Hội thoại hợp nhất là gì?
Hội thoại hợp nhất là cuộc hội thoại mà tất cả lịch sử trải nghiệm dịch vụ khách hàng của bạn, với một công ty, được hiển thị cho nhân viên hỗ trợ khách hàng mà bạn đang trò chuyện. Ví dụ: nếu bạn đang gặp sự cố với sản phẩm mà bạn đã mua từ một công ty nhất định và đã gọi điện một vài lần để giải quyết vấn đề của mình, thì một cuộc hội thoại hợp nhất sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tất cả các cuộc trò chuyện trước đây của bạn với các nhân viên hỗ trợ khách hàng khác.
Nó sẽ giúp ích theo cách mà nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể xem đầy đủ về những trải nghiệm trước đây của bạn và có thể trả lời truy vấn của bạn một cách phù hợp; người đó cũng sẽ không phải đào sâu tìm hiểu chi tiết vì tính năng này cũng rất dễ sử dụng với họ.
Frequently Asked Questions
Hội thoại hợp nhất là gì?
Hội thoại hợp nhất là cuộc hội thoại mà toàn bộ lịch sử trải nghiệm dịch vụ khách hàng có sẵn cho nhân viên hỗ trợ khách hàng mà bạn đang trò chuyện.
Hội thoại hợp nhất có giúp ích cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng không?
Các cuộc hội thoại hợp nhất rất hữu ích cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng vì chúng cung cấp thông tin tổng quan về những vấn đề mà khách hàng đã liên hệ trước đây hoặc đã liên hệ về vấn đề cụ thể đó nhưng nó chưa mang lại bất kỳ sự trợ giúp thực sự nào.
Có thể sử dụng tùy chọn hội thoại hợp nhất trong LiveAgent không?
LiveAgent có thể sử dụng tính năng hội thoại hợp nhất. Do đó, nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể có cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm trước đây của khách hàng và sẽ không phải đi vào những thông tin chi tiết mà anh ta đã biết.
Lưu ý từ chuyên gia
Hội thoại hợp nhất là cuộc hội thoại tổng hợp trải nghiệm dịch vụ khách hàng của một công ty, hiển thị cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng, giúp cung cấp thông tin toàn diện và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Open Cart
Công cụ Live chat giúp cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm của khách hàng. LiveAgent dễ dàng tích hợp vào cửa hàng Open Cart.
Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Actinic
Khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành khi tiếp cận dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ qua live chat trên trang web. Cách triển khai nút live chat được giới thiệu trong video này.
Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent
Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.
Hướng dẫn tích hợp TeleCube + LiveAgent
Tích hợp TeleCube với LiveAgent giúp quản lý tương tác khách hàng, tăng kiểm soát cuộc gọi, cá nhân hóa trải nghiệm và cải thiện hài lòng khách hàng.