Có vô số cách để cải thiện dịch vụ khách hàng chỉ với
một công cụ

Hưởng lợi từ hộp thư dùng chung với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực

Theo dõi các truy vấn của khách hàng trên nhiều tài khoản email là điều mệt mỏi và thường phản tác dụng. Có nhiều truy vấn bị thất lạc, bị quên hoặc không được trả lời vì chúng nằm rải rác trên nhiều tài khoản email của các nhân viên hỗ trợ khách hàng khác nhau.

Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ về các truy vấn của khách hàng qua email, nhiều người cần có quyền truy cập vào một email, đó chính là lợi ích của hộp thư dùng chung.

Kết nối tất cả email của bạn từ các dịch vụ như Microsoft Outlook, Office 365, Gmail hoặc máy chủ email tùy chỉnh và có được lợi ích từ hộp thư dùng chung.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Create Ticket in LiveAgent

Hộp thư dùng chung là gì?

Hộp thư đến dùng chung là một phần trong giải pháp chăm sóc khách hàng và phiếu yêu cầu hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Bạn hãy coi nó như một phiên bản Gmail thông minh hơn của bạn.

Mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có thông tin đăng nhập duy nhất của riêng họ, tuy nhiên, khi họ đăng nhập vào hộp thư đến dùng chung, mọi người đều có quyền truy cập vào cùng một trang tổng quan. Mọi người có thể xem tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ, ai đang trả lời những phiếu nào và những phiếu nào cần được giải quyết ngay lập tức.

Hộp thư đến sẽ tự động sắp xếp tất cả các truy vấn của khách hàng vào các phòng ban, sắp xếp các phiếu theo mức độ ưu tiên và phân công trách nhiệm cho từng cá nhân nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Hộp thư dùng chung có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi như thế nào?

Sự hài lòng của khách hàng có tương quan chặt chẽ với mức độ tương tác của khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu. Khách hàng của bạn càng hài lòng thì doanh nghiệp của bạn càng phát đạt. Bằng cách cung cấp cho khách hàng của bạn dịch vụ đầy am hiểu, nhanh chóng và theo từng cá nhân khách hàng, bạn sẽ cải thiện mức độ tương tác của khách hàng, tăng doanh thu và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Shared inbox improving the conversion rates

Những lợi ích của hộp thư đến dùng chung

Thúc đẩy sự phối hợp nội bộ

Cho phép các nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể làm việc cùng nhau đối với các truy vấn phức tạp. Một nhân viên có thể tiếp tục xử lý những việc mà người khác không xử lý nữa, vì tất cả tiến trình đều được lưu lại, và các nhân viên có thể để lại ghi chú nội bộ, trò chuyện hoặc thậm chí là thực hiện cuộc gọi nội bộ với nhau.

Tăng năng suất làm việc

Vì các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ không phải lãng phí thời gian quý báu của họ để theo dõi các tài khoản khác nhau và chuyển đổi giữa các thiết bị, nên họ có thể dành nhiều thời gian hơn để cung cấp dịch vụ đầy am hiểu cho từng cá nhân khách hàng.

Web icon

Giữ an toàn cho dữ liệu

Vì mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng có thông tin đăng nhập duy nhất riêng của họ và họ không phải theo dõi nhiều tài khoản, nên hộp thư đến dùng chung là giải pháp an toàn nhất cho doanh nghiệp và khách hàng của bạn.

Problematic sharing of information

Vấn đề: Chia sẻ thông tin

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn sẽ có nhiều lợi nhuận hơn, nhưng bạn sẽ phải giải quyết nhiều yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, các thắc mắc về sản phẩm và các câu hỏi chung của khách hàng. Đã từng xảy ra trường hợp chỉ có một người chịu trách nhiệm trả lời email cho tổ chức, và khi họ nghỉ phép thì thông tin đăng nhập chỉ được chia sẻ với một nhân viên hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, điều đó đã dẫn đến sự nhầm lẫn và hiểu nhầm do nhân viên tiếp nhận không hiểu được tình huống và thiếu tính minh bạch.

Điều này nghe rất quen phải không? Chúng tôi đã có một giải pháp!

Giải pháp: Một hộp thư đến dùng chung

LiveAgent cung cấp các tính năng tích hợp nâng cao giúp bạn quản lý các yêu cầu của khách hàng từ một trang tổng quan một cách nhanh chóng và hiệu quả.

LiveAgent cung cấp cho bạn quyền truy cập vào lịch sử liên lạc được sắp xếp hợp lý không giới hạn, và CRM tích hợp của chúng tôi giúp bạn dễ dàng chia sẻ các phiếu hỗ trợ và cập nhật trạng thái của chúng với các đồng nghiệp của bạn.

Solution lies in shared inbox
Ready to switch to LiveAgent

Bạn đang cần tìm một giải pháp tốt hơn, hộp thư đến dùng chung thì sao?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ vào năm 2020.

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Điều gì khiến phần mềm chăm sóc khách hàng của chúng tôi trở thành lựa chọn phù hợp cho bạn?

Most reviewed and number 1

Nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2019-2020.

Preferred by 21k businesses

Được 21K doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Packed with features

Đóng gói 180+ tính năng

Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Cloud based and secure help desk

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Mức giá minh bạch và phải chăng

Sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy dùng thử hộp thư chung của chúng tôi ngay hôm nay!

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnHộp thư dùng chung
752568 Using Contact Groups To Answer VIP Customers Faster

Using Contact Groups to Answer VIP Customers Faster

Using Contact Groups allows prioritizing VIP customers, creating specialized departments, and triggering rules for faster customer support.

Quá trình chuyển đổi sang LiveAgent trở nên dễ dàng bằng plugin di chuyển dữ liệu. Các plugin này chuyển đổi dữ liệu của bạn từ hệ thống cũ sang LiveAgent một cách liền mạch.

Plugin di chuyển dữ liệu

LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và di chuyển dữ liệu dễ dàng. Công ty còn cung cấp chương trình affiliate và hội thảo trực tuyến. LiveAgent được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu và cung cấp plugin di chuyển dữ liệu.

Get better overview about your support service. Track time spent by each agent supporting customers automatically by LiveAgent’s function - Time tracking.

Time tracking

Time tracking in LiveAgent allows for automatic tracking of time spent by agents on customer support tickets. It also provides the option to force agents to manually input time and add notes. The tracking stops if the agent switches to another ticket or browser tab, ensuring accurate time tracking.

In Phiếu của bạn trong phiên bản thân thiện với máy in qua tính năng của LiveAgent - In phiếu. Tìm hiểu thêm trong bài viết và xem video của chúng tôi.

Xuất phiếu

LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.

Đăng ký chương trình liên kết LiveAgent của chúng tôi. Đọc thêm trong đây và tìm hiểu lý do xứng đáng khi trở thành một liên kết LiveAgent.

Đăng ký chương trình liên kết LiveAgent

Chương trình liên kết của Post Affiliate Pro nhằm giúp bạn theo dõi quảng cáo với giá thầu phụ và đảm bảo việc phân bổ hoa hồng chính xác. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo trang web của mình không vi phạm các luật về quyền sở hữu và quyền riêng tư. Chính sách riêng tư của Quality Unit đảm bảo không tiết lộ thông tin cá nhân của người dùng và công ty cho bên thứ ba. Quality Unit sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cho hoa hồng liên kết và các giao dịch tài chính liên quan.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x