Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Luồng ticket đa kênh

Luồng ticket đa kênh (Hybrid ticket system) là một tính năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng, cho phép nhân viên hỗ trợ khách hàng theo dõi hành trình giải quyết yêu cầu của khách hàng trên nhiều kênh tương tác khác nhau trên cùng một luồng ticket. Ví dụ: nếu khách hàng bắt đầu cuộc trò chuyện trên trò chuyện trực tiếp, nhưng sau đó lại tiếp tục qua email hoặc điện thoại, cả ba tương tác sẽ có thể truy cập được trong cùng một luồng ticket.

Vì sao luồng ticket đa kênh là một tính năng phải có?

Phần mềm hỗ trợ khách hàng được trang bị tính năng luồng ticket đa kênh mang lại nhiều lợi ích vì:

Nó hỗ trợ những kênh nào?

Người dùng LiveAgent có thể tiếp tục cuộc hội thoại trên cùng một luồng ticket thông qua:

Connect the dots with ease

Get a complete overview of the customer’s resolution journey, even across different channels. Try it today. No credit card required.

Start free trial

Luồng ticket đa kênh hoạt động như thế nào trong thực tế?

Luồng ticket đa kênh có thể được so sánh tương tự như Facebook Messenger, chứa đựng tất cả các tin nhắn đã trao đổi cũng như các cuộc gọi video call hoặc voice call.

Luồng ticket đa kênh

Tuy nhiên, LiveAgent còn tiến xa hơn thế, trang bị cho người dùng chức năng ghi âm cuộc gọi, bạn có thể nghe lại bất cứ lúc nào. Ngoài ra, nếu luồng ticket chứa email, live chat hoặc tin nhắn trên mạng xã hội, chúng sẽ được hiển thị trực tiếp trong luồng ticket.

Mời bạn xem video sau đây để biết cách thức hoạt động của nó:

LiveAgent | Quick Help Desk Software Overview

Làm thế nào để có được lợi ích từ luồng ticket đa kênh?

Về bản chất, luồng ticket đa kênh giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, dẫn đến mức độ hài lòng của khách hàng cũng được cải thiện, đây là một trong những cách tốt nhất để gia tăng doanh số, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ, xây dựng khách hàng trung thành mang lại giá trị lâu dài.

Luồng ticket đa kênh
Bản quyền hình ảnh thuộc về SuperOffice

Vậy, hybrid ticket stream có vai trò như thế nào? Như đã nêu ở trên, nó giúp loại bỏ sự nhầm lẫn, cải thiện hiệu quả làm việc của tư vấn viên, tăng tốc thời gian phản hồi cũng như cung cấp cái nhìn tổng thể về hành trình giải quyết vấn đề của từng khách hàng.

Chúng ta cùng xem xét kỹ hơn từng lợi ích mang lại.

Loại bỏ sự nhầm lẫn

Thành thật mà nói, khả năng kết nối mọi thứ sẽ có thể trở thành một nhiệm vụ khó khăn nếu không có luồng ticket đa kênh. Nếu khách hàng thích sử dụng các kênh khác nhau để giao tiếp với doanh nghiệp của bạn, các tư vấn viên có thể dễ dàng quên mất những gì đã nói và đã đồng ý.

Ví dụ, một tư vấn viên đã hỗ trợ một khách hàng trên Twitter và đồng ý hoàn lại tiền cho họ, sau đó xin đi nghỉ phép. Nếu khách hàng liên hệ lại qua email, nhân viên hỗ trợ mới sẽ không nắm được vấn đề của khách hàng (đó là nếu họ không có quyền truy cập vào các luồng ticket).

Điều này có thể tạo ra một số tình huống không thoải mái cho các tư vấn viên và thậm chí dẫn đến việc khách hàng rời bỏ. Trên thực tế, theo một nghiên cứu của Gladly, 54% khách hàng cho biết họ thà mang tất ướt cả ngày còn hơn là phải lặp lại mọi thứ [với các nhân viên CSKH], điều này cho thấy khá nhiều điều.

Luồng ticket đa kênh
Bản quyền hình ảnh thuộc về HubSpot Research

Nâng cao hiệu suất làm việc của tư vấn viên

Luồng ticket đa kênh cũng rất có lợi cho hiệu quả làm việc của tư vấn viên. Nếu được trang bị tính năng luồng ticket, các tư vấn viên sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm các yêu cầu hỗ trợ cụ thể của khách hàng nếu xảy ra tình huống được đề cập như ở trên.

Với luồng ticket đa kênh, mọi thứ đều được lưu trữ trên cùng một hệ thống, giúp bạn dễ dàng nắm được yêu cầu của khách hàng.

loi-ich-cua-live-chat-CRM-LiveAgent

Tăng tốc độ phản hồi

Khi tư vấn viên có thể quản lý tất cả các tin nhắn về cùng một vấn đề được về một mối, họ sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm thêm thông tin. Điều này không chỉ làm cho các tư vấn viên của bạn trông thật chuyên nghiệp mà còn đẩy nhanh thời gian phản hồi cho khách, đây là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến sự hài lòng của khách hàng.

Về bản chất, giải quyết vấn đề càng nhanh thì càng tốt.

Luồng ticket đa kênh
Bản quyền hình ảnh thuộc về Astute

Quản lý toàn diện về hành trình giải quyết vấn đề của từng khách hàng

Xin điểm qua tất cả các lợi ích nêu trên. Một luồng ticket đa kênh cho phép tư vấn viên hiểu rõ và nắm được vấn đề của khách hàng tốt hơn. Điều này dẫn đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn, khách hàng hài lòng hơn, nhiều góp ý đề xuất hơn cũng như tăng doanh số bán hàng.

Xếp hạng nhân viên

Nguồn lực hệ cơ sở tri thức

Để tìm hiểu thêm về các tính năng có trong phần mềm quản lý ticket của LiveAgent, mời bạn xem qua các bài viết này hoặc video giới thiệu sản phẩm của chúng tôi.

LiveAgent Product Tour

Bạn đã sẵn sàng thử luồng ticket đa kênh của chúng tôi chưa?

Cùng khám phá LiveAgent giúp bạn dễ dàng có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng cá nhân hóa, kịp thời và hiểu biết. Hãy bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn ngay hôm nay. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is a hybrid ticket stream?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “A hybrid ticket stream is a help desk feature that allows customer support agents to follow a customer’s ticket resolution journey across multiple channels in the same ticket thread.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What does the hybrid ticket stream look like/how does it work in practice?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “If a customer starts a conversation on live chat, but later on follows up by email or phone, all three interactions will be accessible within the same ticket stream.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How can you benefit from a hybrid ticket stream?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “At its core, the hybrid ticket stream improves the customer experience. Improving the customer experience leads to higher customer satisfaction levels, which is one of the best ways to generate more sales, reduce churn, and get loyal customers that have a high lifetime value.” } }] }

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo