Đối tác
Delighted là gì?
Delighted là một phần mềm phản hồi khách hàng. Nó được dùng để tạo các khảo sát khách hàng và thu thập dữ liệu từ câu trả lời của khách hàng.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Sử dụng Delighted để theo dõi các câu trả lời khảo sát hay tạo các phản hồi mới từ bảng điều khiển của bạn.
Lợi ích
- Theo dõi các phản hồi mà không cần chuyển đổi ứng dụng
- Tạo bản khảo sát từ bảng điều khiển của bạn
Frequently asked questions
Delighted là gì?
Delighted là một phần mềm phản hồi, cho phép bạn theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng. Lắng nghe phản hồi của khách hàng và cải thiện hàng ngày.
Làm thế nào bạn có thể sử dụng Delighted trong LiveAgent?
- tạo khảo sát khách hàng từ một giao diện - theo dõi kết quả của khảo sát từ LiveAgent
Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí
Anh thu tăng vọt và thu hút khách hàng mới bằng cách tạo trải nghiệm khó quên để tạo hiệu ứng truyền miệng tích cực. Ngoài ra, trang web cung cấp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng để tăng giá trị lâu dài cho khách hàng. Doanh thu cũng được thu hút bởi việc tùy chỉnh mọi khía cạnh và theo dõi hiệu suất của nhân viên để đáp ứng chỉ số KPI.
Công ty lưu trữ web Hostinger cung cấp các dịch vụ khác nhau. Habrahabr là một blog cộng tác ở Nga. Tổng cục tài chính Slovakia sử dụng LiveAgent để hỗ trợ trực tuyến và ngoại tuyến. E-ville là cửa hàng trực tuyến ở Scandinavia đã hoạt động thương mại điện tử từ năm 2006 và E.ON là công ty năng lượng hàng đầu. Cotswold Web là công ty thiết kế web tại Cheltenham chuyên về thiết kế web, thương mại điện tử và tiếp thị.
Tin Nhắn Soạn Sẵn là câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp rất nhiều công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng năng suất làm việc của nhân viên. Tổng đài cuộc gọi là một văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc."""