Dùng thử miễn phí

Vi phạm SLA

Vi phạm SLA là gì?

Một số doanh nghiệp yêu thích hoặc bị buộc vào một Thỏa Thuận Cấp Độ Dịch Vụ nhất định theo quy định. SLA đặt ra một khung giờ xác định tại nơi mà các phiếu phải được trả lời hoặc cuộc trò chuyện và cuộc gọi phải được nhận. Nếu chúng không được trả lời hay được nhận trong khung giờ xác định, Vi Phạm SLA diễn ra.

Thông thường, nếu quá nhiều Vi Phạm SLA diễn ra, công ty nên cân nhắc lại các ưu tiên và thiết lập SLA của họ hoặc nên củng cố tiến độ công việc của họ với nhiều nhân viên hơn hoặc với các công cụ chuyên viên hỗ trợ tốt hơn.

Những câu hỏi thường gặp

Vi phạm SLA là gì?

SLA xác định cụ thể khung giờ cùng với loại phiếu, chat và cuộc gọi nào phải được nhận. Nếu các khách hàng không nhận được phản hồi hoặc cuộc gọi không được trả lời trong thời gian xác định, một vi phạm SLA diễn ra.

 

Làm thế nào để tránh vi phạm SLA?

Để tránh các vi phạm SLA, trước hết công ty nên trung thực với khách hàng và không dấu các tin tức xấu. Thêm vào đó, cấu hình hệ thống nội bộ nên được kiểm tra về các lời nhắc và thủ tục điều chỉnh. Cũng rất đáng giá khi xem lại cách thức tiến trình hoạt động.

 

Bạn có thể giám sát vi phạm SLA trong LiveAgent?

Trong LiveAgent, bạn có thể giám sát các vi phạm SLA. Quản trị viên có quyền truy cập vào đây, người có thể đảm bảo các nhân viên giả quyết những vấn đề đúng lúc.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo