Thật có lý khi nói Gmail là một trong những dịch vụ email được dùng rộng rãi và phổ biến nhất. Tất cả chúng ta đều đã quá quen thuộc với kho lưu trữ miễn phí, nút hủy gửi đi cũng như các tính năng hữu ích bổ sung như báo thức, các thẻ, hay các tệp tin. Chúng tôi đã dùng rất lâu để nói rằng Gmail là giải pháp email hoàn hảo cho các cá nhân. Nó giữ cho mọi thứ tinh giản và gọn gàng.
Tuy nhiên, khi nói về việc dùng Gmail cho kinh doanh – đặc biệt cho việc hỗ trợ khách hàng, sẽ có một vài giới hạn. Thật không may, Gmail không hỗ trợ một hộp thư toàn cầu với các tích hợp đa kênh, hay bảng điều khiển tổng quan đa nhân viên. Đây là hai tính năng thiết yếu trong dịch vụ khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho bộ phận hỗ trợ của bạn, LiveAgent sẽ là giải pháp phù hợp cho bạn.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho các doanh nghiệp của bạn, hãy cân nhắc tới LiveAgent. LiveAgent có hơn 179 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp và hơn 40 tích hợp. Tận dụng các tính năng báo cáo và phân tích đầy quyền năng của chúng tôi, các tính năng trò chơi điện tử ứng dụng hóa hoặc cơ sở tri thức cài đặt sẵn.
Hãy để LiveAgent làm những công việc cực nhọc, do vậy, bạn có thể tập trung xây dựng các mối quan hệ đầy ý nghĩa với các khách hàng của bạn.
Bổ sung một hộp thư toàn cầu trong công ty của bạn và nhận được những ưu điểm này:
LiveAgent nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỷ lệ trao đổi.
Giảm thời gian làm việc của các nhân viên của bạn và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng hơn, nhờ vào hộp thư toàn cầu của chúng tôi.
Nhóm hỗ trợ của bạn có thể giải quyết tất cả yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh tại một vị trí.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ quản lý di chuyển từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp nổi tiếng.
Phần mềm dịch vụ khách hàng lý tưởng nên minh bạch và dễ truy cập cho tất cả nhân viên trong bộ phận của bạn. Nó nên hỗ trợ các tích hợp đa kênh và cung cấp các tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp bổ sung như điều khiển tự động. Hộp thư toàn cầu của LiveAgent làm điều đó chính xác.
Hộp thư toàn cầu của LiveAgent là một phiên bản thông minh hơn của hộp thư email hiện tại của bạn. Nó cho phép bạn gửi và nhận nhiều tin nhắn từ nhiều kênh như email, live chat, truyền thông xã hội, hay kể cả tin nhắn thoại và cuộc gọi video. Nó loại bỏ nhu cầu dùng chung tài khoản và giám sát thiết bị. Tất cả phiếu yêu cầu mới được tự động đẩy vào bảng điều khiển LiveAgent và có thể được xem xét và trả lời bởi tất cả nhân viên.
Hộp thư toàn cầu cho phép bạn thêm các thẻ, lời nhắc, các ghi chú nội bộ, vận hành tự động các phiếu đến các bộ phận và những nhân viên cụ thể và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho công ty của bạn, hãy cân nhắc tới LiveAgent.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho công ty của bạn, hãy cân nhắc tới LiveAgent. LiveAgent tận dụng hệ thống truyền phát phiếu hỗn hợp, một tính năng thiết yếu trong việc hỗ trợ khách hàng vì nó gia tăng hiệu suất của nhân viên. Truyền phát phiếu hỗn hợp làm cho tất cả phiếu trông giống nhau không liên quan đến kênh hội thoại, nơi chúng được nhận. Truyền phát phiếu cho phép bạn theo dõi các khách hàng của bạn đi qua nhiều kênh khác nhau nhưng luôn ở một phiếu hỗn hợp giống nhau. Bằng cách này, bạn có tất cả thông tin quan trọng về các khách hàng của bạn và các vấn đề của họ ngay trong tầm tay bạn.
LiveAgent kết hợplive chat tối ưu, phiếu yêu cầu và điều khiển tự động cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của chúng tôi.
Peter Komornik, CEO
Điều khiển tự động là tính năng thiết yếu cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng vì nó tiết kiệm nhiều thời gian. Nó cho phép bạn điều khiển tự động các nhiệm vụ bình thường, tạo tiến độ công việc hoặc các điều chỉnh tự động độc nhất theo nhu cầu kinh doanh của bạn.
Ví dụ, các điều chỉnh tự động có thể tự phân phối các phiếu yêu cầu (ở bất kỳ giai đoạn nào) đến cho các nhân viên cá nhân hay các bộ phận. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một “kích hoạt” và việc điều chỉnh sẽ được thực hiện. Trong LiveAgent, điều chỉnh tự động có thể được dựa trên bất kỳ thông số phiếu, sự kiện hay điều kiện thời gian.
Hãy quyết định liệu LiveAgent là một giải pháp thay thế Gmail tuyệt vời cho các doanh nghiệp của bạn với bản dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi. Không yêu cầu thẻ tín dụng.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tham gia cùng các công ty như Yamaha, BMW, Huawei, và Trường Đại Học Oxford để cung cấp dịch vụ hỗ trợ cấp quốc tế cho các khách hàng của bạn. Bắt đầu bản dùng thử 14 ngày hôm nay của bạn. Không yêu cầu thẻ tín dụng.
12% người Mỹ đánh giá sự khó chịu số 1 của họ với dịch vụ khách hàng là “thiếu nhanh nhạy.” Statista
72% khách hàng cảm thấy việc phải giải thích vấn đề của họ với nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. Dimensional Research
Một phần ba các khách hàng nói rằng, họ sẽ nghĩ đến chuyện đổi công ty sau chỉ một lần gặp dịch vụ khách hàng tồi. American Express
72% các khách hàng nói rằng, khi liên lạc với dịch vụ khách hàng, họ mong đợi nhân viên “biết họ là ai, họ đã mua cái gì và có hiểu biết sâu sắc với những hứa hẹn trước đó của họ.” Microsoft
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn? Xem qua các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả công cụ chúng tôi cung cấp.
Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho LiveCall?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu cho SMB, cung cấp nhiều kênh liên lạc và có số lượt đánh giá cao nhất năm 2020. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tăng 325% sau khi sử dụng LiveAgent. Hệ thống này hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, giúp tương tác và cải thiện dịch vụ.
Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?
Phần mềm Self-service tổng đài Inbound của LiveAgent là một giải pháp tiện ích cho quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng.
Cùng so sánh các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác
Tìm giải pháp hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội, công cụ live chat và quản lý ticket tốt nhất trên thị trường dựa trên đánh giá từ người dùng. Tìm giải pháp tổng đài cuộc gọi hàng đầu cho nhu cầu của bạn.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế tốt hơn cho LivePerson?
LiveAgent cung cấp giải pháp phần mềm CSKH và hệ thống thoại VoIP. Có tính năng tổng đài và các dịch vụ tương tác khác. Có chương trình đối tác và tin tức cập nhật.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày