Để kích hoạt trình cắm Squarespace, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới.
- Để kết nối LiveAgent với Squarespace, bạn cần có tài khoản Zapier. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào đây.
- Nhấp vào connect these apps (kết nối các ứng dụng này).

- Điền vào các trường bắt buộc như trình kích hoạt và hành động mà bạn muốn thực hiện.
Squarespace là gì?
Squarespace là công ty tư nhân của Mỹ, có trụ sở tại Thành phố New York, chuyên cung cấp phần mềm như một dịch vụ để xây dựng và lưu trữ trang web. Khách hàng của Squarespace sử dụng các mẫu trang web có sẵn và kéo/thả các phần tử khác nhau để tạo ra trang web hoàn chỉnh.
Bạn dùng trình cắm này như thế nào?
LiveAgent cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tuyến trên trang web Squarespace.
Frequently asked questions
Lợi ích khi sử dụng Squarespace
- hỗ trợ khách hàng 24/7
- nhiều mẫu đẹp
- thân thiện với người dùng
Bạn có thể kết nối SquareSpace với LiveAgent bằng cách nào?
Để kết nối SquareSpace với LiveAgent, hãy nhấp vào liên kết này. Chọn trình kích hoạt hoặc hành động mà bạn mong muốn và làm theo hướng dẫn của Zapier.
LiveAgent là một phần mềm cung cấp giải pháp tổng đài và hỗ trợ khách hàng với các tính năng self-service, inbound và quản lý khiếu nại. Công ty còn có chương trình đối tác kinh doanh và cung cấp đầy đủ các mẫu template và học viện cho khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp các liên hệ bán hàng và hỗ trợ thông qua nhiều kênh khác nhau.
Dịch vụ trò chuyện và trợ giúp theo ngữ cảnh của LiveAgent giúp tiết kiệm thời gian và tập trung vào xây dựng mối quan hệ khách hàng. Việc sử dụng hộp trò chuyện ở góc phải trên trang web, chatbot và phản hồi nhanh chóng cho khách hàng là những phương pháp tốt nhất để triển khai dịch vụ trò chuyện. Việc cung cấp trợ giúp theo ngữ cảnh, đề xuất các bài viết trong cơ sở kiến thức dựa trên từ khóa mà khách hàng nhập giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và giảm số lượng phiếu mới được gửi. Quản lý dịch vụ khách hàng trong LiveAgent cần đảm bảo việc quản lý và đào tạo nhóm, xử lý các vấn đề kỹ thuật và xây dựng mối quan hệ trung thành.
Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng là cần thiết để tăng cường hài lòng khách hàng và trải nghiệm tự phục vụ khi tìm kiếm thông tin sản phẩm và giải quyết các vấn đề. Dịch vụ trò chuyện có thể sử dụng chatbot AI, phản hồi nhanh và tích hợp live chat với CRM để giúp tạo sự thoải mái trong công việc nhóm. Quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng bao gồm kỳ vọng và trải nghiệm của khách hàng với IVR.