Đối tác
ChargeDesk là gì?
ChargeDesk là bộ công cụ thanh toán hỗ trợ các cổng thanh toán được sử dụng nhiều nhất và đóng vai trò là cổng của bên thứ ba cho các dịch vụ này. Nó tích hợp với hầu hết các dịch vụ trực tuyến, chẳng hạn như trình duyệt, phần mềm và các dịch vụ trực tuyến khác. Người dùng có thể được so khớp theo địa chỉ web hoặc tài khoản mạng xã hội.
Cách sử dụng
Các khả năng của ChargeDesk cho phép bạn tăng tốc quy trình làm việc của mình với nhiều tính năng khác nhau.
Thu tiền thanh toán
ChargeDesk là một giải pháp được thực hiện cho mục đích cụ thể này. Với sự hỗ trợ của các cổng thanh toán phổ biến như Stripe, PayPal, Braintree, Recurly, Zuora, WePay hoặc Payments MB, bạn sẽ có được giải pháp thanh toán phù hợp và thuận tiện cho doanh nghiệp của mình.
Hóa đơn tùy chỉnh
Thanh toán một lần, đăng ký, lặp lại vô thời hạn, phí thiết lập. ChargeDesk sẽ xử lý tất cả những điều này.
Tiện ích mở rộng
ChargeDesk cung cấp một số lượng lớn các tiện ích mở rộng cho phần mềm phổ biến, dịch vụ trực tuyến và cả các trình duyệt, chẳng hạn như Google Chrome.
Những lợi ích
- Xem các khoản thanh toán của khách hàng bên cạnh phiếu hỗ trợ của họ
- Phí hoàn lại
- Hủy đăng ký
- Tạo các khoản phí mới (bằng cách lập hóa đơn cho khách hàng hoặc tính phí vào thẻ trong hồ sơ)
- Tạo đăng ký mới
- Ủy quyền và nắm bắt các khoản thanh toán
- Quản lý phiếu giảm giá
- Gửi lời nhắc thanh toán
- Chỉnh sửa chi tiết khách hàng bao gồm thêm số VAT
- Cập nhật an toàn thẻ tín dụng của khách hàng trong hồ sơ
- Nhận thông báo và quản lý khách hàng của bạn khi đang di chuyển bằng các ứng dụng dành cho thiết bị di động của chúng tôi
- Hoạt động với thiết lập thương mại điện tử hiện có của bạn – trong hầu hết các trường hợp, không cần mã hóa hoặc thay đổi
Frequently asked questions
ChargeDesk là gì?
ChargeDesk là công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán từ năm 2014. Hơn nữa, nó có thể được tích hợp với phần mềm khác, chẳng hạn như LiveAgent, để tạo ra trải nghiệm dịch vụ khách hàng hiệu quả, mạnh mẽ.
Làm cách nào bạn có thể sử dụng tích hợp ChargeDesk bên trong LiveAgent?
Tích hợp ChargeDesk là một bổ sung tuyệt vời cho LiveAgent của bạn vì nhiều lý do. Dưới đây là một số trong số họ:
- dữ liệu thanh toán quan trọng của khách hàng bên trong vé
- hoàn lại tiền, tính phí hoặc hủy bỏ tất cả các khoản thanh toán từ LiveAgent
- quản lý đăng ký và phiếu giảm giá
- dễ dàng cập nhật thông tin thanh toán của khách hàng
Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.
Hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket
HappyFox và Vivantio Pro là các phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên máy tính được bầu chọn trong nhiều năm. Cả hai đều có tính năng phân tích chỉ số, tạo báo cáo và quản lý tài sản. Tuy nhiên, HappyFox có giao diện hơi phức tạp và phí tùy thuộc vào số lượng agent, trong khi Vivantio Pro cần một chút thời gian để làm quen. Vivantio Pro cũng có tính năng tự động hóa mạnh mẽ và cung cấp hướng dẫn miễn phí để cải thiện cảm tình của khách hàng.
Phần mềm tổng đài là công cụ quan trọng trong kinh doanh. Nó tích hợp với các điện thoại và ứng dụng khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chức năng phổ biến nhất là dịch vụ hỗ trợ. Nhân viên có thể quản lý thông tin và lịch sử khách hàng trong một nơi. Phần mềm tổng đài hoạt động thông qua Tổng đài nhánh riêng ảo. Cần đánh giá chính xác các tính năng và dịch vụ có trong phần mềm.
LiveAgent là một công ty cung cấp phần mềm cho các nhà cung cấp dịch vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ cho khách hàng, bao gồm cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống và nhật ký cập nhật. Công ty có nhiều đối tác và chương trình liên kết kinh doanh. LiveAgent cũng cung cấp các tài nguyên khác như kiến thức Blog, thuật ngữ học viện, mẫu template, hội thảo trực tuyến và bài kiểm tra đánh máy. LiveAgent cũng có phần mềm hỗ trợ cho dịch vụ khách hàng và hệ thống quản lý khiếu nại, bên cạnh đó còn cung cấp dịch vụ gọi thoại VoIP và phần mềm tổng đài. Công ty cũng cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc trên trang web của mình. LiveAgent cũng cung cấp tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất qua email. LiveAgent bảo lưu mọi quyền và có chính sách bảo mật riêng tư.