Hỗ trợ phần mềm là gì?
Hỗ trợ hậu mãi do người tạo phần mềm hoặc nhân viên được chỉ định giải quyết các vấn đề với phần mềm, người cung cấp các bản cập nhật và sửa lỗi phần mềm tiến hành. Hỗ trợ phần mềm là một nền tảng làm việc hoặc dịch vụ hỗ trợ người dùng (khách hàng, nhân viên) của tổ chức. Nó còn là đầu mối liên lạc, giải pháp phần mềm giúp người dùng giải quyết sự cố hoặc báo lỗi. Khái niệm này thường gặp trong hệ thống thông tin và công nghệ thông tin và truyền thông.
Frequently Asked Questions
Hỗ trợ phần mềm là gì?
Hỗ trợ phần mềm là hỗ trợ hậu mãi do lập trình viên phần mềm hoặc nhân viên là thành viên trong đội ngũ hỗ trợ khách hàng xử lý. Đây là đầu mối liên lạc giữa người dùng và công ty cung cấp giải pháp kỹ thuật. Hỗ trợ giải quyết các sự cố phần mềm.
Hỗ trợ phần mềm có quan trọng không?
Hỗ trợ phần mềm là tính năng cực kỳ quan trọng vì đây là nền tảng để các nhân viên tiến hành giải đáp thắc mắc liên quan đến sự cố phần mềm, cung cấp các bản cập nhật và sửa lỗi phần mềm. Đây là giải pháp quan trọng hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm hiệu quả.
LiveAgent có cung cấp tính năng hỗ trợ phần mềm không?
LiveAgent có cung cấp tính năng hỗ trợ phần mềm nên bạn có thể học cách giải quyết sự cố và tìm hiểu về bản cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng.
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.