Phần mềm softphone giàu tính năng

Nâng cấp dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài của bạn với cây IVR tùy chỉnh và tính năng tự động gọi lại.

  • ✓ Thiết lập miễn phí    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy bất kỳ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Phần mềm softphone hàng đầu dành cho doanh nghiệp B2B & B2C

LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại VoIP chuẩn SIP, vốn là một bộ phận của phần mềm tổng đài ảo. Đem đến dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại của bạn ngay hôm nay — bất kể vị trí địa lý, tại nhà, văn phòng hoặc qua ứng dụng di động của chúng tôi!
  • Badge for front runner in real estate CRM software
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Phần mềm softphone là gì?

Phần mềm softphone là một ứng dụng gọi điện thông qua mạng internet thay vì sử dụng tín hiệu điện thoại truyền thống.

Vì là một phần mềm nên nó có thể cài đặt trên máy tính, điện thoại di động thay vì dùng các thiết bị phần cứng hay điện thoại cố định.

Vì sao các doanh nghiệp chọn dùng phần mềm softphone của LiveAgent?

Tiết kiệm chi phí

Phần mềm LiveAgent được tích hợp với hơn 35 đối tác cung cấp dịch vụ VoIP quốc tế. Hỗ trợ giao thức SIP với một mức phí hàng tháng thấp, và không có cước phí theo phút.

Phù hợp để làm việc từ xa

Phần mềm softphone cho bạn cơ hội làm việc từ bất cứ đâu. Nhận điện thoạn từ nhà, văn phòng hay thậm chí là khi đang di chuyển!

Đáng tin cậy

Phần mềm softphone có các tính năng như nhật ký cuộc gọi, ghi âm, chuyển cuộc gọi, chất lượng âm thanh cực rõ, cây IVR và chức năng gọi lại, giúp dịch vụ CSKH luôn thông suốt và hiệu quả.

Khách hàng hài lòng là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp miễn phí dịch vụ chuyển đổi từ các phần mềm hỗ trợ khách hàng phổ biến nhất trên thị trường.

Các tính năng của phần mềm softphone LiveAgent

Call routing feature in LiveAgent's call center software

Điều hướng cuộc gọi thông minh

LiveAgent điều hướng các cuộc gọi đến các bộ phận và nhân viên phù hợp một cách ngẫu nhiên hoặc theo phân bổ ưu tiên. Các cuộc gọi chỉ được điều hướng đến các nhân viên hiện đang online sẵn sàng nhận cuộc gọi.

IVR và chức năng gọi lại

LiveAgent cho phép bạn khởi tạo danh mục IVR trong đó có cả chức năng gọi lại. Bạn có thể ghi âm tin nhắn thoại IVR của mình ngay trong LiveAgent hay tải lên các tin nhắn thoại và lời chào đã soạn sẵn.
IVR
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Tính năng gọi nội bộ

LiveAgent có tính năng gọi nội bộ (và chat!) miễn phí giữa các nhân viên. Tất cả các cuộc gọi chạy trên trình duyệt web và cả ứng dụng di động. Bạn không cần tải về bất kì phần mềm hay ứng dụng của bên thứ ba nào khác.

Cá nhân hóa dịch vụ bằng cuộc gọi video

Bạn cần gặp mặt khách hàng nhưng họ ở quá xa? Hãy dùng cuộc gọi video! LiveAgent cho bạn khả năng chuyển đổi các cuộc gọi trên trình duyệt thành cuộc gọi video.

two people video calling
LiveAgent - free customer management software Performance analysis

Theo dõi cuộc gọi, nhật ký và lập báo cáo

Giám sát số lượng các cuộc gọi đến và đi, nhân viên nào trả lời nhiều cuộc gọi nhất, thời lượng mỗi cuộc gọi, và các chỉ số quan trọng khác giúp bạn nắm được tình hình mọi việc và cũng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi

Phần mềm softphone của LiveAgent có thể lưu trữ một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi. Mỗi cuộc gọi đến và đi đều được lưu trong LiveAgent. Nếu cần xem lại các bản ghi âm vì vấn đề đảm bảo chất lượng, đào tạo nhân sự, bàn giao phiếu hoặc vấn đề pháp lý, bạn có thể làm vậy chỉ với một cú nhấp chuột.
LiveAgent Call Recording Example inside of the ticket
LiveAgent softphones devices preview

Tích hợp với nhiều phần mềm softphone

LiveAgent được tích hợp với nhiều phần mềm softphone cho phép khách hàng thực hiện cuộc gọi VoIP.

Ứng dụng di động của LiveAgent

Chúng tôi đã có ứng dụng app trên điện thoại của Android và cả iOS tích hợp với các trình duyệt web của bạn. Bạn có thể cung cấp dịch vụ CSKH của mình ngay cả khi đang di chuyển với ứng dụng softphone di động của chúng tôi.
LiveAgent logo on phone screen
Peter Komornik

LiveAgent với công cụ live chat, ticket và khả năng tự động hóa tuyệt vời, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho khách hàng của mình.

black Slido logo

Vì sao phần mềm softphone của LiveAgent là lựa chọn đúng đắn cho bạn?

adjust shifts

Công nghệ đám mây thân thiện với người dùng

LiveAgent dùng công nghệ đám mây, dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ mất vài phút là bạn có thể sử dụng phần mềm tổng đài mạnh mẽ của chúng tôi mà không cần nhân viên IT của bạn hỗ trợ.

Call routing benefits

Nền tảng đa kênh tất-cả-trong-một

Phần mềm softphone chỉ là một phần của một tổ hợp các công cụ giúp bạn dễ dàng quản lý các phiếu, email, chat, cuộc gọitin nhắn mạng xã hội.

Right tools to increase sales

Được hơn 21,000 doanh nghiệp tin dùng

LiveAgent đã và đang giúp các doanh nghiệp hoàn chỉnh dịch vụ CSKH của mình từ năm 2004. Mời bạn gia nhập đại gia đình LiveAgent, và tìm hiểu lý do vì sao chúng tôi là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Multilingual support in LiveAgent

Phần mềm đa ngôn ngữ

Sản phẩm phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi được sử dụng trên toàn thế giới với khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ bán và toàn phần. Với trên 40 ngôn ngữ cho phép bạn tùy chỉnh các ký hiệu và dấu ngôn ngữ đặc biệt có trong ứng dụng.

Mệt mỏi vì phải đổi qua lại giữa điện thoại, chat, email và các phương thức giao tiếpkhác?

Sẽ không còn như thế nữa! LiveAgent là một phần mềm độc đáo tích hợp nhiều kênh giao tiếp vào chung một nền tảng với các mức phí hợp lý và minh bạch. Không có phụ phí khi sử dụng tính năng tổng đài chăm sóc. Hãy cùng xem so sánh giải pháp đa kênh của chúng tôi với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

LiveAgent liên kết với hơn 99% các đối tác cung ứng dịch vụ VoIP

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Softphone nghĩa là gì?

Softphone là một phần mềm điện thoại cho phép bạn nhận và gọi điện thoại cho khách hàng thông qua mạng internet.

Thế nào là phần mềm softphone tốt nhất?

Phần mềm softphone tốt nhất tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi công ty như sở thích, ngân sách và chức năng mong muốn. Tốt nhất là bạn nên truy cập các nền tảng như Capterra để ra quyết định dựa trên các đánh giá của khách hàng, cũng như mức phí và các tiện ích.

Softphone hoạt động như thế nào?

Softphone hoạt động như VoIP. VoIP is a Voice over Internet Protocol, tức công nghệ truyền giọng nói qua giao thức internet. Bạn có thể nhận và thực hiện các cuộc gọi từ bất kỳ nơi nào qua một thiết bị có kết nối internet.

Related Articles to Phần mềm Softphone
Bạn muốn thay đổi nhà cung cấp phần mềm của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi này sẽ giúp bạn hoàn thành quy trình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi

Để tìm phần mềm tổng đài phù hợp, việc quyết định các tính năng cụ thể là rất quan trọng. Bạn cần xác định loại hình và quy mô doanh nghiệp của mình, các tính năng khả dụng và cần thiết cho doanh nghiệp của mình. Công cụ lập bản đồ tư duy như MindNode hoặc Freemind có thể giúp bạn quyết định các tính năng cần thiết.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng là cơ hội để bạn biết rõ các khu vực cần cải tiến. Hãy chú ý đến các đề xuất của khách hàng.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều hoạt động quan trọng như đặt kỳ vọng, kiểm tra email và tất cả thư từ, giám sát cuộc gọi, đánh giá các nhận xét, phân tích câu hỏi của khách hàng, tuyển dụng khách hàng bí ẩn, thảo luận kết quả với nhân viên, thừa nhận các yếu điểm, thiết lập mục tiêu cho tương lai và vận hành, theo dõi và cải tiến để cải thiện dịch vụ khách hàng.

Liveagent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu của nhiều mẫu doanh nghiệp khác biệt. Liveagent có thể giúp công ty của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bắt đầu dùng thử miễn phí dùng thử 14 ngày. Không yêu cầu thẻ tín dụng. Khám phá làm thế nào liveagent phù hợp với thể loại công ty của bạn, edu và ngo dựa vào liveagent.

Một giải pháp phức tạp cho các loại doanh nghiệp khác biệt

Duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn để tạo nhiều doanh số bán hàng. LiveAgent là một phần mềm chuyên viên hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu của các doanh nghiệp khác biệt. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí để khám phá cách nó có thể giúp công ty của bạn với dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Interactive Voice Response allows callers to navigate through a phone system before talking to a customer support representative. Via IVR you can play custom recordings to your customers, gather information during the interaction, and execute appropriate actions, such as routing the caller to the correct agent/department or issuing a callback.

IVR (Interactive Voice Response)

The Interactive Voice Response (IVR) system enables callers to navigate a phone system before speaking to a customer support representative, play custom recordings, and execute actions like routing the caller to the correct agent or department. It can be set up separately for each number through a YAML script in LiveAgent and involves 3 mandatory sections: online, queue, and offline. IVR examples are available, and all recordings needed have to be added to LiveAgent accounts. Other features offered by LiveAgent include integrated customer support through various channels and safety measures like SSL.

Nếu bạn muốn đem lại một dịch vụ khách hàng xuất sắc cho khách hàng của bạn, sử dụng một phần mềm tổng đài ảo miễn phí là cách bắt đầu tuyệt vời.

Phần mềm tổng đài miễn phí

Phần mềm tổng đài là công cụ quan trọng trong kinh doanh. Nó tích hợp với các điện thoại và ứng dụng khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chức năng phổ biến nhất là dịch vụ hỗ trợ. Nhân viên có thể quản lý thông tin và lịch sử khách hàng trong một nơi. Phần mềm tổng đài hoạt động thông qua Tổng đài nhánh riêng ảo. Cần đánh giá chính xác các tính năng và dịch vụ có trong phần mềm.

Khai triển live chat trên trang web của bạn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thêm LiveAgent, phần mềm chat nhanh nhất trên thị trường vào cửa hàng Shopify của bạn.

Live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify

Một cách phân phối chat nhanh chóng và chính xác có thể được tối ưu hóa và các buổi live chat được sử dụng để đo lường độ ảnh hưởng của nhân viên và chat nội bộ cũng giúp hiệu quả hơn cho việc giao tiếp nội bộ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo