Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Các thẻ

Thẻ là gì?

Thẻ có thể được định nghĩa là các nhãn được gán vào phiếu yêu cầu hỗ trợ. Mặc dù chủ yếu thẻ được sử dụng để sắp xếp và phân loại phiếu nhưng nó cũng cho phép bạn xem nhanh nội dung của phiếu. Nói chung, thẻ được xem là một trong các tính năng chính của phần mềm hỗ trợ vì chúng giúp bạn phân biệt các phân khúc khách hàng và hỗ trợ chủ đề một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thẻ tạo phiếu trong hộp thư đến chung

Ví dụ về thẻ

Ví dụ #1

Bạn có thể thiết đặt một quy tắc tự động để tự động gán thẻ “bán hàng” hoặc “trước bán hàng” cho bất kỳ phiếu nào chứa từ “hóa đơn” hoặc “giá”.

Ví dụ #2

Bạn có thể gán thẻ “Twitter” vào mọi phiếu nhận được từ Twitter để cho dễ tìm trong phần mềm hỗ trợ. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo thẻ “khẩn” để lọc các phiếu khẩn cấp từ Twitter.

Tạo trình lọc

Ví dụ #3

Hệ thống có thể tự động gán thẻ bộ phận dành riêng như “tiếp thị” hoặc “hỗ trợ CNTT” căn cứ vào bộ phận mà phiếu được chỉ định đến. Cách gán thẻ này có thể cho thấy rõ ràng người nào sẽ chịu trách nhiệmgiải quyết phiếu nào.

Bạn có thể sử dụng thẻ như thế nào?

Với tư cách là người dùng LiveAgent, bạn có thể:

  • Thêm thẻ theo cách thủ công hoặc tự động, và sử dụng chúng để tạo quy trình công việc tùy chỉnh.
  • Lọc phiếu theo thẻ.
  • Sắp xếp các phiếu yêu cầu hỗ trợ.
  • Sử dụng thẻ theo quy tắc tự động của bạn (Quy tắc, Quy tắc SLA, Quy tắc thời gian).
  • Tạo báo cáo cho thẻ để hiểu hơn về các loại vấn đề mà nhân viên của bạn phải giải quyết hàng ngày.
  • Thêm nhiều thẻ vào một phiếu.
Thêm-Thẻ-LiveAgent
Thêm thẻ

Sử dụng thẻ giúp ích gì cho bạn?

Thẻ có thể giúp bạn sắp xếp bộ phận hỗ trợ của mình một cách có tổ chức và rõ ràng. Một bộ phận hỗ trợ có tổ chức đem lại lợi ích cho bạn theo nhiều cách, chủ yếu là cải thiện hiệu suất của nhân viên đồng thời cải thiện thời gian phản hồi, chất lượng dịch vụ khách hàng, mức độ hài lòng của khách hàng và cuối cùng là doanh số và doanh thu định kỳ hàng tháng (monthly recurring revenue, MRR). 

Cải thiện hiệu suất và năng suất của nhân viên

Việc thêm thẻ vào các phiếu yêu cầu đảm bảo cho nhân viên tìm thấy phiếu một cách nhanh chóng. Điều nàygiúp cải thiện hiệu suất và năng suất của nhân viên và cho phép họ tập trung giải quyết phiếu thay vì phải tốn thời gian tìm kiếm.

Tính năng-Thẻ-LiveAgent
Tổng quan về thẻ

Cải thiện thời gian phản hồi và dịch vụ khách hàng

Càng tốn ít thời gian tìm phiếu cần xử lý, nhân viên càng sớm trả lời các phiếu chờ hơn. Dĩ nhiên, điều này cải thiện thời gian phản hồi và chất lượng dịch vụ khách hàng của bạn, sau đó nó sẽ tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng và tỷ lệ giữ chân khách hàng của bạn.

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ giữ chân khách hàng và doanh số

Dịch vụ càng tốt, khách hàng càng hạnh phúc. Nếu dịch vụ của bạn luôn đặc biệt thì khách hàng sẽ chẳng có lý do gì để dừng sử dụng. Họ sẽ tiếp tục quay lại và trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Do đó, điều này sẽ cải thiện doanh số và MRR cũng như tăng giá trị vòng đời khách hàng cùng với lòng trung thành của khách hàng.

View tickets at a glance

Let LiveAgent add tags to each ticket based on pre-defined rules and enjoy viewing each ticket’s contents at a glance. Try it today.

Start free 14-day trial

Cách tạo thẻ trong LiveAgent 

  1. Đăng nhập vào LiveAgent.
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trên thanh điều hướng)
  3. Nhấp vào Tự động.
  4. Nhấp vào Thẻ.
  5. Nhấp vào nút Tạo màu cam.
  6. Đặt tênthẻ.
  7. Chọn màu chữ và màu nền.
  8. Chọn xem bạn muốn để thẻ ở chế độ công khai hay riêng tư.
  9. Nhấp vào Tạo.
  10. Nhấp vào Phiếu trong thanh điều hướng bên trái.
  11. Chọn phiếu bạn muốn.
  12. Nhấp vào nút chèn thẻ.
  13. Chọn thẻ bạn muốn thêm.
  14. Để loại bỏ thẻ, chỉ cần nhấp vào dấu X nhỏ ở góc trên cùng bên phải của thẻ.
Các thẻ

Cách tạo quy tắc tự động để tự động thêm thẻ vào phiếu

  1. Đăng nhập vào LiveAgent.
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trên thanh điều hướng)
  3. Nhấp vào Tự động.
  4. Nhấp vào Quy tắc.
  5. Nhấp vào nút Tạo màu cam.
  6. Kiểm tra Hộp kiểm trạng thái hoạt động.
  7. Đặt tên quy tắc.
  8. Bạn có thể bỏ trống phần lưu ý hoặc mô tả quy tắc chi tiết hơn.
  9. Chọn áp dụng khi phiếu được tạo.
  10. Nhấp vào Thêm nhóm điều kiện.
  11. Chọn Nếu phiếu được nhận từ Instagram, Twitter và Facebook.
  12. Chọn thực hiện thao tác thêm thẻ.
  13. Chọn thẻ phương tiện truyền thông mạng xã hội.
  14. Nhấp vào Lưu.

Tạo báo cáo cho thẻ

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về các loại phiếu tốn nhiều thời gian giải quyết nhất của nhân viên thì có thể xem xét tính năng báo cáo thẻ của chúng tôi.

Bạn có thể tạo báo cáo cho thẻ theo ngày, tuần, tháng, năm hoặc trong một khoảng thời gian cụ thể. Các mục nhập riêng có thể được sắp xếp theo khoảng thời gian, bộ phận, kênh và nhân viên. Mọi báo cáo đều có thể được xuất dưới dạng tệp CSV để dễ dàng chia sẻ với bộ phận quản lý cấp trên hơn

Bạn có thể tạo loại báo cáo nào cho thẻ trong LiveAgent?

Bạn có thể tạo báo cáo cho thẻ ở nhiều định dạng bao gồm:

  • Biểu đồ miền
  • Biểu đồ đường
  • Biểu đồ cột
  • Biểu đồ tròn

Các tùy chọn hiển thị báo cáo (cột):

  • Thẻ
  • Câu trả lời
  • Thời gian TB cho một câu trả lời mới
  • Thời gian TB để mở câu trả lời
  • Cuộc gọi
  • Cuộc gọi nhỡ
  • Phút gọi
  • Tin nhắn chat
  • Chat
  • Chat bị nhỡ
  • Thời gian nhận chat TB
  • Thời gian chat TB
  • Không được xếp hạng
  • Không được xếp hạng %
  • Phần thưởng
  • Phần thưởng %
  • Khiển trách
  • Khiển trách %
  • Tin nhắn đến
  • Cuộc gọi đến
  • Cuộc gọi đã kết thúc
  • Cuộc chat đến
  • Cuộc chat đã kết thúc
  • Lưu ý
  • Phiếu đã tạo
  • Phiếu đã giải quyết

Sử dụng báo cáo cho thẻ với API

Hãy xem liên kết sau để tìm hiểu thêm về LiveAgent REST API và các tiêu chuẩn cuộc gọi từ báo cáo cho thẻ.

API

Tùy chỉnh thẻ

Khi tạo thẻ, bạn có thể sửa đổi các điều sau:

  • Tên
  • Màu chữ
  • Màu nền
Các thẻ

Bạn có thể chỉnh sửa tên hoặc màu của thẻ bất cứ lúc nào. 

Các thẻ

Cách sửa đổi thẻ

  1. Đăng nhập vào LiveAgent.
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trên thanh điều hướng).
  3. Nhấp vào Tự động
  4. Nhấp vào Thẻ.
  5. Chọn một thẻ và nhấp vào Chỉnh sửa.
  6. Thay đổi màu nền, tên hoặc màu chữ theo ý thích của bạn.
  7. Nhấp vào Lưu.
Các thẻ

Nguồn hệ thống lưu trữ kiến thức

Để tìm hiểu nhiều hơn về thẻ, hãy xem các bài báo và hướng dẫn trong hệ thống lưu trữ kiến thức của chúng tôi.

How to create and add Tags in LiveAgent | www.liveagent.com

Bạn đã sẵn sàng tạo thẻ tùy chỉnh chưa?

Sắp xếp bộ phận hỗ trợ của bạn bằng thẻ tùy chỉnh ngay hôm nay. Giảm nhẹ khối lượng công việc bằng cách giao phần việc nặng cho chúng tôi để bạn có thể tập trung phục vụ khách hàng. Làm việc thật dễ dàng với tính năng gán thẻ tự động. Dùng thử ngay hôm nay với bản dùng thử 14 ngày miễn phí. Không yêu cầu thẻ tín dụng. Không có điều kiện ràng buộc đi kèm. 

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo