Bạn cần tăng tốc độ phản hồi khách hàng?
Tăng tốc độ phản hồi khách hàng giúp tăng sự hài lòng của khách hàng, doanh thu và doanh số bán hàng. 66% khách hàng cho rằng tôn trọng thời gian của họ là điều cần thiết. Việc củng cố niềm tin và lòng trung thành của khách hàng sẽ giúp tăng mức độ trung thành, doanh số bán hàng và doanh thu. Việc triển khai kênh trò chuyện trực tiếp giúp tăng trung thành của khách hàng.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.
Bạn cần tăng hiệu quả tiếp thị danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao và xếp hạng số 1 cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2020, với hơn 21.000 doanh nghiệp ưa thích và lựa chọn để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.
Hạn chế & khắc phục việc từ bỏ giỏ hàng
Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong chiến dịch quảng cáo và có nhiều khẩu hiệu và phương châm để hỗ trợ trong việc đào tạo dịch vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp tính năng xếp hạng và báo cáo nhận xét của khách hàng về nhân viên hỗ trợ, cùng các tính năng nâng cao như quy tắc tự động hóa và CRM tích hợp sẵn. Tính năng này giúp phân tích và thưởng cho nhân viên làm việc tốt và giải quyết các vấn đề tiêu cực. 14 ngày miễn phí trải nghiệm.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp lưu trữ web
Cổng thông tin tự phục vụ tăng cường hài lòng khách hàng và cung cấp trải nghiệm tự phục vụ. Trò chuyện chủ động đang được sử dụng để cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng doanh số bán hàng. Chiến lược hợp lý cần được thực hiện để giúp khách hàng dễ dàng chấp nhận hoặc từ chối lời mời trò chuyện chủ động. Trường phiếu là trường tùy chỉnh để thu thập thông tin về phiếu và LiveAgent cung cấp các giải pháp thay thế cho các dịch vụ khác.
Doanh nghiệp của bạn đang giậm chân tại chỗ? Tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng LiveAgent!
Bài viết trình bày về việc thiết lập tổng đài dịch vụ khách hàng, cung cấp trải nghiệm cá nhân để khách hàng trở thành người tiêu dùng trung thành. Nói về các kênh giao tiếp đa dạng như mạng xã hội, email, chat và điện thoại. Bài viết cũng giải thích về chiến dịch tiếp thị dựa trên khách hàng và cách cải thiện dịch vụ khách hàng, cùng với 5 kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên tổng đài lý tưởng. Bài viết đưa ra một số mẹo để cải thiện dịch vụ khách hàng và khuyến khích sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa như LiveAgent.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày