Giao phiếu yêu cầu hỗ trợ

Giao phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?

Phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ giao tiếp giữa nhân viên hỗ trợ khách hàng và khách hàng. Các phiếu yêu cầu hỗ trợ được tạo ra mà không có bất kỳ quyền sở hữu nào. Bạn cần giao phiếu cho đại diện khách hàng hoặc phòng ban phù hợp và thay đổi quyền sở hữu nó theo cách thủ công. Bạn cần biết ai sẽ chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề và truy vấn và tránh mọi vấn đề xảy ra.

Với LiveAgent, bạn có thể thiết lập tự động việc giao phiếu yêu cầu hỗ trợ cho đại diện khách hàng sau khi trả lời. Bạn có thể tùy chỉnh các tiêu chí, quy tắc và điều kiện của riêng bạn trong cấu hình và chạy nó tự động.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What does assignt ticket mean?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ticket is the main tool for communication between the agent and clients. Assigning a ticket means that the ticket must be assigned to the appropriate agent or department in order to be able to act on it.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How can you assing tickets using LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “In LiveAgent, you can assign tickets to the appropriate agent. It can also happen automatically after the agent replies to the client. The owner of a given notification can also be changed.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Is assigning tickets automated?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “LiveAgent has the option to assign tickets automatically. This happens when the agent in question replies to the client. You can also customize your own criteria, rules and conditions in the configuration.” } }] }

Câu hỏi thường gặp

Giao phiếu yêu cầu hỗ trợ có nghĩa là gì?

Phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ chính để giao tiếp giữa nhân viên hỗ trợ khách hàng và khách hàng. Giao phiếu yêu cầu hỗ trợ có nghĩa là phiếu phải được giao cho nhân viên hỗ trợ khách hàng hoặc phòng ban thích hợp để thực hiện phiếu đó.

Làm cách nào để bạn giao phiếu yêu cầu hỗ trợ trên LiveAgent?

Với LiveAgent, bạn có thể giao phiếu cho nhân viên hỗ trợ khách hàng phù hợp. Nó cũng có thể được giao tự động sau khi nhân viên hỗ trợ khách hàng trả lời khách hàng. Chủ sở hữu của một thông báo nhất định cũng có thể được thay đổi.

Việc giao phiếu yêu cầu hỗ trợ có tự động không?

LiveAgent có tùy chọn để giao phiếu tự động. Điều này có thể được thực hiện khi nhân viên hỗ trợ khách hàng được đề cập trả lời khách hàng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các tiêu chí, quy tắc và điều kiện của riêng mình trong cấu hình.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Để giao phiếu yêu cầu hỗ trợ trên LiveAgent, bạn có thể chuyển nó cho nhân viên hỗ trợ hoặc phòng ban phù hợp. Điều này giúp cải thiện quy trình hỗ trợ khách hàng và đơn giản hóa công việc của nhân viên.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Để cho thuận tiện và dễ quản lý hơn, bạn có thể sử dụng tính năng tách phiếu yêu cầu hỗ trợ. Tính năng này sẽ chia phiếu ra làm hai.

Tách phiếu

Tính năng Tách phiếu yêu cầu hỗ trợ cho phép tách một phiếu có hai yêu cầu khác nhau thành hai phiếu, tạo điều kiện thuận lợi trong việc xử lý các câu hỏi trước khi bán hàng và các câu hỏi kỹ thuật. Nó được sử dụng trong LiveAgent bằng cách nhấp vào biểu tượng ba chấm bên phải phiếu và nhấn “Split” (Tách). Nếu khách hàng đưa ra hai câu hỏi khác nhau trên một phiếu, tính năng Tách phiếu sẽ giúp chuyển câu hỏi khó tới đội ngũ kỹ thuật một cách hiệu quả.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ chưa được giao: phiếu yêu cầu hỗ trợ có thể chưa được giao từ người xử lý phiếu cho một nhân viên hỗ trợ khách hàng khác bằng cách thủ công hoặc sử dụng các quy tắc tự động.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ chưa được giao

SLA là yếu tố quan trọng để đo lường thành công của công ty và vi phạm SLA sẽ ảnh hưởng đến đó. Doanh nghiệp có thể cải thiện lòng trung thành của khách hàng để tăng doanh số và lợi nhuận bằng cách tạo liên kết thương hiệu và cung cấp sản phẩm phù hợp. LiveAgent cung cấp giải pháp giám sát vi phạm SLA và các tính năng hỗ trợ khách hàng khác.

Nếu bạn từng nhận được nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ liên quan đến cùng một vấn đề, hãy hợp nhất các phiếu yêu cầu hỗ trợ thành một phiếu và tiết kiệm thời gian cho chính mình.

Hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ

Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.

Đào tạo là quá trình hướng dẫn cho nhân viên của bạn sao cho họ được trang bị đầy đủ kỹ năng để phục vụ khách hàng. Đào tạo là điều luôn cần được phát huy.

Đào tạo

Bài viết tập trung vào cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng tính chuyên nghiệp của nhân viên. LiveAgent là một dịch vụ 24/7 không mất phí cài đặt ban đầu. Nó cung cấp các công cụ tự động hóa, nhưng không thể thay thế sự kết nối con người. LiveAgent cũng cung cấp các tính năng để giúp giải quyết và phục vụ khách hàng tốt hơn. Bài viết cũng đề cập đến các kỹ năng của dịch vụ khách hàng và nghiên cứu về hệ thống IVR trong chăm sóc khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo