Lỗi người dùng là gì?
Các vấn đề phát sinh từ phía người dùng được gọi là ‘lỗi người dùng’. Khi mọi thứ đều hoàn hảo ở phía bạn, nhưng người dùng phàn nàn về một số lỗi, thì có khả năng là lỗi xảy ra ở phía họ.
Frequently Asked Questions
Lỗi người dùng là gì?
Lỗi người dùng là lỗi của con người trong một hệ thống máy tính khi tương tác với nó.
Làm thế nào để phát hiện lỗi người dùng?
Lỗi người dùng có thể được phát hiện bằng phần mềm theo dõi cũng như bằng cách phân tích kiến thức của bạn về những gì người dùng đã làm.
Cách tốt nhất để bạn tiếp cận xử lý lỗi người dùng là gì?
Cách tiếp cận xử lý tốt nhất đối với lỗi người dùng là nó xảy ra vì một lý do cụ thể và bạn có thể dễ dàng giải quyết vấn đề bằng cách phân tích những gì người dùng đã làm.
Lưu ý từ chuyên gia
Lỗi người dùng là các vấn đề phát sinh từ phía người dùng khi tương tác với hệ thống máy tính.

Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.