Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Có vô số cách để cải thiện dịch vụ khách hàng chỉ với
một công cụ

Hưởng lợi từ hộp thư dùng chung với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được sử dụng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
helpdesk software animation
Use case scenarios

Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực

Theo dõi các truy vấn của khách hàng trên nhiều tài khoản email là điều mệt mỏi và thường phản tác dụng. Có nhiều truy vấn bị thất lạc, bị quên hoặc không được trả lời vì chúng nằm rải rác trên nhiều tài khoản email của các nhân viên hỗ trợ khách hàng khác nhau.

Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ về các truy vấn của khách hàng qua email, nhiều người cần có quyền truy cập vào một email, đó chính là lợi ích của hộp thư dùng chung.

Kết nối tất cả email của bạn từ các dịch vụ như Microsoft Outlook, Office 365, Gmail hoặc máy chủ email tùy chỉnh và có được lợi ích từ hộp thư dùng chung.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Create-Ticket

Hộp thư dùng chung là gì?

Hộp thư đến dùng chung là một phần trong giải pháp chăm sóc khách hàng và phiếu yêu cầu hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Bạn hãy coi nó như một phiên bản Gmail thông minh hơn của bạn.

Mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có thông tin đăng nhập duy nhất của riêng họ, tuy nhiên, khi họ đăng nhập vào hộp thư đến dùng chung, mọi người đều có quyền truy cập vào cùng một trang tổng quan. Mọi người có thể xem tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ, ai đang trả lời những phiếu nào và những phiếu nào cần được giải quyết ngay lập tức.

Hộp thư đến sẽ tự động sắp xếp tất cả các truy vấn của khách hàng vào các phòng ban, sắp xếp các phiếu theo mức độ ưu tiên và phân công trách nhiệm cho từng cá nhân nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Hộp thư dùng chung có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi như thế nào?

Sự hài lòng của khách hàng có tương quan chặt chẽ với mức độ tương tác của khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu. Khách hàng của bạn càng hài lòng thì doanh nghiệp của bạn càng phát đạt. Bằng cách cung cấp cho khách hàng của bạn dịch vụ đầy am hiểu, nhanh chóng và theo từng cá nhân khách hàng, bạn sẽ cải thiện mức độ tương tác của khách hàng, tăng doanh thu và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Shared inbox improving the conversion rates

Những lợi ích của hộp thư đến dùng chung

Statistic icon

Thúc đẩy sự phối hợp nội bộ

Cho phép các nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể làm việc cùng nhau đối với các truy vấn phức tạp. Một nhân viên có thể tiếp tục xử lý những việc mà người khác không xử lý nữa, vì tất cả tiến trình đều được lưu lại, và các nhân viên có thể để lại ghi chú nội bộ, trò chuyện hoặc thậm chí là thực hiện cuộc gọi nội bộ với nhau.

Increase icon

Tăng năng suất làm việc

Vì các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ không phải lãng phí thời gian quý báu của họ để theo dõi các tài khoản khác nhau và chuyển đổi giữa các thiết bị, nên họ có thể dành nhiều thời gian hơn để cung cấp dịch vụ đầy am hiểu cho từng cá nhân khách hàng.

Web icon

Giữ an toàn cho dữ liệu

Vì mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng có thông tin đăng nhập duy nhất riêng của họ và họ không phải theo dõi nhiều tài khoản, nên hộp thư đến dùng chung là giải pháp an toàn nhất cho doanh nghiệp và khách hàng của bạn.

Problematic sharing of information

Vấn đề: Chia sẻ thông tin

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn sẽ có nhiều lợi nhuận hơn, nhưng bạn sẽ phải giải quyết nhiều yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, các thắc mắc về sản phẩm và các câu hỏi chung của khách hàng. Đã từng xảy ra trường hợp chỉ có một người chịu trách nhiệm trả lời email cho tổ chức, và khi họ nghỉ phép thì thông tin đăng nhập chỉ được chia sẻ với một nhân viên hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, điều đó đã dẫn đến sự nhầm lẫn và hiểu nhầm do nhân viên tiếp nhận không hiểu được tình huống và thiếu tính minh bạch.

Điều này nghe rất quen phải không? Chúng tôi đã có một giải pháp!

Giải pháp: Một hộp thư đến dùng chung

LiveAgent cung cấp các tính năng tích hợp nâng cao giúp bạn quản lý các yêu cầu của khách hàng từ một trang tổng quan một cách nhanh chóng và hiệu quả.

LiveAgent cung cấp cho bạn quyền truy cập vào lịch sử liên lạc được sắp xếp hợp lý không giới hạn, và CRM tích hợp của chúng tôi giúp bạn dễ dàng chia sẻ các phiếu hỗ trợ và cập nhật trạng thái của chúng với các đồng nghiệp của bạn.

Solution lies in shared inbox
Ready to switch to LiveAgent

Bạn đang cần tìm một giải pháp tốt hơn, hộp thư đến dùng chung thì sao?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ vào năm 2020.

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Điều gì khiến phần mềm chăm sóc khách hàng của chúng tôi trở thành lựa chọn phù hợp cho bạn?

Most reviewed and number 1

Nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2019-2020.

Preferred by 21k businesses

Được 21K doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Packed with features

Đóng gói 180+ tính năng

Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Cloud based and secure help desk

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Mức giá minh bạch và phải chăng

Sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy dùng thử hộp thư chung của chúng tôi ngay hôm nay!

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

$29/tháng
Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Trọn gói

Lý tưởng cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và các công ty lớn

$39/tháng

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Hộp thư đến dùng chung là gì?

Hộp thư đến dùng chung là một giải pháp tuyệt vời để các nhân viên có thể cộng tác, hỗ trợ khách hàng, và giám sát công việc. Nó cho phép các nhân viên làm việc cùng nhau trong một môi trường mà họ có thể nói chuyện với nhau, chia sẻ các ý tưởng, giải quyết vấn đề của khách hàng trong thời gian thực, và theo dõi hoạt động của khách hàng.

Hộp thư đến dùng chung mang lại những lợi ích kinh doanh nào?

Hộp thư đến dùng chung trong LiveAgent cho phép nhiều nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể làm việc trên cùng một trang tổng quan. Do đó, nó làm tăng sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, và cải thiện quy trình làm việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo