Open-Xchange integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Open-Xchange là gì?
Ngoài tiện ích email, tài liệu, tạo lịch và chia sẻ mạng xã hội, Open-Xchange được tích hợp đầy đủ phần mềm giao tiếp online, cộng tác nhóm và quản lý năng suất. Nền tảng này cho phép người dùng tích hợp các tin nhắn có nguồn gốc từ Google Mail, Hotmail, Facebook, Twitter và LinkedIn. Phần mềm này rất dễ sử dụng cho mọi người nhờ giao diện người dùng trực quan và dễ dàng cài đặt.
Sử dụng Open-Xchange như thế nào?
Open-Xchange là một giải pháp quản lý năng suất phù hợp cho những đối tượng yêu cầu cao hơn một email thông thường cho văn phòng của họ. Nó cung cấp một bộ ứng dụng mở rộng giúp tổ chức nhóm cũng như cho phép lưu trữ đám mây. Nó tạo nên một phần mềm tuyệt vời cho các nhóm hỗ trợ khách hàng nhỏ cũng như có thể tích hợp với phần mềm help desk của LiveAgent.
Bất cứ khi nào nhân viên hỗ trợ khách hàng nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng sẽ được chuyển đổi thành ticket nhờ hệ thống quản lý ticket LiveAgent. Các tính năng quản lý hiệu suất của chúng tôi như phân bổ ticket tự động, các phòng ban và phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp đảm bảo ticket sẽ được giao đúng cho nhân viên xử lý phù hợp. Điều này giúp tăng tốc và hợp lý hóa quy trình dịch vụ khách hàng của bạn.
Ngoài chức năng quản lý email, hộp thư hợp nhất của chúng tôi có thể xử lý tin nhắn live chat, cuộc gọi khách hàng, cơ sở tri thức với cổng thông tin khách hàng, và tài khoản mạng xã hội từ Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp và Viber. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi tích hợp các kênh giao tiếp, các truy vấn của khách hàng sẽ được sắp xếp và phân bổ hiệu quả.
Mỗi công cụ giao tiếp mà LiveAgent có được đều hỗ trợ đầy đủ bởi rất nhiều tính năng quản lý năng suất và hiệu quả. Quản lý công ty của bạn với tính năng giờ hoạt động, tạo các quy tắc và đảm bảo tận dụng các cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreements). Bạn cũng có thể sử dụng tính năng game hóa giúp cho công việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng trở nên thú vị hơn.
Lợi ích của việc sử dụng Open-Xchange?
- Giải pháp email đầy đủ tính năng
- Phần mềm phối hợp nhóm dựa trên đám mây
- Quản lý danh bạ và đồng bộ hóa
- Tăng năng suất
Looking to provide efficient email support?
Start with LiveAgent and experience the benefits of a dedicated help desk software today
Làm thế nào để tích hợp Open-Xchange với LiveAgent?
Khi tài khoản Open-Xchange đã sẵn sàng, bạn có thể dễ dàng kết nối nó với phần mềm help desk của LiveAgent nhờ IMAP/POP3. Quá trình tích hợp chỉ mất vài phút để hoàn thành. Mời bạn xem qua hướng dẫn bên dưới với tất cả các bước thực hiện cần thiết.
- Nếu bạn chưa thiết lập tài khoản email Open-Xchange, hãy truy cập vào website của họ và thiết lập tài khoản của mình. Open-Xchange giúp cài đặt dễ dàng nhờ các đường link tải xuống, hướng dẫn cài đặt và các tài nguyên khác. Làm theo các bước bên dưới sau khi thiết lập.
Mọi thứ đã cài đặt xong? Tuyệt quá! Bây giờ bạn hãy truy cập vào tài khoản LiveAgent của mình. Mở Configuration > Email > Mail Accounts và click vào nút Create. Chọn Other trong danh sách, và sau đó chọn IMAP/POP3.
- Chỉ còn đôi việc cần làm – nhập địa chỉ email, tên đăng nhập và mật khẩu của bạn, cũng như chọn loại tìm nạp (fetching), server và port. Chọn phương pháp xác thực cũng như quyết định bộ phận nào sẽ quản lý các ticket đến từ địa chỉ email này. Lưu lại công việc của bạn khi mọi thứ đã hoàn tất.
Open-Xchange đã sẵn sàng và bạn có thể bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng với sự trợ giúp từ LiveAgent. Xem thêm thông tin về các tính năng của phần mềm help desk hoặc duyệt qua trang Học viện của LiveAgent để tìm hiểu thêm về hoạt động hỗ trợ khách hàng.
Enhance your collaboration and communication with LiveAgent's Open-Xchange integration
Manage emails, calendars, contacts, and tasks, all within LiveAgent's comprehensive ticketing system.
Frequently Asked Questions
Open-Xchange là gì?
Phần mềm giao tiếp, cộng tác nhóm và quản lý năng suất đều là một bộ phận của Open-Xchange. Với giao diện người dùng trực quan và dễ dàng cài đặt, phần mềm này rất dễ dùng cho tất cả mọi người.
Sử dụng Open-Xchange như thế nào?
Nếu bạn cần nhiều hơn một ứng dụng email cơ bản cho văn phòng của mình, Open-Xchange chính là giải pháp dành cho bạn. Nó cung cấp một bộ ứng dụng toàn diện hỗ trợ cộng tác nhóm và lưu trữ đám mây. Khi được tích hợp với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent, nó tạo thành một giải pháp phần mềm tuyệt vời cho các bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Các lợi ích có được khi tích hợp Open-Xchange?
Các lợi ích như: giải pháp email đầy đủ tính năng, phần mềm cộng tác nhóm dựa trên đám mây, quản lý và đồng bộ hóa liên hệ, nâng cao năng suất.
Làm thế nào để tích hợp Open-Xchange với LiveAgent?
Mở LiveAgent và đi tới Configuration > Email > Mail Accounts. Click vào Create > Other > IMAP/POP3. Cung cấp chi tiết tài khoản Open-Xchange của bạn và Save để lưu lại.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng hàng đầu, giúp tăng doanh thu, cải thiện hài lòng khách hàng và tăng giá trị khách hàng. Được đánh giá cao và phục vụ hàng triệu người dùng trên toàn cầu.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Dixa?
Công cụ quản lý chuyên dụng hỗ trợ khách hàng mang lại sự hài lòng trên nhiều mạng xã hội, bao gồm Facebook và Messenger, Twitter và Instagram. Được tích hợp vào LiveAgent và hệ thống quản lý ticket thân thiện với người dùng, giúp quản lý bài đăng và trả lời bình luận từ một nền tảng duy nhất.
Chuyển đổi dữ liệu từ các kênh khác sang LiveAgent?
The TEXT promotes LiveAgent as the top customer support software for small and medium-sized businesses in 2020, alongside companies like Huawei, BMW, Yamaha and Oxford University. The package is priced at $39/month and includes personalized support. The reader is encouraged to try out LiveAgent for free without needing a credit card.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Dixa?
LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, giúp tăng tương tác và giảm tỷ lệ churn rate trong thương mại điện tử. Hỗ trợ thời gian thực và tích hợp Instagram là những tính năng nổi bật.