Phần mềm softphone giàu tính năng

Nâng cấp dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài của bạn với cây IVR tùy chỉnh và tính năng tự động gọi lại.

  • ✓ Thiết lập miễn phí
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất kỳ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Phần mềm softphone hàng đầu dành cho doanh nghiệp B2B & B2C

LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại VoIP chuẩn SIP, vốn là một bộ phận của phần mềm tổng đài ảo.

Đem đến dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại của bạn ngay hôm nay — bất kể vị trí địa lý, tại nhà, văn phòng hoặc qua ứng dụng di động của chúng tôi!

  • Badge for front runner in real estate CRM software
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Phần mềm softphone là gì?

Phần mềm softphone là một ứng dụng gọi điện thông qua mạng internet thay vì sử dụng tín hiệu điện thoại truyền thống.

Vì là một phần mềm nên nó có thể cài đặt trên máy tính, điện thoại di động thay vì dùng các thiết bị phần cứng hay điện thoại cố định.

Vì sao các doanh nghiệp chọn dùng phần mềm softphone của LiveAgent?

Tiết kiệm chi phí

Phần mềm LiveAgent được tích hợp với hơn 35 đối tác cung cấp dịch vụ VoIP quốc tế. Hỗ trợ giao thức SIP với một mức phí hàng tháng thấp, và không có cước phí theo phút.

Phù hợp để làm việc từ xa

Phần mềm softphone cho bạn cơ hội làm việc từ bất cứ đâu. Nhận điện thoạn từ nhà, văn phòng hay thậm chí là khi đang di chuyển!

Đáng tin cậy

Phần mềm softphone có các tính năng như nhật ký cuộc gọi, ghi âm, chuyển cuộc gọi, chất lượng âm thanh cực rõ, cây IVR và chức năng gọi lại, giúp dịch vụ CSKH luôn thông suốt và hiệu quả.

Khách hàng hài lòng là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp miễn phí dịch vụ chuyển đổi từ các phần mềm hỗ trợ khách hàng phổ biến nhất trên thị trường.

Các tính năng của phần mềm softphone LiveAgent

Call routing feature in LiveAgent's call center software

Điều hướng cuộc gọi thông minh

LiveAgent điều hướng các cuộc gọi đến các bộ phận và nhân viên phù hợp một cách ngẫu nhiên hoặc theo phân bổ ưu tiên.

Các cuộc gọi chỉ được điều hướng đến các nhân viên hiện đang online sẵn sàng nhận cuộc gọi.

IVR và chức năng gọi lại

LiveAgent cho phép bạn khởi tạo danh mục IVR trong đó có cả chức năng gọi lại.

Bạn có thể ghi âm tin nhắn thoại IVR của mình ngay trong LiveAgent hay tải lên các tin nhắn thoại và lời chào đã soạn sẵn.

IVR
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Tính năng gọi nội bộ

LiveAgent có tính năng gọi nội bộ (và chat!) miễn phí giữa các nhân viên. Tất cả các cuộc gọi chạy trên trình duyệt web và cả ứng dụng di động. Bạn không cần tải về bất kì phần mềm hay ứng dụng của bên thứ ba nào khác.

Cá nhân hóa dịch vụ bằng cuộc gọi video

Bạn cần gặp mặt khách hàng nhưng họ ở quá xa? Hãy dùng cuộc gọi video! LiveAgent cho bạn khả năng chuyển đổi các cuộc gọi trên trình duyệt thành cuộc gọi video.

two people video calling
LiveAgent - free customer management software Performance analysis

Theo dõi cuộc gọi, nhật ký và lập báo cáo

Giám sát số lượng các cuộc gọi đến và đi, nhân viên nào trả lời nhiều cuộc gọi nhất, thời lượng mỗi cuộc gọi, và các chỉ số quan trọng khác giúp bạn nắm được tình hình mọi việc và cũng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi

Phần mềm softphone của LiveAgent có thể lưu trữ một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi. Mỗi cuộc gọi đến và đi đều được lưu trong LiveAgent.

Nếu cần xem lại các bản ghi âm vì vấn đề đảm bảo chất lượng, đào tạo nhân sự, bàn giao phiếu hoặc vấn đề pháp lý, bạn có thể làm vậy chỉ với một cú nhấp chuột.

LiveAgent Call Recording Example inside of the ticket
LiveAgent softphones devices preview

Tích hợp với nhiều phần mềm softphone

LiveAgent được tích hợp với nhiều phần mềm softphone cho phép khách hàng thực hiện cuộc gọi VoIP.

Tìm hiểu thêm

Ứng dụng di động của LiveAgent

Chúng tôi đã có ứng dụng app trên điện thoại của Android và cả iOS tích hợp với các trình duyệt web của bạn.

Bạn có thể cung cấp dịch vụ CSKH của mình ngay cả khi đang di chuyển với ứng dụng softphone di động của chúng tôi.

google play badge
app store badge
LiveAgent logo on phone screen
Peter Komornik

LiveAgent với công cụ live chat, ticket và khả năng tự động hóa tuyệt vời, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho khách hàng của mình.

black Slido logo

Vì sao phần mềm softphone của LiveAgent là lựa chọn đúng đắn cho bạn?

adjust shifts

Công nghệ đám mây thân thiện với người dùng

LiveAgent dùng công nghệ đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ mất vài phút là bạn có thể sử dụng phần mềm tổng đài mạnh mẽ của chúng tôi mà không cần nhân viên IT của bạn hỗ trợ.

Call routing benefits

Nền tảng đa kênh tất-cả-trong-một

Phần mềm softphone chỉ là một phần của một tổ hợp các công cụ giúp bạn dễ dàng quản lý các phiếu, email, chat, cuộc gọitin nhắn mạng xã hội.

Right tools to increase sales

Được hơn 21,000 doanh nghiệp tin dùng

LiveAgent đã và đang giúp các doanh nghiệp hoàn chỉnh dịch vụ CSKH của mình từ năm 2004. Mời bạn gia nhập đại gia đình LiveAgent, và tìm hiểu lý do vì sao chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Multilingual support in LiveAgent

Phần mềm đa ngôn ngữ

Sản phẩm phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi được sử dụng trên toàn thế giới với khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ bán và toàn phần. Với trên 40 ngôn ngữ cho phép bạn tùy chỉnh các ký hiệu và dấu ngôn ngữ đặc biệt có trong ứng dụng.

Mệt mỏi vì phải đổi qua lại giữa điện thoại, chat, email và các phương thức giao tiếpkhác?

Sẽ không còn như thế nữa! LiveAgent là một phần mềm độc đáo tích hợp nhiều kênh giao tiếp vào chung một nền tảng với các mức phí hợp lý và minh bạch. Không có phụ phí khi sử dụng tính năng tổng đài chăm sóc. Hãy cùng xem so sánh giải pháp đa kênh của chúng tôi với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Chuyển đổi sang LiveAgent

    LiveAgent liên kết với hơn 99% các đối tác cung ứng dịch vụ VoIP

    • 2APlus
    • Numbyx
    • Global Call Forwarding
    • Inter Telecom
    • Telematica
    • Mixvoip
    • 3CX
    • LCRcom Grupo Aire
    • yuutel
    • Wavix
    • Sonetel
    • GBC Networks
    • Cal4Care
    • Equada
    • iPlan
    • Telnyx
    • CYN Solutions Inc.
    • MCN Telecom
    • ClickPhone
    • Voip do Brasil
    • VoipTel International
    • DirectCall
    • Sinch
    • MultiTEL
    • OptiTELECOM
    • Sipcall
    • Fale Mais
    • Flash Telecom
    • Telsome
    • Actio
    • Megafon
    • Teletek
    • CloudItalia
    • Swan
    • Flowroute
    • Benemen

    Khách hàng nói gì về chúng tôi?

    Bài viết liên quan đếnPhần mềm Softphone
    Great customer service starts with better Help Desk Software. See the benefits of LiveAgent and get started with it in 5 minutes.

    Provide excellent customer service.

    Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp cho việc hỗ trợ khách hàng và quản lý khiếu nại, bao gồm phần mềm CSKH, tổng đài điện thoại VoIP, phần mềm tự phục vụ và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng được đánh giá cao bởi khách hàng và có điểm mạnh là tính năng tích hợp. LiveAgent còn có chương trình đối tác kinh doanh và học viện cung cấp kiến thức về giải pháp cho việc hỗ trợ khách hàng. Họ cũng cho phép khách hàng dùng thử miễn phí.

    Megafon là dịch vụ điện thoại internet trả trước đầu tiên dành cho người dùng gia đình/doanh nghiệp ở Bulgaria. Hãy tìm hiểu cách tích hợp Megafon trong LiveAgent.

    Megafon

    Megafon là dịch vụ VoIP đầu tiên ở Bulgaria, là một phần của LiveAgent. Tích hợp Megafon với LiveAgent không tốn phí, và sử dụng ngay sau khi thêm số Megafon VoIP.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x