Zoiper integration
Partner website
Tìm hiểu thêm
Partner Privacy Policy
Zoiper Chính sách bảo mật
Zoiper là gì?
Zoiper là một ứng dụng softphone toàn diện cho phép khách hàng thực hiện và quản lý các cuộc gọi. Các tính năng sẽ khác nhau trong mỗi gói sản phẩm. Phiên bản miễn phí cung cấp các chức năng thiết yếu nhưng tuyệt vời. Gói trả phí cung cấp thêm các tùy chọn như cuộc gọi HD và mã hóa (encryption). Tùy chọn thứ ba là một giải pháp tùy chỉnh trong đó người dùng có thể chọn thiết kế và các tính năng sẵn có.
Cách thức sử dụng Zoiper?
Zoiper là một ứng dụng softphone uy tín giúp xử lý các cuộc gọi khách hàng. Tuyệt vời hơn nữa, nhờ việc triển khai và tích hợp dễ dàng với LiveAgent, bạn có thể sử dụng nó làm ứng dụng softphone chính của mình để kết nối với các tính năng tổng đài cuộc gọi của LiveAgent. Nó hoạt động hoàn hảo với tổng đài cuộc gọi của LiveAgent và bạn có thể sử dụng nó với các tính năng như hệ thống thoại tự động IVR, ghi âm cuộc gọi không giới hạn, cuộc gọi nội bộ cùng nhiều tiện ích khác.
Lợi ích nhận được từ Zoiper?
- Triển khai nhanh chóng
- Dễ dàng tích hợp
- Chức năng hoàn hảo
- Dễ dàng sử dụng và điều hướng
Làm thế nào để tích hợp Zoiper với LiveAgent?
Rất dễ thôi. Bạn chỉ cần tải xuống Zoiper và đầu số dịch vụ VoIP của bạn đã được kết nối với LiveAgent. Sau khi cài đặt Zoiper, bạn cần khởi tạo một thiết bị mới trong LiveAgent bằng đầu số VoIP của mình.
Di chuyển tới phần Configuration > Call> Devices và khởi tạo một điện thoại SIP mới. Bao gồm một đầu số từ dịch vụ VoIP của bạn và đặt tên cho điện thoại tùy theo ý bạn. Sau khi lưu thiết bị này, bạn sẽ thấy màn hình có thông tin đăng nhập của mình.
- Bây giờ, trong quá trình cài đặt Zoiper, bạn sẽ cần kết nối với tài khoản VoIP của mình. Dùng thông tin đăng nhập từ bước trước đó. Cung cấp thông tin đăng nhập ở định dạng user@host và sau đó là mật khẩu của bạn.
- Vậy là xong, bạn đã kết nối thành công Zoiper của mình với LiveAgent. Giờ đây, bạn có thể bắt đầu tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách hàng từ tổng đài LiveAgent của mình.
Handle customer queries over phone with LiveAgent
LiveAgent offers a variety of useful call center features that can help you handle any incoming calls and keep them stored in the system. Give it a try with our free trial today!
Frequently Asked Questions
Zoiper là gì?
Zoiper là một ứng dụng softphone có hỗ trợ phiên bản miễn phí với các tính năng thiết yếu và phiên bản trả phí có thêm một số tính năng khác. Tất cả các gói sản phẩm của Zoiper đều rất dễ cài đặt, thao tác và sử dụng với tất cả mọi người. Nó cung cấp một giao diện tuyệt vời và dễ sử dụng cùng chức năng gọi điện ổn định.
Cách thức sử dụng Zoiper?
Zoiper có thể được sử dụng làm ứng dụng softphone chuyên dụng giúp vận hành tổng đài cuộc gọi LiveAgent của bạn. Nó hoạt động tốt với bộ tính năng tổng đài cuộc gọi LiveAgent cũng như cung cấp chất lượng tốt cho phép các điện thoại viên dễ dàng xử lý các cuộc gọi của khách hàng.
Lợi ích có được khi sử dụng Zoiper?
Zoiper rất dễ cài đặt và thao tác, là một trong những softphone có thời gian thiết lập nhanh nhất. Nó cũng dễ sử dụng nhờ giao diện đẹp và cài đặt cấu hình tuyệt vời cho phép bạn điều chỉnh chất lượng cuộc gọi.
Bạn có thể tích hợp Zoiper với LiveAgent không?
Khi đã có số điện thoại VoIP, bạn chỉ cần Tạo một thiết bị mới trong LiveAgent để sử dụng số điện thoại này. Sau đó, với các chi tiết được cung cấp, bạn chỉ phải một tài khoản mới trong Zoiper để hoàn tất quá trình tích hợp.
The importance of customer service in advertising campaigns is highlighted by various slogans and mantras such as "the customer is always right" and "good service builds loyal customers." VoipTiger offers a free cloud-based PBX phone service, as well as global VoIP services. LiveAgent and vcita are other companies that provide customer service support, with vcita offering a small business management app. Automating customer service with chatbots and other tools is important, but human connection is still vital. These services can be tried for free for a limited time.
LiveAgent là một hệ thống quản lý khiếu nại tự động và tổng đài inbound phục vụ cho nhu cầu tự phục vụ của khách hàng. Công ty cung cấp các giải pháp thay thế, hỗ trợ cổng thông tin, và có nhiều tính năng ứng dụng tích hợp. LiveAgent cũng là đối tác VoIP và tích hợp với VIPTel, một nhà cung cấp dịch vụ VoIP tại Slovakia. Công ty VIPTel tập trung vào cung cấp giải pháp cuộc gọi phức tạp cho khách hàng doanh nghiệp và là một đối tác VoIP có sẵn trong LiveAgent.