Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phân phối phiếu tự động

Phân phối phiếu tự động là gì?

Phân phối phiếu tự động là một tính năng hỗ trợ giúp tự động giao phiếu yêu cầu cho nhân viên hỗ trợ theo các quy tắc được đặt trước. Mỗi phần mềm hỗ trợ đều có một bộ quy tắc phân phối phiếu tự động khác nhau như xoay vòng, gửi đến tất cả, giao ngẫu nhiên, hoặc sử dụng tối ưu.

Phân phối chat

Tại sao phân phối phiếu tự động lại quan trọng?

Phân phối phiếu tự động có thể giúp đội ngũ dịch vụ khách hàng của bạn theo nhiều cách. Nó có thể:

77% khách hàng nói rằng trải nghiệm khách hàng kém hiệu quả giảm chất lượng cuộc sống của họ.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

LiveAgent có những phương thức phân phối phiếu tự động nào?

Phần mềm helpdesk của LiveAgent có nhiều phương thức phân phối phiếu tự động khác nhau cho phiếu đến, cuộc gọi, và chat.

Các phương thức phân phối phiếu tự động này đảm bảo nhân viên của bạn luôn luôn có một khối lượng phiếu dịch vụ tối ưu, xoay vòng nghĩa vụ trả lời điện thoại, và thời gian nghỉ ngơi được ấn định sẵn.

Các tùy chọn xoay vòng chat của LiveAgent

Gửi tất cả

Phương thức gửi tất cả thông báo cho mọi nhân viên trực tuyến rằng có một cuộc gọi/chat mới đến cho đến khi nó được nhận.

Tận dụng tối đa

Phương thức tận dụng tối đa giao chat mới cho nhân viên với số lượng cuộc trò chuyện đang hoạt động cao nhất để duy trì mật độ công việc ở mức tối đa. Khi nhân viên đại diện không còn slot rảnh, các cuộc trò chuyện mới sẽ được chuyển cho nhân viên đang rảnh kế tiếp. Với phương thức này, bạn có thể tối ưu hóa số lượng phiếu yêu cầu được gửi cho nhân viên chat và để những nhân viên khác xử lý các phiếu offline.

Sử dụng trung bình

Phương thức sử dụng trung bình giao các yêu cầu chat mới cho nhân viên đang xử lý ít cuộc trò chuyện nhất để giữ nguyên mật độ công việc ngang hàng với mọi nhân viên đang trực tuyến. Về cơ bản, phương thức phân phối phiếu tự động này cân bằng các yêu cầu chat trong cùng thời điểm giữa các nhân viên hỗ trợ.

Phân công ngẫu nhiên

Phương thức phân phối phiếu ngẫu nhiên giao phiếu dựa trên sự ngẫu nhiên. Phương thức phân phối phiếu này có thể giúp bạn phân phối cùng một lượng phiếu yêu cầu chat bình quân cho mỗi nhân viên theo thời gian.

Ready to improve customer service workload?

Test our subscriptions with our 14-day free trials. Don't waste any more time and get on board with an all-in-one help desk solution right away.

FREE TRIAL

Độ ưu tiên chat

Nếu muốn, bạn có thể thiết lập độ ưu tiên chat cho những nhân viên cụ thể. Kết quả là, yêu cầu chat mới sẽ được chuyển cho những nhân viên có độ ưu tiên cao nhất (1 – cao nhất, 100 – thấp nhất).

Automatic-chat-distribution-agent-priorities-LiveAgent

Khối lượng chat tối đa

Xác định khối lượng chat tối đa cho mỗi nhân viên. Một khi đạt đến khối lượng tối đa, yêu cầu chat mới sẽ được chuyển cho những nhân viên đang trực tuyến khác với độ ưu tiên chat cao.

Max-ticket-chat-load-LiveAgent

Chuyển cuộc gọi và độ ưu tiên của nhân viên

Có hai lựa chọn chuyển cuộc gọi:

  • Phân công ngẫu nhiên – những cuộc gọi đến sẽ được giao cho một nhân viên trực tuyến một cách ngẫu nhiên.
  • Phân công theo độ ưu tiên – những cuộc gọi đến sẽ được giao cho một nhân viên đang rảnh với độ ưu tiên cao nhất.
Chuyển cuộc gọi

Chuyển cuộc gọi đến một thiết bị cá nhân

Với LiveAgent, nhân viên có lựa chọn chuyển các cuộc gọi đến đến một thiết bị cá nhân, chẳng hạn như điện thoại di động. Việc này cho phép nhân viên cung cấp dịch vụ khách hàng khi đang di chuyển.

Call-routing-add-device-LiveAgent

Cách thiết lập phân phối phiếu tự động trong LiveAgent

Phân phối chat

  1. Đăng nhập vào LiveAgent
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trong thanh menu bên trái)
  3. Nhấp vào Chat
  4. Nhấp vào Cài đặt chat
  5. Tìm mục Chuyển chat và chọn phương thức bạn muốn.
  6. Nhấp Lưu
free-customer-management-software-Chat-Routing-LiveAgent

Phân phối cuộc gọi

  1. Đăng nhập vào LiveAgent
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trong thanh menu bên trái)
  3. Nhấp vào Cuộc gọi
  4. Nhấp vào Cài đặt
  5. Tìm mục Chuyển cuộc gọi và chọn phương thức phân phối bạn muốn
  6. Nhấp Lưu
Cài đặt phân phối cuộc gọi

Phân phối phiếu

Thiết lập tính năng phân phối phiếu tự động cho email, câu hỏi truyền thông xã hội, và phiếu cơ sở tri thức có thể được thực hiện bằng hai cách.

Phân phối phiếu qua các bộ phận

  1. Đăng nhập vào LiveAgent
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trong thanh menu bên trái)
  3. Nhấp vào Bộ phận
  4. Chọn Chỉnh sửa một bộ phận hiện có hoặc tạo một bộ phận mới (nếu bạn tạo bộ phận mới, hãy đảm bảo rằng tùy chọn Cần giải quyết đã được chọn)
  5. Nhấp vào Nhân viên và thêm những nhân viên chịu trách nhiệm giải quyết phiếu từ bộ phận này
  6. Nhấp Lưu
  7. Ví dụ, bạn có thể nhấp vào Twittertài khoản Twitter. Nhấp Chỉnh sửa và trong mục Bộ phận, chọn bộ phận bạn vừa tạo. Bước này có thể được lập lại cho Viber, Facebook, Instagram, nút chat, nút video chat, nút chat và lời mời, biểu mẫu liên hệ, và tài khoản mail.
  8. Nhấp Lưu. Kể từ giờ, bất kỳ phiếu Twitter nào cũng sẽ được chuyển sang bộ phận bạn đã chọn, và chỉ có những nhân viên bạn đã chọn có thể thấy chúng. Những phiếu Twitter mới đến sẽ xuất hiện trong mục Cần giải quyết của họ. Khi nhân viên mở phiếu từ nút Cần giải quyết, hệ thống sẽ tự động giao phiếu đó cho họ.
To-solve-button-LiveAgent

Phân phối phiếu cho nhân viên

  1. Đăng nhập vào LiveAgent
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trong thanh menu bên trái)
  3. Nhấp vào Nhân viên
  4. Nhấp vào Chỉnh sửa hoặc tạo nhân viên mới (nếu bạn tạo nhân viên mới, hãy điền thông tin cá nhân của họ và thực hiện bước kế tiếp)
  5. Nhấp vào Bộ phận và thêm họ vào các bộ phận mà họ thuộc về (làm tương tự cho các mục Phiếu, Chat, và Cuộc gọi)
  6. Nhấp Lưu
Assign-agents-to-departments-LiveAgents

Tận dụng các quy tắc để tạo quy trình làm việc của riêng mình

Nếu bạn muốn hơn thế nữa, bạn ó thể sử dụng quy tắc tự động hóa để tạo những quy trình làm việc độc nhất để phân phối phiếu. Để làm thế, hãy đăng nhập vào LiveAgent, nhấp vào Cấu hình, chọn Tự động hóa, nhấp vào Quy tắc và nhấp Tạo.

Hãy cứ thoải mái thử nghiệm với những tình huống khác nhau. Khi nói đến ứng dụng tự động của LiveAgent, khả năng là vô tận.

Automation rules LA

Lợi ích của việc phân phối phiếu tự động

Cải thiện thời gian xử lý và mức độ hài lòng của khách hàng

Khi phiếu được giao đúng nhân viên vào đúng thời điểm, nó có thể có một tác động tích cực đến thời gian xử lý phiếu, kết quả là, có thể ảnh hưởng trực tiếp mức độ hài lòng của khách hàng. Khách hàng hài lòng là nền mống của mọi doanh nghiệp, vì họ ảnh hưởng đến khuyến cáo, đánh giá online, truyền miệng, và doanh số. Như vậy, mọi doanh nghiệp nên cố hết sức để giữ khách hàng vui vẻ với dịch vụ xuất sắc, thời gian phản hồi nhanh chóng, và cách tiếp cận cá nhân hóa.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Phân phối phiếu tự động tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Bạn có thể tưởng tượng việc phân công trách nhiệm phiếu thủ công? Việc này không chỉ cực kỳ tốn thời gian, mà còn rất đắt đỏ. May mắn thay, phần mềm helpdesk như LiveAgent có thể xử lý việc chuyển giao tự động một lượng lớn phiếu yêu cầu. Hãy để việc hậu cần cho chúng tôi, để nhân viên của bạn có thể tập trung vào điều quan trọng — nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Tài nguyên cơ sở tri thức

Để tìm hiểu thêm về giao phiếu tự động, hãy xem thử tài nguyên cơ sở tri thức của chúng tôi:

https://youtu.be/3zYfDwqNj0U

Đã sẵn sàng tự động phân phối phiếu yêu cầu hỗ trợ?

Cảm nhận sự dễ dàng khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ cá nhân hoa, kịp thời, và giàu kiến thức với LiveAgent. Dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không yêu cầu thẻ tín dụng.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Phân phối phiếu tự động là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Phân phối phiếu tự động là một tính năng CSKH giúp tự động giao phiếu yêu cầu cho nhân viên hỗ trợ theo các quy tắc được đặt trước.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Có những phương thức phân phối phiếu tự động nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Mỗi phần mềm hỗ trợ đều có một bộ quy tắc phân phối phiếu tự động khác nhau như xoay vòng, gửi đến tất cả, giao ngẫu nhiên, hoặc sử dụng tối ưu. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Vì sao phân phối phiếu tự động lại quan trọng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Phân phối phiếu tự động có thể giúp đội ngũ dịch vụ khách hàng của bạn theo nhiều cách. Nó có thể: -Tăng hiệu suất và năng suất -Rút ngắn thời gian trả lời và giải quyết vấn đề -Giảm nguy cơ mắc lỗi do con người -Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí ” } }] }

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo