Kopano integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Kopano là gì?
Kopano ONE là một giải pháp tạo lịch và email ở dạng self-hosted (tự lưu trữ) dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Công ty cũng cung cấp groupware và phần mềm hội thảo video riêng biệt. Kopano hướng đến mục tiêu trở thành một giải pháp email server với khả năng truy cập và quản lý dễ dàng cho tất cả những ai có nhu cầu. Nó có mặt dưới dạng ứng dụng web, ứng dụng dành cho máy tính để bàn và cũng hỗ trợ các ứng dụng điện thoại iOS và Android. Kopano cung cấp ba gói phí phù hợp với các doanh nghiệp ở mọi quy mô, vì vậy bạn có thể chọn một gói sản phẩm phù hợp mà không phải chi trả quá nhiều cho một số lượng lớn người dùng nhất định.
Sử dụng Kopano như thế nào?
Kopano hướng tới mục tiêu trở thành một giải pháp email server dễ sử dụng, vì vậy nó phù hợp với các công ty mong muốn thiết kế trực quan và đơn giản. Nó cũng rất tiện dụng với tính năng tạo lịch, ghi chú, tác vụ và danh bạ trong một giải pháp groupware (phần mềm nhóm). Hơn nữa, các ứng dụng Kopano có sẵn cho iOS và Android, cũng như một ứng dụng web có thể truy cập từ mọi thiết bị thông qua trình duyệt. Kopano cũng hỗ trợ chức năng tích hợp, vốn rất hữu ích. Bạn cũng có thể tích hợp địa chỉ email Kopano của mình với hệ thống quản lý ticket LiveAgent, nhờ đó nâng cao khả năng của bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng một giải pháp helpdesk chuyên dụng.
Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent hỗ trợ nhiều tài khoản email và nhiều nhà cung cấp dịch vụ email khác nhau. Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng sắp xếp email và đảm bảo mọi vấn đề của khách hàng đều sẵn sàng được giải quyết. Thời điểm nhân viên nhận được yêu cầu từ khách hàng, chúng sẽ được chuyển đổi thành ticket. Ticket có thể truy cập thông qua hôp thư hợp nhất lưu trữ tất cả thông tin liên lạc từ mọi kênh giao tiếp.
Đảm bảo tất cả các ticket được chuyển hướng đến đúng nhân viên hỗ trợ phù hợp với sự trợ giúp của các tính năng như phòng ban và phân phối ticket tự động. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tag để nhóm các chủ đề hoặc cài đặt giờ làm việc của riêng mình để đảm bảo khách hàng biết khi nào bạn sẽ online để trả lời câu hỏi của họ. Đây chỉ là một số tính năng của LiveAgent giúp mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng không chỉ được cải tiến thêm tiện ích email, bạn còn có thể tích hợp tổng đài cuộc gọi, tiện ích live chat, cơ sở tri thức sâu rộng và các tài khoản mạng xã hội, chẳng hạn như Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp, và Viber. Mời bạn xem qua toàn bộ các tính năng của LiveAgent mà bạn có thể sử dụng để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng.
Lợi ích có được từ Kopano?
- Email server hiệu quả về mặt chi phí
- Các chức năng của groupware
- Bảo mật và dễ sử dụng
- Hỗ trợ tích hợp
Provide awesome email support
Add your email to a dedicated ticketing system and show your customers a great support experience
Làm thế nào để tích hợp Kopano với LiveAgent
Kopano có thể được tích hợp dễ dàng với LiveAgent thông qua mục Configuration trên LiveAgent mà không cần đến dịch vụ nào của bên thứ ba. Bạn có thể hoàn tất quá trình này chỉ trong một thời gian ngắn khi làm theo các bước mô tả bên dưới.
- Bạn có cần cài đặt Kopano trước không? Truy cập vào trang Kopano tại đây. Bạn có thể chọn một trong ba gói đăng ký trả phí hoặc dùng qua phần mềm lần đầu bằng bản demo. Khi bạn đã thiết lập email server Kopano và nhận được email của mình, chúng ta chuyển sang bước tiếp theo.
- Khi đã cài đặt và cấu hình cho Kopano, bạn cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của mình (đầu tiên là dùng thử miễn phí), di chuyển tới Configuration > Email > Mail Accounts. Bạn click vào nút Create màu cam và chọn Other. Trong cửa sổ mở ra, chọn IMAP/POP3.
- Bước còn lại là kết nối hộp thư Kopano của bạn với LiveAgent. Phần này yêu cầu thông tin đăng nhập Kopano của bạn. Vui lòng nhập tên đăng nhập và mật khẩu, cũng như địa chỉ email và các thông tin khác. Chọn loại fetching và cung cấp thông tin server và port. Hãy xem các tùy chọn khác, chẳng hạn như bộ phận sẽ xử lý các ticket của khách hàng được gửi đến địa chỉ email này. Khi bạn đã thiết lập mọi thứ theo ý muốn của mình, hãy nhấp vào Save để lưu lại và thế là hoàn tất.
Quá trình tích hợp đã hoàn tất và email Kopano của bạn bây giờ sẽ kết nối với hệ thống quản lý ticket LiveAgent và tìm nạp thông tin liên lạc qua email của bạn. Hãy nhớ duyệt qua trang Học viện của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các chủ đề liên quan đến hỗ trợ khách hàng hoặc xem video bên dưới để biết thêm về các tính năng của LiveAgent.
Ready to streamline your customer support with LiveAgent and Kopano?
Sign up for LiveAgent today and start connecting your team's email, chat, social media, and more in one powerful platform.
Frequently Asked Questions
Kopano là gì?
Kopano ONE email và giải pháp tạo lịch ở dạng self-hosted (tự lưu trữ) được thiết kế dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm hội nghị video cũng được trang bị. Kopano được thiết kế để cung cấp giải pháp email server với mức phí hợp lý, dễ quản lý và hỗ trợ truy cập cho mọi người. Bạn có thể tải xuống dưới dạng ứng dụng web, ứng dụng dành cho máy tính để bàn và ứng dụng iOS hoặc Android.
Sử dụng Kopano như thế nào?
Để đáp ứng nhu cầu của các công ty coi trọng sự đơn giản và thiết kế trực quan, Kopano cung cấp một giải pháp email server dễ sử dụng. Hơn nữa, nó rất hữu ích vì là một giải pháp groupware bao gồm chức năng tạo lịch, ghi chú, tác vụ và danh bạ. Ngoài ra, các ứng dụng Kopano có sẵn cho thiết bị iOS và Android, cũng như một ứng dụng web có thể được truy cập trên mọi thiết bị. Kopano cũng có thể tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba. Địa chỉ email Kopano cũng có thể được tích hợp với hệ thống quản lý ticket của LiveAgent và có thể được sử dụng làm bộ phận hỗ trợ khách hàng nếu bạn sở hữu một giải pháp hỗ trợ khách hàng riêng lẻ.
Các lợi ích có được khi tích hợp với Kopano?
Các lợi ích như: email server hiệu quả về mặt chi phí, các tính năng groupware, bảo mật và đơn giản dễ sử dụng, hỗ trợ tích hợp.
Làm thế nào để tích hợp Kopano với LiveAgent?
Mở LiveAgent, di chuyển tới mục Configuration > Email> Mail Accounts. Nhấp vào Create > Other > IMAP/POP. Cung cấp chi tiết của Mailserver và chọn Save để lưu lại.
Thông Tin Liên Hệ của Nakivo Help Desk
Nakivo là một giải pháp bảo vệ dữ liệu và khắc phục thảm họa cho các doanh nghiệp. Họ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật qua nhiều kênh, bao gồm điện thoại, email, live chat và ticket hỗ trợ dựa trên web. Khách hàng cũng có thể truy cập cơ sở tri thức và tài nguyên tự hỗ trợ.
Thông Tin Liên Hệ của HostPapa Help Desk
Thông tin liên hệ của HostPapa Help Desk bao gồm email, live chat, tổng đài và truyền thông xã hội. Có thể liên hệ qua nhiều kênh và sử dụng dịch vụ miễn phí của họ.
Bài viết cung cấp một số mẹo tiếp thị, bao gồm việc cung cấp ưu đãi cho khách hàng, sử dụng cổng thông tin khách hàng và sử dụng các mẫu email tiếp thị khác nhau để thu hút và giữ chân khách hàng. Ngoài ra, bài viết cũng đề cập đến việc sử dụng phiếu giảm giá để tăng doanh số và khuyến khích khách hàng mua sắm.
Các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm
Bài viết giải thích về bán hàng gia tăng bằng cách sử dụng phần mềm trò chuyện và tương tác với khách hàng trên trang web. Nó cũng đề cập đến tầm quan trọng của đề xuất giá trị khách hàng để tăng doanh số bán hàng và cung cấp giá trị cho khách hàng trong vòng đời của họ. Cuối cùng, bài viết cũng giải thích cách sử dụng phản hồi của khách hàng để hiểu được các sở thích và kỳ vọng của họ.