Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Peoplefone

Peoplefone là gì?

Được thành lập tại Thụy Sĩ vào năm 2005, peoplefone nhà cung cấp VoIP hiện hoạt động tại sáu quốc gia khác: Đức, Áo, Pháp, Ba Lan, Slovakia và Litva. Các dịch vụ của chúng tôi được sử dụng bởi hơn 200.000 khách hàng doanh nghiệp. Để cung cấp cho họ dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi hợp tác với một hệ thống mạng gồm 2000 đối tác cài đặt trên khắp châu Âu. Nền tảng hệ thống của chúng tôi được cài đặt nội bộ và được phát triển và tối ưu hóa liên tục. Điều này cho phép chung tôi cung cấp cho khách hàng các giải pháp giao tiếp mới, ổn định, và chất lượng ở mức giá vận hành tốt. Cho dù nó là sản phẩm SIP-TRUNK của chúng tôi, được chứng thực bởi hầu hết nhà sản xuất hệ thống điện thoại, MICROSOFT TEAMS Direct Routing hay PBX peoplefone HOSTED ảo của chúng tôi – tất cả khách hàng sẽ tìm thấy một giải pháp phù hợp với chúng tôi. Tại Bilanz Telekom Rating, peoplefone đạt được vị trí hàng đầu như một nhà cung cấp VoIP hệ thống mạng cố định cho các công ty Thụy Sĩ kể từ năm 2013 – bao gồm thành tích chiến thắng hạng nhất năm lần. Tìm hiểu thêm tại:  https://www.peoplefone.com

Làm cách nào để sử dụng nó?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp VoIP để liên kết với trung tâm cuộc gọi LiveAgent, Peoplefone là một lựa chọn tuyệt vời. Trung tâm cuộc gọi LiveAgent sẽ giải quyết các cuộc gọi và phiếu của bạn, trong khi Peoplefone sẽ cung cấp phần còn lại. Loa và micrô của điện thoại hoặc laptop là mọi thứ bạn cần để thành lập một trung tâm cuộc gọi mới. Bạn có lẽ cần phần cứng khác nếu bạn muốn cải thiện chất lượng cuộc gọi sau này.

IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent

Làm thế nào để tận dụng các tiện ích từ Tổng Đài Cuộc Gọi LiveAgent?

Mặc dù một số người yêu thích trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số, những người khác lại mong muốn một kết nối cá nhân sâu sắc hơn với các thương hiệu có tương tác với họ. Trung tâm cuộc gọi là một cách hay để cải thiện mối quan hệ khách hàng của bạn, bán sản phẩm, thu hút khách hàng và người dùng dịch vụ mới, hoặc cung cấp dịch vụ khách hàng chung.

Khi những tổng đài cuộc gọi truyền thống giảm mạnh và các phần mềm Tổng đài cuộc gọi như LiveAgent gia tăng, rất dễ để cung cấp những trải nghiệm kiểu này cho khách hàng của bạn mà không tốn nhiều chi phí. Tổng đài cuộc gọi giờ đây có thể tiếp cận với mọi loại hình doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ.

Tổng Đài Cuộc Gọi của LiveAgent hoạt động như thế nào?

LiveAgent làm cho việc quản lý và vận hành một trung tâm cuộc gọi dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp nhờ vào các tính năng cao cấp trợ giúp. Ví dụ, bạn có thể tạo ra cây IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói) tùy chỉnh, nó sẽ tự động chuyển các khách hàng đến đúng bộ phận và nhân viên.

Phần tốt nhất là gì? Tính năng IVR của LiveAgent thực hiện mọi tác vụ và tạo ra trải nghiệm không phức tạp cho khách hàng của bạn. Tất cả những gì họ cần làm là lắng nghe danh mục IVR, và ấn các phím số phù hợp (như ấn phím 1 để đến bộ phận kinh doanh) để được kết nối đúng người đúng việc.

Peoplefone

Khách hàng của bạn ngẫu nhiên kết nối sai bộ phận? Giải pháp rất đơn giản, hãy sử dụng chuyển cuộc gọi để đưa khách hàng đến với một trong các đồng nghiệp của bạn và tiết kiệm thời gian cho họ.

Bạn gặp khó khăn khi phải ghi nhớ tất cả những gì khách hàng nói? Đừng lo lắng, LiveAgent ghi âm lại tất cả những cuộc gọi đến và đi và lưu trữ chúng trên hệ thống. Nếu bạn cần nhớ lại, chỉ cần xác định Phiếu nào và lắng nghe toàn bộ bản ghi âm cuộc gọi. Ghi âm cuộc gọi cũng có thể được sử dụng cho việc đào tạo nhân viên hỗ trợ mới và cho họ thấy những phản hồi chính xác đối với các cuộc gọi của khách hàng.

Muốn có thêm thông tin về các tính năng của trung tâm cuộc gọi? Hãy xem trang tính năng Trung Tâm Cuộc Gọi của chúng tôi, nơi có tất cả thông tin về chức năng trung tâm cuộc gọi của LiveAgent.

Làm thế nào để tích hợp Peoplefone VoIP với LiveAgent?

Nếu bạn muốn tạo trung tâm cuộc gọi LiveAgent với Peoplefone như nhà cung cấp VoIP của bạn, hãy làm theo hướng dẫn đơn giản này.

  • Mở LiveAgent và đi đến Cấu hình > Cuộc gọi > Số điện thoại. Nhấn vào nút Tạo màu cam ở trên cùng.
  • Chọn Peoplefone từ danh sách nhà cung cấp VoIP.
Peoplefone
Chọn Peoplefone
  • Đặt tên cho số này, chọn một bộ phận, nhập vào thông tin đăng nhập và chọn số quay tiền tố của bạn. Bạn cũng có thể chọn hoặc không chọn tùy chỉnh để ghi âm tất cả cuộc gọi điện thoại nhận được và gọi đi từ số này. Khi bạn muốn hoàn thành, hãy nhấn nút Thêm ở dưới cùng.
Peoplefone
Cấu hình số điện thoại Peoplefone

Số điện thoại nằm trong LiveAgent và sẵn sàng để sử dụng. Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm nhiều số điện thoại Peoplefone hơn hoặc thêm số từ các nhà cung cấp VoIP khác.

Peoplefone
Số điện thoại Peoplefone được thêm vào

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi của LiveAgent

Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về cách thành lập và vận hành một trung tâm cuộc gọi? Nếu bạn muốn, hãy xem học viện LiveAgent để có thêm thông tin liên quan đến trung tâm cuộc gọi và các chủ đề khác từ thế giới hỗ trợ khách hàng.

Bạn tò mò về những gì LiveAgent có thể cung cấp? Xem thêm video bên dưới để có cái nhìn tổng quan về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

LiveAgent Product Tour
Quay lại Tích hợp Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo