Đối tác
Để tích hợp Nicereply với LiveAgent, vui lòng làm theo hướng dẫn tích hợp sau.
- Hãy chắc chắn là bạn có quyền quản trị đối với cả hai tài khoản LiveAgent và Nicereply
- Hướng dẫn tích hợp đầy đủ ở đây: https://support.nicereply.com/article/99-getting-started-with-liveagent-integration
Đo lường CSAT
Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng bằng Nicereply – Công cụ khảo sát CSAT được phát triển cho LiveAgent. Trực tiếp tiến hành khảo sát khách hàng của bạn từ LiveAgent. Xem dữ liệu mức độ hài lòng của khách hàng được đẩy vào phiếu trên LiveAgent mà không cần phải thoát ứng dụng.
Bản dùng thử miễn phí 14 ngày.
Nếu có thắc mắc về Nicereply dành cho LiveAgent, hãy liên hệ với chùng tôi qua contact@nicereply.com.
Nó hoạt động như thế nào?
Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng thông qua một bài khảo sát ở cuối mỗi email hoặc kích hoạt sau khi giải quyết xong một phiếu yêu cầu hoặc sau khi chat với khách hàng. Chọn từ phép đo Mức độ hài lòng của khách hàng, Chỉ số khách hàng thiện cảm, hoặc Chỉ số nỗ lực của khách hàng. Các phản hồi được đẩy về LiveAgent dưới dạng bình luận và giá trị trường tùy chỉnh.
Tính năng chính:
- Đo lường các chỉ số quan trọng. Chọn từ CSAT, NPS và CES. Trộn lẫn và kết hợp nếu cần.

- Tùy chỉnh giao diện các bài khảo sát của bạn. Thay đổi bảng màu, thêm logo và câu hỏi bổ sung.
- Chọn thang đánh giá phù hợp với bạn – ngôi sao, mặt cười, biểu tượng giơ ngón cái – tùy bạn.

- Quyết định thời gian khảo sát khách hàng. Sau mỗi lần tương tác? Sau khi giải quyết xong phiếu yêu cầu hỗ trợ? Sớm như thế nào? Ngay lập tức, sau một giờ hoặc ngày hôm sau? Tất cả tùy bạn quyết định.
- Xem hiệu suất của các nhân viên, đội ngũ và bộ phận khác nhau.
- Đi sâu để hiểu rõ hơn với tính năng phân tích bảng xếp hạng, biểu đồ tần suất, biểu đồ xu hướng, v.v.
- Xem tất cả các phản hồi liên quan đến phiếu trong LiveAgent.
- Đừng chi tiền cho những cuộc khảo sát không có hồi đáp. Hãy chỉ trả tiền cho những kết quả có thực- câu trả lời khảo sát. Nicereply được hàng trăm công ty tin dùng:

Tìm hiểu thêm về việc tích hợp LiveAgent với Nicereply.Hãy bắt đầu dùng thử bản dùng thử 14 ngày miễn phí.
Frequently asked questions
NiceReply là gì?
NiceReply là một nền tảng quản lý khách hàng giúp bạn đo lường Mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction, CSAT), Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score, NPS) cũng như Chỉ số nỗ lực của khách hàng (Customer Effort Score, CES) bằng cách thu thập phản hồi.
Bạn có thể tích hợp NiceReply với LiveAgent bằng cách nào?
Bước đầu tiên là phải có tài khoản NiceReply và LiveAgent. Bước thứ hai là tích hợp. Đây là phần hướng dẫn chi tiết để tích hợp NiceReply.
Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?
Tận dụng ý kiến và phản hồi của khách hàng, LiveAgent hỗ trợ phát triển phần mềm bằng cách tạo trung tâm tri thức và giải đáp thắc mắc trong thời gian thực.
Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?
Tạo cơ sở tri thức miễn phí và cung cấp bài viết hữu ích cho khách hàng tìm kiếm thông tin trước khi liên hệ với nhân viên hỗ trợ.
25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất
Tùy chỉnh khảo sát bằng logo, màu sắc và chủ đề, phát hiện xu hướng với trình phân tích nâng cao. Gói complete bao gồm tất cả tính năng của gói direct và digital. GetFeedback không cho phép chỉnh sửa quyền. Có tính năng cơ bản trong tất cả các gói. UseResponse cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn diện và tích hợp với nhiều công cụ bên thứ ba. Trustpilot là một công cụ đánh giá trực tuyến để xây dựng lòng tin cho doanh nghiệp.
Cung cấp dịch vụkhách hàng hoàn hảo.
Bài viết tập trung vào quan trọng của dịch vụ khách hàng và việc đào tạo nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nó đề xuất sử dụng phần mềm LiveAgent để theo dõi và cải thiện hài lòng của khách hàng và khuyến khích việc đào tạo dịch vụ khách hàng cho nhân viên mới. Các yếu tố quan trọng như thời gian làm việc, quy mô đội nhóm và sở hữu thiết bị cũng được đề cập trong bài viết. Liên hệ với vcita và VICE cũng được cung cấp cho các dịch vụ khách hàng.