Squarespace

Để kích hoạt trình cắm Squarespace, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới.

  • Để kết nối LiveAgent với Squarespace, bạn cần có tài khoản Zapier. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào đây.
  • Nhấp vào connect these apps (kết nối các ứng dụng này).
  • Điền vào các trường bắt buộc như trình kích hoạt và hành động mà bạn muốn thực hiện.

Squarespace là gì?

Squarespace là công ty tư nhân của Mỹ, có trụ sở tại Thành phố New York, chuyên cung cấp phần mềm như một dịch vụ để xây dựng và lưu trữ trang web. Khách hàng của Squarespace sử dụng các mẫu trang web có sẵn và kéo/thả các phần tử khác nhau để tạo ra trang web hoàn chỉnh.

Bạn dùng trình cắm này như thế nào?

LiveAgent cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tuyến trên trang web Squarespace.

Frequently asked questions

Lợi ích khi sử dụng Squarespace

- hỗ trợ khách hàng 24/7

- nhiều mẫu đẹp

- thân thiện với người dùng

Bạn có thể kết nối SquareSpace với LiveAgent bằng cách nào?

Để kết nối SquareSpace với LiveAgent, hãy nhấp vào liên kết này. Chọn trình kích hoạt hoặc hành động mà bạn mong muốn và làm theo hướng dẫn của Zapier. 

Quay lại Tích hợp Tạo tài khoản MIỄN PHÍ
Cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Squarespace qua email, hỗ trợ live chat, số điện thoại, hỗ trợ trên mạng xã hội, và hỗ trợ tự-thực-hiện.

Liên Hệ Help Desk Squarespace

LiveAgent là một phần mềm cung cấp giải pháp tổng đài và hỗ trợ khách hàng với các tính năng self-service, inbound và quản lý khiếu nại. Công ty còn có chương trình đối tác kinh doanh và cung cấp đầy đủ các mẫu template và học viện cho khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp các liên hệ bán hàng và hỗ trợ thông qua nhiều kênh khác nhau.

Cải thiện tương tác với khách hàng của bạn bằng tích hợp Wix vào LiveAgent. Tích hợp Wix cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tuyến trên trang web của mình.

Wix

Dịch vụ trò chuyện và trợ giúp theo ngữ cảnh của LiveAgent giúp tiết kiệm thời gian và tập trung vào xây dựng mối quan hệ khách hàng. Việc sử dụng hộp trò chuyện ở góc phải trên trang web, chatbot và phản hồi nhanh chóng cho khách hàng là những phương pháp tốt nhất để triển khai dịch vụ trò chuyện. Việc cung cấp trợ giúp theo ngữ cảnh, đề xuất các bài viết trong cơ sở kiến thức dựa trên từ khóa mà khách hàng nhập giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và giảm số lượng phiếu mới được gửi. Quản lý dịch vụ khách hàng trong LiveAgent cần đảm bảo việc quản lý và đào tạo nhóm, xử lý các vấn đề kỹ thuật và xây dựng mối quan hệ trung thành.

Một Trung tâm trợ giúp (còn được gọi là Cổng Thông Tin/Cổng Thông Tin Khách Hàng) là một trang web được công ty thiết kế để hỗ trợ khách hàng với các vấn đề họ gặp phải.

Trung tâm trợ giúp

Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng là cần thiết để tăng cường hài lòng khách hàng và trải nghiệm tự phục vụ khi tìm kiếm thông tin sản phẩm và giải quyết các vấn đề. Dịch vụ trò chuyện có thể sử dụng chatbot AI, phản hồi nhanh và tích hợp live chat với CRM để giúp tạo sự thoải mái trong công việc nhóm. Quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng bao gồm kỳ vọng và trải nghiệm của khách hàng với IVR.

Trợ giúp theo ngữ cảnh là một cơ sở kiến thức về các câu hỏi thường gặp. Nếu có “cuốn từ điển” này, trong một số trường hợp, bạn không cần phải liên hệ với dịch vụ hỗ trợ.

Trợ giúp theo ngữ cảnh

LiveAgent cung cấp trợ giúp theo ngữ cảnh cho khách hàng thông qua các tiện ích tìm kiếm được nhúng trực tiếp vào trang web. Hệ thống đề xuất các bài viết từ cơ sở kiến thức dựa trên từ khóa đã nhập, giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo