Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng E-commerce

Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng E-commerce

Tìm được đúng phương thức để thu hút khách hàng mới đến với doanh nghiệp của bạn là không hề dễ dàng. Trong những năm tới, lĩnh vực e-commerce sẽ nhận thấy rằng những nhà tiên phong trong thị trường sẽ chú trọng vào cá nhân hoá các trải nghiệm và tận dụng máy học cũng như thuật toán AI để thu hút người tiêu dùng mới. Tuy nhiên, cũng có một chiến thuật khác được những gã khổng lồ như Amazon, Booking.com, Slack, và Airbnb chứng minh là có thể liên tục thu hút khách hàng. Phương pháp mà họ sử dụng được gọi là Tiếp thị giới thiệu – Referral Marketing.

Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng E-commerce

Các chương trình Giới thiệu khách hàng đã giúp các công ty này tăng trưởng theo cấp số nhân bằng việc thu hút và tận dụng tài sản quan trọng nhất mà họ có: các khách hàng. Khởi đầu bởi những ý tưởng tốt về việc phát triển kinh doanh đã đem lại kết quả tăng trưởng chóng mặt của họ bằng các chương trình được thực hiện bài bản, tận dụng Tiếp thị giới thiệu – referral marketing. 

Nhưng việc tạo ra một chương trình Referral Marketing hiệu quả và thành công chỉ mới là bước khởi đầu. Thử thách thực sự nằm ở việc đảm bảo rằng các hoạt động marketing của bạn khuyến khích việc giới thiệu liên tục. Họ nên tạo ra hiệu ứng là những khách hàng trung thành sẽ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn với gia đình và bạn bè họ.

Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng E-commerce

Là chủ một cửa hàng e-commerce, bạn có thể tận dụng Referral Marketing theo nhiều cách khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu những lợi ích của Referral Marketing và cung cấp cho bạn những công cụ phù hợp để giúp bạn nhận được các lời giới thiệu từ khách hàng của bạn. Trước khi chúng ta đến với những điều cơ bản, hãy xem qua Post Affiliate Pro, một công cụ tuyệt vời để quản lý các chương trình Tiếp thị liên kết – affiliate marketing của bạn.

Design your own templates

LiveAgent gives you the power to design your own customer email templates. Curious about all the opportunities?

Try LiveAgent

Referral Marketing là gì?

Referral marketing là một hình thức quảng bá tận dụng nhiều chiến lược khác nhau để khuyến khích việc giới thiệu sản phẩm. Đồng thời, nó cũng có thể được coi như là thúc đẩy doanh số bán hàng từ các đề xuất thực hiện bởi bên thứ ba.

Ưu điểm của Referral Marketing

Một số nghiên cứu đã công nhận các ưu điểm của Referral Marketing

Vào năm 2019, Báo Cáo Trạng Thái Referral Marketing nhấn mạnh rằng 30% doanh nghiệp đã sử dụng chương trình Referral, và 75% trong số đó nhận định rằng đây là phương thức rẻ nhất để thu hút được khách hàng mới. Thêm nữa, theo báo cáo từ Nielsen, 92% khách hàng tin tưởng vào sự giới thiệu của những người họ biết.

Ưu điểm lớn nhất của Referral Marketing là mọi người có xu hướng tin vào sự giới thiệu của ai đó mà họ biết nhiều hơn là thông tin được cung cấp bới chính thương hiệu, các đánh giá trực tuyến, các báo cáo, hoặc kể cả là nghiên cứu thị trường.

Tìm hiểu các lợi ích từ việc sử dụng thêm Referral Marketing bên dưới

Khách hàng giá trị cho cửa hàng trực tuyến của bạn

Nó gần như đảm bảo rằng bạn sẽ có được nhiều khách hàng hài lòng hơn vì họ đã nhận thức rõ hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và được người mà họ tin tưởng khuyến khích sử dụng. Sự thật là kết quả bán hàng cuối cùng vẫn sẽ phụ thuộc vào khả năng thương mại của bạn, tuy nhiên điều này chắc chắn là dọn đường cho việc bán hàng thành công.

Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng E-commerce
LiveAgent hiển thị các trang bán hàng liên hết trong tính năng giám sát truy cập trang web của mình.

Tăng ROI

Với việc triển khai hoạt động Referral Marketing, chu kỳ bán hàng trở nên ngắn hơn và ngân sách dành cho Marketing được kiểm soát chặt chẽ hơn vì nó tập trung vào việc khuyến khích chỉ một hành động đơn giản – giới thiệu.

Referral marketing dễ dàng triển khai trong e-commerce

Một chiến dịch Referral Marketing không thay đổi quy trình bán hàng của doanh nghiệp cũng như kế hoạch Marketing tổng thể. Nó cũng không đòi hỏi nhiều thời gian hoặc nỗ lực từ đội ngũ Marketing vì khách hàng của bạn sẽ thực hiện thay bạn rất nhiều “tác vụ quảng cáo” khi họ giới thiệu đến bạn bè và thành viên trong gia đình.

Các Email mẫu cho phép tuỳ chỉnh
Sau khi khởi tạo mẫu Email Referral trong LiveAgent, bạn có thể ngồi xuống và thư giãn rồi

Tăng khả năng hiển thị thương hiệu E-commerce

Mọi khách hàng tiềm năng được thu hút đến cửa hàng trực tuyến của bạn bởi các hoạt động referral marketing đều sẽ gián tiếp được giới thiệu các thông tin về thương hiệu của bạn, vì vậy nhận thức về thương hiệu sẽ tự động được nâng cao.

Một hệ thống được tuỳ chỉnh theo nhu cầu của bạn

Referral program có kèm theo ưu đãi có thể được tạo ra và tuỳ chỉnh dựa theo các thông tin đặc thù thu được từ khách hàng, những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, và những gì được bổ sung từ nhận thức của những khách hàng trung thành, những người tích cực giới thiệu thương hiệu của bạn đến với những người khác.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Tiêu Đề Các Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng E-commerce

  • Giới thiệu bạn bè – chương trình mới của chúng tôi kèm với nhiều ưu đãi
  • Giới thiệu đến bạn bè hôm nay và nhận ngay quà tặng
  • Chúng tôi có bất ngờ dành cho bạn và bạn bè mình
  • Giới thiệu [sản phẩm/dịch vụ] đến bạn bè và nhận ngay [phần thường]
  • Chia sẻ là quan tâm – hãy gợi ý về [sản phẩm/dịch vụ] đến bạn bè
  • Mời bạn bè và bạn bè tham gia cùng bạn!

Mẫu Email Giới Thiệu Khách Hàng E-commerce

Email Giới Thiệu Khách Hàng E-commerce Mẫu #1

Email Giới Thiệu Khách Hàng E-commerce Mẫu #2

Email Giới Thiệu Khách Hàng E-commerce Mẫu #3

Những câu hỏi thường gặp

Tôi nên đưa ra những ưu đãi nào cho các lời giới thiệu?

Thực tế là điều gì cũng có thể trở thành phần thưởng giới thiệu của bạn. Để đổi lại việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hoặc cửa hàng trực tuyến của bạn nói chung, bạn có thể giảm giá cho các khách hàng cũ mình, số tiền để chi tiêu trong tài khoản gian hàng, thẻ quà tặng, các phần quà, hoặc là sản phẩm mẫu. Nó cũng phụ thuộc nhiều vào việc cung cấp cũng như những tính toán nội bộ của doanh nghiệp.

Tôi nên gửi email giới thiệu và cung cấp ưu đãi bao lâu một lần?

Thật khó để đưa ra câu trả lời chắc chắn cho câu hỏi này. Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không được mua thường xuyên, bạn có thể gửi Email referral cho khách hàng sau mỗi lần mua hàng. Tuy nhiên, nếu bạn bán hàng tiêu dùng nhanh hoặc, nói chung, có nhiều khách hàng mua lại, bạn có thể đặt ra các yêu cầu đặc biệt mà khách hàng của bạn phải đáp ứng để nhận được đề nghị giới thiệu.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Referral marketing là gì??”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Tiếp thị giới thiệu – Referral marketing là một phương thức tiếp thị tận dụng nhiều chiến lược khác nhau để khuyến khích đề xuất các sản phẩm. Đồng thời, nó cũng có thể được coi như thúc đẩy doanh số bán hàng từ các đề xuất do các bên thứ ba đưa ra.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tôi nên đưa ra những ưu đãi nào cho các lời giới thiệu?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Để đổi lại việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hoặc cửa hàng trực tuyến của bạn nói chung, bạn có thể giảm giá cho các khách hàng cũ mình, số tiền để chi tiêu trong tài khoản gian hàng, thẻ quà tặng, các phần quà, hoặc là sản phẩm mẫu. Nó cũng phụ thuộc nhiều vào việc cung cấp cũng như những tính toán nội bộ của doanh nghiệp.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tôi nên gửi email giới thiệu và cung cấp ưu đãi bao lâu một lần?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Thật khó để đưa ra câu trả lời chắc chắn cho câu hỏi này. Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không được mua thường xuyên, bạn có thể gửi Email referral cho khách hàng sau mỗi lần mua hàng. Tuy nhiên, nếu bạn bán hàng tiêu dùng nhanh hoặc, nói chung, có nhiều khách hàng mua lại, bạn có thể đặt ra các yêu cầu đặc biệt mà khách hàng của bạn phải đáp ứng để nhận được đề nghị giới thiệu.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo