Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Học viện
  • Hội nghị dịch vụ khách hàng và những lợi ích đối với việc đào tạo

Hội nghị dịch vụ khách hàng và những lợi ích đối với việc đào tạo

Hội nghị dịch vụ khách hàng là gì

Nói một cách ngắn gọn, hội nghị dịch vụ khách hàng là những sự kiện mà các chuyên gia và những người làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng cùng gặp mặt. Họ tham dự để chia sẻ kiến thức và nói về những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này. Những hội nghị này có thể được tổ chức như các sự kiện địa phương cũng như trên toàn thế giới hoặc quốc tế với hàng trăm chuyên gia cùng tham gia.

Tại sao hội nghị dịch vụ khách hàng lại quan trọng?

“Đội ngũ của chúng tôi tham dự hội nghị dịch vụ khách hàng và hội nghị trải nghiệm khách hàng hàng năm. Việc gặp gỡ những người mới và giao lưu cùng các bạn bè và đồng nghiệp cũ luôn là điều tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng việc tham gia những sự kiện như thế này là điều bắt buộc đối với bất kỳ chuyên gia dịch vụ khách hàng nào muốn tìm kiếm những cơ hội mới trong lĩnh vực của họ”.

DDiana Adjadj – Người viết bài tại Best Essay Education.

Bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ việc tham dự các hội nghị dịch vụ khách hàng và hội nghị trải nghiệm khách hàng (CX). Không phải ai cũng nhận ra được rằng những hội nghị này quan trọng như thế nào đối với một số chuyên gia nhất định.

Những lý do tại sao bạn nên xem xét tham gia hội nghị dịch vụ khách hàng

  • Đào tạo và học hỏi: Có lẽ đây là mục đích quan trọng nhất của bất kỳ hội nghị dịch vụ khách hàng nào, giáo dục đào tạo vẫn là trung tâm của sự chú ý. Những người tham gia sẽ có cơ hội học hỏi điều gì đó mới bằng việc lắng nghe các diễn giả nổi tiếng chia sẻ kinh nghiệm của họ với các đồng nghiệp và nhiều thứ khác nữa.
  • Kết nối mạng lưới: Một lợi ích khác của hội nghị dịch vụ khách hàng là kết nối mạng lưới. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những người có cùng chí hướng và kết nối với họ để thiết lập những mối quan hệ vô giá. Biết đâu, một lúc nào đó họ sẽ là tấm vé may mắn của bạn.
  • Nhận thức về xu hướng: Khi biết được nội dung cuộc nói chuyện hiện tại là gì hoặc các chuyên gia dịch vụ khách hàng đang thực hiện những quy tắc thực hành nào, bạn có thể học hỏi để hoàn thiện dịch vụ khách hàng cho công ty bạn. Những hội nghị như vậy là nơi lý tưởng để bạn cập nhật tất cả các tin tức và xu hướng mới nhất.
  • Tiếp xúc với sản phẩm: Hội nghị dịch vụ khách hàng là nơi lý tưởng để bạn tiếp xúc nhiều hơn với sản phẩm. Các công ty thường có cơ hội trình bày những gì họ đã làm trong thời gian gần đây. Ngoài ra, họ có thể quảng bá các sản phẩm của họ bằng cách lấy ví dụ về các sản phẩm của họ và cách họ làm cho dịch vụ khách hàng của họ tốt hơn.
  • Truyền cảm hứng & Tạo động lực: Điều này có vẻ như không phải là lợi ích chính, nhưng các hội nghị dịch vụ khách hàng có thể tiếp thêm sinh lực cho bạn bằng cách truyền cho bạn sự tích cực và cải thiện trạng thái cảm xúc của bạn. Hầu hết những người tham gia ra về đều mang trong mình cảm hứng và động lực để làm được nhiều việc hơn.

Hội nghị dịch vụ khách hàng có tác động như thế nào đến việc đào tạo?

“Chúng tôi không bao giờ ngừng học hỏi trong suốt cuộc đời của mình. Rốt cuộc, không ai có thể biết tất cả mọi thứ cùng một lúc! Đây là lý do tại sao tôi nghĩ rằng hội nghị dịch vụ khách hàng là điều rất tuyệt vời vì chúng sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để nâng cao kiến thức, hoàn thiện kỹ năng của mình và luôn nhận thức được các xu hướng mới nhất trong ngành,”

Jessica Waterford – Người viết bài tại WOWgrade

Như đã đề cập ở trên, đào tạo là một trong những yếu tố quan trọng của bất kỳ hội nghị dịch vụ khách hàng nào. Những người làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng sẽ lắng nghe các chuyên gia đưa ra những lời khuyên có giá trị. Những kiến thức này sẽ giúp cho những người làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng trở nên giỏi hơn. Hơn nữa, tại các sự kiện này cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và cuộc họp.

Hội nghị dịch vụ khách hàng tốt nhất 2019

Vậy là bây giờ bạn đã biết mọi thứ về hội nghị dịch vụ khách hàng/hội nghị trải nghiệm khách hàng và lợi ích của những hội nghị đó. Sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá danh sách các hội nghị dịch vụ khách hàng tốt nhất trong năm 2019 mà chúng tôi đã tổ chức.

5 Hội nghị dịch vụ khách hàng tốt nhất 2019

Tuần lễ Liên hệ Khách hàng (CCW)

Đây là sự kiện liên hệ khách hàng lớn nhất thế giới của CCW Digital; một trong những cộng đồng trực tuyến lớn nhất dành cho các chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Vào năm 2019, họ đã kỷ niệm 20 năm thành lập (họ đã đổi thương hiệu vào năm 2018, thay đổi từ Tuần lễ Tổng đài Cuộc gọi thành Tuần lễ Liên hệ Khách hàng). Hàng năm, tổ chức này tập hợp các chuyên gia trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng (CX), dịch vụ khách hàng (CS) và các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện này còn bao gồm các hội thảo, các chuyến tham quan và các buổi họp. Vào năm 2019, sự kiện còn có các diễn giả đến từ Verizon, HBO, Lyft, Hilton và các công ty nổi tiếng khác.

ICMI

Hội nghị Expo & Conference – cơ hội học hỏi với ICMI là vô tận. Hội nghị này có hơn 1500 người tham dự mỗi năm với hơn 75 buổi họp. Hội nghị do UBM tổ chức (năm 2018, UBM phối hợp với Informa PLC để tổ chức). ICMI được biết đến là có đội ngũ giảng viên, diễn giả, những người trong ngành và các chuyên gia tư vấn tận tâm. Tất cả bọn họ phối hợp cùng nhau để giúp bạn xác định tính hiệu quả của trung tâm liên hệ khách hàng của bạn, đánh giá các hoạt động của bạn, xác định chiến lược đa kênh và cung cấp các công cụ để giúp bạn thúc đẩy và quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng của bạn.

Diễn đàn Trung tâm Liên hệ Khách hàng Đông Bắc (NECCF)

Hội nghị & Hội chợ triển lãm thường niên của NECCF tập trung vào việc giới thiệu công nghệ và những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Được thành lập vào năm 2001, Diễn đàn Trung tâm Liên hệ Khách hàng Đông Bắc được biết đến là có các hội thảo do các chuyên gia hướng dẫn, các cuộc thảo luận bàn tròn và các cơ hội kết nối vô tận. Đúng như tên gọi, sự kiện được tổ chức chủ yếu cho khu vực Đông Bắc bao gồm các bang như Rhode Island, Massachusetts, Connecticut, Maine, Vermont và New Hampshire.

Hội nghị thượng đỉnh về các chiến lược trải nghiệm khách hàng

Đây là sự kiện quy tụ các chuyên gia trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng (CX) từ khắp Bắc Mỹ. Năm 2019, có rất nhiều diễn giả đến từ các công ty nổi tiếng như; Toyota, Uber, Wal-Mart và những công ty khác. Hội nghị thượng đỉnh về các chiến lược Trải nghiệm Khách hàng tập trung vào việc tạo ra tầm nhìn CX 360 dễ dàng với sự trợ giúp của các công nghệ CX giúp thay đổi cuộc chơi và sử dụng KPI để giảm chi phí. Sự kiện này cũng hứa hẹn sẽ giúp các chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng sử dụng được toàn bộ sức mạnh của truyền thông xã hội, làm chủ tình trạng hỗn loạn CX kỹ thuật số, thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng, cùng nhiều lợi ích khác.

CXO Exchange (Sự kiện giao lưu giữa các Giám đốc điều hành trong lĩnh vực Trải nghiệm Khách hàng)

Tại CXO Exchange, bạn có thể gặp gỡ những khách hàng cấp cao và những giám đốc điều hành trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Sự kiện này tập trung vào con người, chiến lược, sự đổi mới, thiết kế và những thông tin chi tiết giúp các chuyên gia mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Năm 2019, sự kiện có sự tham gia của các diễn giả đến từ Microsoft, Johnson & Johnson, Walgreens, Lenovo, Headspace và nhiều công ty khác. Sự kiện CXO Exchang cũng là một phần nằm trong Tuần lễ Liên hệ Khách hàng, một sự kiện cao cấp, chỉ dành cho khách mời là những lãnh đạo cấp cao nhất của CXO.

Kết luận

Tóm lại, hội nghị dịch vụ khách hàng và hội nghị trải nghiệm khách hàng (CX) chắc chắn là những sự kiện mà mọi chuyên gia dịch vụ khách hàng đều phải ghé thăm. Những hội nghị đó mang lại nhiều lợi ích cho họ cũng như tác động tích cực, lâu dài đến việc đào tạo và học hỏi kiến thức.

Hãy tự mình khám phá

Kiến thức là quan trọng, nhưng đó là chỉ khi nó được đưa vào thực tế. Bạn có thể học hỏi mọi thứ trong học viện của chúng tôi ngay trong LiveAgent.

https://www.youtube.com/watch?v=hESlAVnF8G4

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Hội nghị dịch vụ khách hàng là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Hội nghị dịch vụ khách hàng là những sự kiện mà các chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và CX đến với nhau. Họ tham dự để chia sẻ kiến thức và thảo luận về những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Lý do tại sao bạn nên cân nhắc tham dự hội nghị dịch vụ khách hàng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Những lý do bạn nên cân nhắc tham dự hội nghị dịch vụ khách hàng đó là bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều kiến thức, được kết nối, tăng nhận thức về các xu hướng hiện tại, tiếp xúc với các sản phẩm và tạo nguồn cảm hứng tích cực.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Hội nghị dịch vụ khách hàng có những lợi ích đối với việc đào tạo và học hỏi kiến thức như thế nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Hội nghị dịch vụ khách hàng là cơ hội tuyệt vời để bạn nâng cao kiến thức, hoàn thiện kỹ năng của bạn và giúp bạn nhận thức được các xu hướng mới nhất trong ngành.” } }] }
Quay lại Học viện Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo