Lỗi người dùng là gì?
Các vấn đề phát sinh từ phía người dùng được gọi là ‘lỗi người dùng’. Khi mọi thứ đều hoàn hảo ở phía bạn, nhưng người dùng phàn nàn về một số lỗi, thì có khả năng là lỗi xảy ra ở phía họ.
Frequently asked questions
Lỗi người dùng là gì?
Lỗi người dùng là lỗi của con người trong một hệ thống máy tính khi tương tác với nó.
Làm thế nào để phát hiện lỗi người dùng?
Lỗi người dùng có thể được phát hiện bằng phần mềm theo dõi cũng như bằng cách phân tích kiến thức của bạn về những gì người dùng đã làm.
Cách tốt nhất để bạn tiếp cận xử lý lỗi người dùng là gì?
Cách tiếp cận xử lý tốt nhất đối với lỗi người dùng là nó xảy ra vì một lý do cụ thể và bạn có thể dễ dàng giải quyết vấn đề bằng cách phân tích những gì người dùng đã làm.
Expert note
Lỗi người dùng là các vấn đề phát sinh từ phía người dùng khi tương tác với hệ thống máy tính.

Tổ chức một cơ sở dữ liệu khách hàng là rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Bạn có thể thu thập thông tin cơ bản và chi tiết từ khách hàng để giúp bạn xác định nhóm mục tiêu của mình một cách rõ ràng. Cách bạn tổ chức cơ sở khách hàng của mình phụ thuộc vào bạn và có thể thu thập thêm những thông tin hữu ích.
Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.
Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Thời gian xử lý trung bình (AHT)
Bài viết giới thiệu về phần mềm Self-service, tổng đài Inbound, hệ thống quản lý khiếu nại và giải pháp thay thế LiveAgent. Công ty cung cấp biểu mẫu khách hàng và giải pháp quản lý tổng đài hiệu quả. Thời gian giải quyết trung bình là rất quan trọng. LiveAgent giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng doanh thu.