Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng

Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng là gì?

Một doanh nghiệp có thể vượt qua mức mong đợi của khách hàng, đồng nghĩa rằng họ cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng ưu việt. Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng hay CST là một hoạt động – hướng dẫn nhân viên đại diện khách hàng cách sử dụng ngôn ngữ tích cực, phản hồi có giá trị hoặc cách giao tiếp với một khách hàng đang tức giận.

Nhân viên sẽ được học các kỹ năng mới cũng như thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ doanh nghiệp cung cấp nhằm làm tăng sự trung thành và sự hài lòng khách hàng. Các nhân viên đại diện khách hàng cần phải được đào tạo và hành xử chuyên nghiệp. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tăng doanh số, doanh thu nói chung và giảm chi phí.

Những câu hỏi thường gặp

Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng là gì?

Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng (DTDVKH) là việc đào tạo cho nhân viên của doanh nghiệp hướng đến phát triển kiến thức kỹ năng cũng như năng lực của họ để làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Mọi nhân viên mà công việc cần tiếp xúc với khách hàng đều phải được qua đào tạo như vầy, và phải đặc biệt chú trọng đến bộ phần dịch vụ khách hàng.

Ai nên tham gia Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng?

Mọi nhân viên mà công việc cần tiếp xúc với khách hàng đều cần phải tham gia khoá đào tạo về dịch vụ khách hàng. Bất kể đó là người làm ở bộ phận dịch vụ khách hàng hay là nhân viên của bộ phận tiếp thị, kể cả người làm việc tại quầy lễ của văn phòng công ty. Nhờ đó, mọi người đều có kỹ năng cơ bản để góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng với sự chuyên nghiệp và là nơi đặt khách làm trọng tâm trong dịch vụ.

Đào Tạo Dịch Vụ Khách Hàng bao gồm những loại hình nào?

Các loại hình đào tạo cho dịch vụ khách hàng rất tuyệt vời. Loại đầu tiên là đào tạo theo kiểu người hướng dẫn. Hình thức này mang tính tương tác cao, cho phép bạn trò chuyện và chia sẻ kiến thức. Một ví dụ khác là Webinar, thiên về webinar chia sẻ một-chiều, tuy nhiên người tham dự đào tạo thường có thể đặt câu hỏi cũng như tiến hành thảo luận bằng cách viết. Một dạng khác là e-learning, cá nhân có thể tự hoàn thành tại nhà. Kế nữa là Người hướng dẫn riêng. Vời loại hình này, thường là chúng ta sẽ giải công việc theo hình thức 1 kèm 1. Thêm vào đó, chúng ta có các hướng dẫn giải thích việc làm thế nào để thực hiện công việc hoàn tất, Hệ Thống Hỗ Trợ Năng Suất (EPSS), giúp nhân viên trao dồi kỹ năng kỹ thuật cần thiết để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo