Tự động hóa

Tự động hóa là gì?

Bạn có thể tự động hóa các tác vụ thông thường của các trường hợp khiếu nại khác nhau trong LiveAgent của bạn. (Các quy tắc) tự động hóa là một tính năng hoàn hảo, cho phép bạn làm được điều đó. Nó được sử dụng để tạo các quy trình công việc giúp giải quyết khiếu nại nhanh chóng và thỏa đáng. Bạn hãy xác định kết hợp các tiêu chí và điều kiện và chỉ định một hoạt động mà tính năng đó cần thực hiện. Bạn có thể tạo một tự động hóa cho nhiều trường hợp khiếu nại khác nhau. Nó rất đơn giản.

Một tự động hóa mang lại nhiều thuận lợi và lợi ích. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian. Với LiveAgent, bạn có thể tạo tự động hóa tùy chỉnh của mình.

Learn more about Rules (Automations) in LiveAgent.

LiveAgent's automations rules
Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ
Nutricia cung cấp nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng trị liệu tiên tiến và dinh dưỡng đầu đời trong hơn 100 năm qua. Tìm hiểu thêm.

Nutricia | LiveAgent

LiveAgent là một hệ thống quản lý khiếu nại được tích hợp với nhiều tính năng. Công ty cũng cung cấp các Giải pháp thay thế và hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cũng có Blog, Học viện và Mẫu Template để cung cấp kiến thức và hỗ trợ cho khách hàng. Công ty cũng có các phần mềm CSKH, tổng đài Inbound, tự phục vụ và hệ thống thoại VoIP. LiveAgent cũng cung cấp địa chỉ liên hệ bán hàng.

Xác định các xu hướng tiêu cực trong việc hỗ trợ khách hàng của bạn và thực hiện các hoạt động phù hợp nhờ vào tính năng của LiveAgent - Xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng. Hãy để khách hàng của bạn đánh giá nhân viên hỗ trợ.

Xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng

LiveAgent cung cấp chức năng xếp hạng và báo cáo nhận xét của khách hàng về nhân viên hỗ trợ. Bạn có thể sử dụng tính năng này để phân tích và thưởng cho nhân viên làm việc tốt, cũng như tìm giải pháp cho các vấn đề tiêu cực trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Phần mềm LiveAgent cũng cung cấp các tính năng và chức năng nâng cao như các quy tắc tự động hóa, tiện ích trò chuyện trực tiếp gốc và CRM tích hợp sẵn. Bạn có thể trải nghiệm miễn phí trong 14 ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Freshdesk, thì hãy nên xem xét LiveAgent. LiveAgent hiện có hơn 179 tính năng hỗ trợ khách hàng với mức phí rất cạnh tranh

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho Freshdesk?

LiveAgent là một công cụ hỗ trợ làm việc nhóm đa kênh cho các hoạt động hỗ trợ khách hàng. Nó tích hợp với công cụ của bên thứ ba, giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng một cách dễ dàng. Nó cũng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bằng cách cung cấp nhiều kênh tương tác với khách hàng như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và cơ sở tri thức. Nó cho phép quản lý yêu cầu và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên các quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước.

Làm việc đa nhiệm với Thao tác hàng loạt. Chỉ với hai lần nhấp, bạn có thể giải quyết, chuyển hoặc xóa vé trong LiveAgent.

Thao tác hàng loạt

Nutricia đã tăng và hiện tại có nhiều tính năng và giải pháp hỗ trợ khách hàng. LiveAgent là phần mềm CSKH được đề xuất với nhiều ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Start a FREE trial để khám phá các tính năng và ứng dụng của nó. Công ty còn có cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn có chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo