Đối tác
Scalix là gì?
Scalix hoạt động như một phần mềm email, lịch group và cộng tác nhóm, được gọi là groupware. Nó chạy trên hệ điều hành Linux theo Scalix Public License. Các ứng dụng email khác đều có thể truy cập vào. Nó đi kèm với một email server và calendar server của Scalix, trình duyệt Internet Scalix Web Access và nhiều thành phần khác. Scalix được thiết kế thành nhiều phiên bản sản phẩm phù hợp với nhiều công việc và mục đích khác nhau.
Sử dụng Scalix như thế nào?
Scalix phù hợp cho các công ty muốn cắt giảm chi phí nhắn tin và những người muốn tận dụng giao thức Lightweight directory access protocol (LDAP) của họ. Scalix hoạt động với bất kỳ LDAP nào. Scalix cũng cung cấp khả năng di chuyển danh bạ liên hệ liền mạch đến và đi từ các ứng dụng email. Nó hỗ trợ sẵn trong các máy tính chạy trên hệ điều hành Linux và Mac OS cũng như hỗ trợ tất cả các ứng dụng email hiện có. Nó cũng có thể được tích hợp với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent của bạn.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent có thể cải thiện khả năng hỗ trợ khách hàng của bạn nhờ hệ thống quản lý ticket hiện đại, có thể xử lý email từ nhiều nhà cung cấp. Khi hệ thống thu thập thông tin liên lạc qua email của bạn, chúng sẽ được sắp xếp và chuyển đổi thành ticket giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng dễ dàng giải quyết. Các tính năng quản lý ticket tạo ra một quy trình làm việc suôn sẻ, giúp giảm thời gian phản hồi và trả lời mọi vấn đề của khách được nhanh chóng hơn.
Có rất nhiều tính năng trong phần mềm help desk giúp bạn hỗ trợ khách hàng. Việc sắp xếp dễ dàng nhờ tính năng lọc và chống thư SPAM, trong khi tính năng phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp đảm bảo mỗi ticket chỉ được giao cho một nhân viên xử lý. Các câu trả lời soạn trước và tin nhắn soạn sẵn giúp bạn thoải mái khi trả lời các câu hỏi thường gặp. Nếu cảm thấy quá tải, bạn có thể chia nhỏ các ticket phức tạp hoặc chuyển chúng đến các bộ phận khác nhau chuyên xử lý các vấn đề cụ thể.
Nếu bạn muốn quản lý nhiều nội dung hơn, LiveAgent cho phép bạn kết nối với các tài khoản email hoặc các kênh giao tiếp khác. Cài đặt một trong những tiện ích live chat nhanh nhất trên website của bạn để cung cấp tùy chọn giao tiếp nhanh chóng cho khách hàng. Thiết lập tổng đài cuộc gọi kỹ thuật số và xử lý các cuộc gọi từ máy tính của bạn. Thiết lập cổng thông tin khách hàng và cơ sở tri thức chứa đầy các bài báo và hướng dẫn hữu ích. Nếu bạn muốn thêm nhiều mạng xã hội hơn, hãy kết nối Facebook, Instagram, Twitter, và Viber cũng như quản lý các tài khoản mạng xã hội từ LiveAgent.
Các lợi ích có được từ Scalix?
- Hoạt động với các thư mục LDAP
- Tiết kiệm các nguồn lực
- Các tính năng tạo lịch group
- Console quản trị
- Quản lý blacklist
Handle customer communication with LiveAgent
Start your free trial today and see what it's like to handle emails with a dedicated help desk solution
Làm thế nào để tích hợp Scalix với LiveAgent
LiveAgent có thể kết nối với email Scalix qua IMAP/POP3. Tùy chọn này có sẵn tại mục Configuration trong LiveAgent và chỉ mất vài phút để hoàn tất. Bạn hãy làm theo hướng dẫn từng bước bên dưới để tìm hiểu cách thức hoàn tất quá trình tích hợp.

Trước tiên, bạn cần cài đặt Scalix để có thể hoàn tất quá trình tích hợp. Nếu bạn chưa có, hãy truy cập website của họ và tải xuống một gói sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể chọn phiên bản cộng đồng miễn phí. Nếu cần trợ giúp về cài đặt, bạn có thể tìm thấy hướng dẫn cài đặt tại đây. Khi bạn đã thiết lập và chạy xong mọi thứ, chúng ta tiếp tục với các bước tiếp theo.

Đi tới trang Configuration > Email > Mail Accounts trong tài khoản LiveAgent của bạn (bắt đầu dùng thử miễn phí nếu bạn chưa có) và nhấp vào nút Create màu cam ở trên cùng. Chọn Other ở góc dưới cùng bên phải từ danh sách các nhà cung cấp email. Sau đó chọn IMAP/POP3.

- Để tìm nạp các ticket, Scalix cần được liên kết với LiveAgent. Bạn phải điền vào thông tin tài khoản Scalix của mình. Nhập thông tin đăng nhập, địa chỉ email và các thông tin cần thiết khác. Chọn loại fetching (tìm nạp dữ liệu) và nhập thông tin chi tiết của server và port. Lưu lại cài đặt khi bạn hoàn tất.

Khách hàng của bạn hiện có thể tin tưởng vào dịch vụ khách hàng nhanh chóng, đáng tin cậy bất cứ khi nào họ cần. Trang Học viện của chúng tôi có thêm thông tin về việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, vì vậy hãy nhớ truy cập trang này nếu bạn muốn tìm hiểu thêm. Bạn cũng có thể khám phá các chức năng và tính năng của LiveAgent bằng cách xem video bên dưới hoặc duyệt qua trang web của chúng tôi.
Frequently asked questions
Scalix là gì?
Scalix là một ứng dụng groupware cung cấp group email, lịch nhóm và các công cụ cộng tác theo nhóm. Trình duyệt Scalix Web Access, email và calendar server của Scalix, cùng nhiều thành phần khác đều được trang bị. Có nhiều phiên bản Scalix phù hợp cho các nhu cầu và công việc khác nhau. Giải pháp này tuân theo theo Scalix Public License trên Linux. Nó có thể được truy cập bởi nhiều ứng dụng email khác nhau.
Sử dụng Scalix như thế nào?
Scalix có thể được sử dụng bởi các công ty muốn cắt giảm chi phí nhắn tin của họ. Scalix hoạt động với bất kỳ LDAP nào. Ngoài ra, Scalix cung cấp khả năng di chuyển thư mục danh bạ liền mạch đến và đi từ ứng dụng email. Tất cả các ứng dụng email đều được hỗ trợ trên máy tính chạy hệ điều hành Linux hoặc Mac OS. Kết nối nó với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent giúp tăng khả năng hỗ trợ khách hàng của bạn.
Lợi ích của việc tích hợp với Scalix?
Các lợi ích như: hoạt động với các thư mục LDAP, tiết kiệm tài nguyên, khả năng tạo lịch group, console quản trị, quản lý blacklist.
Làm thế nào để tích hợp Scalix với LiveAgent?
Mở LiveAgent và di chuyển tới Configuration > Email > Mail Accounts. Click vào Create chọn Other; IMAP/POP3. Cung cấp thông tin chi tiết MeTA1 của bạn và Save để lưu lại.
Phần mềm trung tâm liên lạc là công nghệ giúp tăng cường hiệu quả và năng suất của trung tâm liên lạc, giúp giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. LiveAgent là một phần mềm chuyên dụng cho trung tâm liên lạc, cung cấp giải pháp trung tâm liên lạc đa kênh cho bộ phận hỗ trợ, đảm bảo kết nối tốt hơn với khách hàng và tạo trải nghiệm dịch vụ khách hàng mượt mà. Các tính năng quan trọng của phần mềm trung tâm liên lạc bao gồm bộ phân phối cuộc gọi tự động, IVR đa cấp và khả năng đồng bộ hóa với CRM và các công cụ kinh doanh khác.
Trung tâm liên hệ là phần mềm quản lý thông tin liên lạc của khách hàng, hiện đang phát triển và chuyển sang đám mây để giảm chi phí. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm Extend vì có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không yêu cầu thẻ tín dụng và có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày.
Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.
Trang web cung cấp hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ để giải quyết thắc mắc của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi truy cập. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng và giải pháp thay thế, được đánh giá và chứng nhận bởi đối tác kinh doanh và người dùng. Công ty cũng cung cấp các học viện, mẫu, blog và hội thảo trực tuyến để hỗ trợ cho khách hàng.