Tự động hóa là gì?
Bạn có thể tự động hóa các tác vụ thông thường của các trường hợp khiếu nại khác nhau trong LiveAgent của bạn. (Các quy tắc) tự động hóa là một tính năng hoàn hảo, cho phép bạn làm được điều đó. Nó được sử dụng để tạo các quy trình công việc giúp giải quyết khiếu nại nhanh chóng và thỏa đáng. Bạn hãy xác định kết hợp các tiêu chí và điều kiện và chỉ định một hoạt động mà tính năng đó cần thực hiện. Bạn có thể tạo một tự động hóa cho nhiều trường hợp khiếu nại khác nhau. Nó rất đơn giản.
Một tự động hóa mang lại nhiều thuận lợi và lợi ích. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian. Với LiveAgent, bạn có thể tạo tự động hóa tùy chỉnh của mình.
Learn more about Rules (Automations) in LiveAgent.

- Nutricia | LiveAgent
- Xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì? (+Dùng Thử Miễn Phí) | LiveAgent
- Giải pháp thay thế cho Freshdesk - LiveAgent
- Thao tác hàng loạt trong dịch vụ trợ giúp là gì? (+Bản dùng thử miễn phí) | LiveAgent
- Các công ty dịch vụ khách hàng [Giải thích]
- Thay thế OTRS - LiveAgent
- Giải pháp thay thế cho Drift - LiveAgent
- Tính năng Ghi âm cuộc gọi vô hạn là gì? | LiveAgent