Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Quy tắc

Quy tắc tự động là gì?

Quy tắc tự động là những hành động của hệ thống được tự động thực hiện nếu các điều kiện định trước được thỏa mãn. Chúng thường được dùng nhất cho việc chuyển phiếu tới những bộ phận cụ thể, thêm thẻ, đánh dấu phiếu là spam, hoặc giải quyết phiếu. Quy tắc tự động thường có sẵn trong mọi phần mềm helpdesk tiên tiến và có thể được kích hoạt bởi hành vi, kích hoạt bởi thời gian, hoặc dựa trên SLA.

LiveAgent-tinh-nang-quy-tac

Quy tắc tự động hoạt động như thế nào?

Hệ thống chứa các quy tắc tự động sẽ thực hiện những đợt tự kiểm tra ngầm định kỳ. Nếu hệ thống thấy điều kiện của một quy tắc cụ thể được thỏa mãn, quy tắc đó sẽ được thực thi tự động.

Vì sao quy tắc tự động lại quan trọng?

Quy tắc tự động cực kỳ có lợi cho bất kỳ doanh nghiệp nào với khối lượng phiếu cao vì chúng có thể xử lý các công việc lặp đi lặp lại nhàm chán trong một khoảng thời gian ngắn. Lợi ích chính của các quy tắc tự động là:

  • Cải thiện quy trình làm việc và hiệu suất của nhân viên
  • Cải thiện thời gian trả lời
  • Ít khả năng xảy ra lỗi do con người
  • Giảm chi phí hỗ trợ và tiết kiệm thời gian
Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

LiveAgent có những kiểu quy tắc tự động nào?

Quy tắc theo hành động

Quy tắc theo hành động là các quy tắc kích hoạt dựa trên hành động cơ bản. Người dùng LiveAgent có thể thiết lập một kích hoạt, và một hành động, và khi điều kiện kích hoạt được thỏa mãn, hành động sẽ được thực thi. Ví dụ, bạn có thể thiết lập một quy tắc để tự động bàn giao những phiếu có chữ “thanh toán” hoặc “trả tiền” cho bộ phận thanh toán.

Create-rule-in-LiveAgent

Quy tắc theo thời gian

Quy tắc theo thời gian có điều kiện thời gian và vì thế chỉ được thực thi khi điều kiện thời gian của quy tắc được thỏa mãn. Ví dụ, bạn có thể thiết lập một quy tắc để nhắc hệ thống tự động follow-up khách hàng nếu họ không trả lời tin nhắn trong một khoảng thời gian, chẳng hạn như 48 giờ.

Quy tắc SLA

Quy tắc SLA chỉ có thể được áp dụng với các thiết lập SLA và bị ràng buộc bởi mức SLA. Một ví dụ về quy tắc SLA có thể là thay đổi mức SLA của một phiếu hoặc dừng thực thi những quy tắc khác.

Put an end to repetitive tasks

Discover endless automation opportunities with our free-14 day trial. No credit card required.

Start free trial

Bạn có thể làm gì với các quy tắc tự động trong LiveAgent?

Các quy tắc có thể được áp dụng khi:

  • Một phiếu được tạo từ email
  • Một phiếu được tạo
  • Trạng thái của một phiếu thay đổi
  • Một phiếu đã bị chuyển
  • Một tin nhắn group offline đã được thêm vào
  • Một nhân viên được nhận đánh giá
  • Tag của một phiếu thay đổi

Các điều kiện có thể được áp dụng cho quy tắc

  • Chủ đề
  • Từ
  • Carbon copy
  • Blind carbon copy
  • Đến
  • Thân
  • Trạng thái phiếu
  • Ngày tạo phiếu
  • Ngày thay đổi phiếu
  • Phiếu bị xóa
  • URL giới thiệu bắt đầu phiếu
  • Độ ưu tiên phiếu
  • Tin nhắn cuối
  • Trạng thái nhân viên được chỉ định
  • Trường tùy chỉnh
  • Bộ phận phiếu
  • Phiếu được chỉ định cho
  • Nhóm khách hàng
  • Được tạo từ lời mời
  • Tag phiếu

Những hành động có thể được thực hiện bởi quy tắc

  • Chuyển phiếu
  • Giải quyết phiếu
  • Xóa phiếu
  • Đổi độ ưu tiên của phiếu
  • Đổi mức SLA
  • Đánh dấu là spam
  • Đánh dấu không phải là spam
  • Xóa phiếu
  • Gửi câu trả lời
  • Thay đổi chủ đề phiếu
  • Gọi URL
  • Thêm tag
  • Gỡ tag
  • Gửi email tới
  • Dừng các quy tắc khác
  • Yêu cầu HTTP

Quy tắc tự động trông như thế nào trong thực tế?

Nếu một quy tắc được áp dụng cho một phiếu, việc thay đổi sẽ được hiển thị trong chế độ xem phiếu chi tiết (để đảm bảo trách nhiệm rõ ràng trong việc xử lý phiếu). Cả quản lý và nhân viên đều có thể xem các thay đổi của phiếu tạo ra bởi những quy tắc đang hoạt động.

Quy tắc

Cách để thiết lập quy tắc trong LiveAgent

  1. Đăng nhập vào LiveAgent.
  2. Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng nằm trong thanh menu bên trái).
  3. Nhấp vào Tự động hóa.
  4. Nhấp vào Quy tắc, Quy tắc theo thời gian, hoặc SLA (tùy vào loại quy tắc bạn muốn tạo). Trong hướng dẫn thiết lập này, chúng tôi sẽ xem như bạn chọn Quy tắc.
  5. Nhấp Tạo.
  6. Chọn hộp Trạng thái Kích hoạt.
  7. Tạo tên cho quy tắc của bạn.
  8. Bạn có thể để trống mục Ghi chú, hoặc bạn có thể miêu tả chi tiết quy tắc hơn. Mục này chỉ để tiện cho bạn,
  9. Chọn một biến.
  10. Nhấp Thêm nhóm điều kiện.
  11. Chọn các điều kiện theo ý muốn.
  12. Chọn các trường hành động theo ý muốn.
  13. Nhấp Lưu.
Quy tắc

Lợi ích của các quy tắc tự động

Ít khả năng xảy ra lỗi do con người

Quy tắc tự động rất chính xác– con người thì không. Loại bỏ bất kỳ lỗi nào có thể làm bạn mất khách hàng, lợi nhuận, hay uy tín bằng cách bỏ bớt sự can thiệp của con người. Hỗ trợ của bạn càng chính xác, thì khách hàng của bạn càng hài lòng.

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

Khách hàng hài lòng là nền móng của mọi doanh nghiệp, vì họ ảnh hưởng đến các khuyến nghị, đánh giá trực tuyến, lời truyền miệng, và doanh số. Vì thế, mọi doanh nghiệp nên cố gắng hết để giữ khách hàng của họ vui vẻ với dịch vụ xuất sắc, thời gian phản hồi ngắn, và cách tiếp cận cá nhân hóa.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Quy tắc tự động tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Bạn có thể tượng tượng việc phải follow up mọi phiếu chưa được trả lời một cách thủ công không? Nó không chỉ là một việc cực kỳ tốn thời gian, mà nó còn rất đắc đỏ, và căng thẳng. Rất may là, phần mềm helpdesk như LiveAgent có thể xử lý vô số quy tắc tự động để tiết kiệm cho nhân viên của bạn hàng tá thời gian. Hãy để chúng tôi lo việc hậu cần, nhân viên của bạn có thể tập trung vào điều quan trọng – nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng.

Tài nguyên cơ sở tri thức

Để tìm hiểu thêm về quy tắc tự động, hãy xem các tài nguyên trong cơ sở tri thức của chúng tôi:

https://youtu.be/WzQQ9_O_1mE?t=1155

Đã sẵn sàng để tạo quy tắc tự động?

Khám phá các cơ hội tự động hóa vô tận với 14 ngày dùng thử miễn phí của chúng tôi. Không yêu cầu thẻ tín dụng. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What are automation rules?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Automation rules are system actions that are automatically executed if predefined conditions are met. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How do automation rules work?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Systems that contain automation rules do periodic background self-checks. If the system finds that the conditions of a certain rule are met, the rule is automatically executed. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Why are automatic rules important?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Automation rules are extremely beneficial for any business with high ticket volumes because they can execute mundane and repetitive tasks in a short amount of time.” } }] }

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo