truy cập vào tài khoản LiveAgent của mình. Mở Configuration > Email > Mail Accounts và click vào nút Create. Chọn Other trong danh sách, và sau đó chọn IMAP/POP3.

- Chỉ còn đôi việc cần làm – nhập địa chỉ email, tên đăng nhập và mật khẩu của bạn, cũng như chọn loại tìm nạp (fetching), server và port. Chọn phương pháp xác thực cũng như quyết định bộ phận nào sẽ quản lý các ticket đến từ địa chỉ email này. Lưu lại công việc của bạn khi mọi thứ đã hoàn tất.

Open-Xchange đã sẵn sàng và bạn có thể bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng với sự trợ giúp từ LiveAgent. Xem thêm thông tin về các tính năng của phần mềm help desk hoặc duyệt qua trang Học viện của LiveAgent để tìm hiểu thêm về hoạt động hỗ trợ khách hàng.
Frequently asked questions
Open-Xchange là gì?
Phần mềm giao tiếp, cộng tác nhóm và quản lý năng suất đều là một bộ phận của Open-Xchange. Với giao diện người dùng trực quan và dễ dàng cài đặt, phần mềm này rất dễ dùng cho tất cả mọi người.
Sử dụng Open-Xchange như thế nào?
Nếu bạn cần nhiều hơn một ứng dụng email cơ bản cho văn phòng của mình, Open-Xchange chính là giải pháp dành cho bạn. Nó cung cấp một bộ ứng dụng toàn diện hỗ trợ cộng tác nhóm và lưu trữ đám mây. Khi được tích hợp với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent, nó tạo thành một giải pháp phần mềm tuyệt vời cho các bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Các lợi ích có được khi tích hợp Open-Xchange?
Các lợi ích như: giải pháp email đầy đủ tính năng, phần mềm cộng tác nhóm dựa trên đám mây, quản lý và đồng bộ hóa liên hệ, nâng cao năng suất.
Làm thế nào để tích hợp Open-Xchange với LiveAgent?
Mở LiveAgent và đi tới Configuration > Email > Mail Accounts. Click vào Create > Other > IMAP/POP3. Cung cấp chi tiết tài khoản Open-Xchange của bạn và Save để lưu lại.
Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Open Cart
Công cụ Live chat giúp cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm của khách hàng. LiveAgent dễ dàng tích hợp vào cửa hàng Open Cart.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?
Cung cấp một gói dịch vụ tích hợp email, live chat, mạng xã hội và tổng đài cuộc gọi giúp tăng hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp miễn phí
LiveAgent là một giải pháp quản lý trợ giúp kết nối nhiều kênh trên một giao diện, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp/ngành công. Tìm hiểu thêm về LiveAgent và các lợi ích của nó cho doanh nghiệp/ngành công.
LiveAgent cung cấp 15 tính năng chat trực tiếp và Chat Trực Tuyến để giúp cải thiện nỗ lực phục vụ khách hàng. Chat trực tuyến giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và giải quyết vấn đề cho khách hàng nhanh chóng. LiveAgent là dịch vụ chất lượng để hỗ trợ khách hàng với các tính năng ứng dụng tích hợp và cổng thông tin hỗ trợ.