Tự động hóa

Tự động hóa là gì?

Bạn có thể tự động hóa các tác vụ thông thường của các trường hợp khiếu nại khác nhau trong LiveAgent của bạn. (Các quy tắc) tự động hóa là một tính năng hoàn hảo, cho phép bạn làm được điều đó. Nó được sử dụng để tạo các quy trình công việc giúp giải quyết khiếu nại nhanh chóng và thỏa đáng. Bạn hãy xác định kết hợp các tiêu chí và điều kiện và chỉ định một hoạt động mà tính năng đó cần thực hiện. Bạn có thể tạo một tự động hóa cho nhiều trường hợp khiếu nại khác nhau. Nó rất đơn giản.

Một tự động hóa mang lại nhiều thuận lợi và lợi ích. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian. Với LiveAgent, bạn có thể tạo tự động hóa tùy chỉnh của mình.

Learn more about Rules (Automations) in LiveAgent.

LiveAgent's automations rules
Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo