Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Gmail tốt nhất trên thị trường.


Bắt Đầu | 14 ngày miễn phí


Xem nó Thực Tiễn

Được dùng bởi

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail?

Thật có lý khi nói Gmail là một trong những dịch vụ email được dùng rộng rãi và phổ biến nhất. Tất cả chúng ta đều đã quá quen thuộc với kho lưu trữ miễn phí, nút hủy gửi đi cũng như các tính năng hữu ích bổ sung như báo thức, các thẻ, hay các tệp tin. Chúng tôi đã dùng rất lâu để nói rằng Gmail là giải pháp email hoàn hảo cho các cá nhân. Nó giữ cho mọi thứ tinh giản và gọn gàng.

Tuy nhiên, khi nói về việc dùng Gmail cho kinh doanh – đặc biệt cho việc hỗ trợ khách hàng, sẽ có một vài giới hạn. Thật không may, Gmail không hỗ trợ một hộp thư toàn cầu với các tích hợp đa kênh, hay bảng điều khiển tổng quan đa nhân viên. Đây là hai tính năng thiết yếu trong dịch vụ khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho bộ phận hỗ trợ của bạn, LiveAgent sẽ là giải pháp phù hợp cho bạn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Nhập các email của bạn vào LiveAgent và tận dụng từ chúng tôi
giải pháp dịch vụ khách hàng đa kênh.


LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Ultimate omni-channel help desk software experience

Tính năng chuyên viên hỗ trợ mạnh mẽ

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho các doanh nghiệp của bạn, hãy cân nhắc tới LiveAgent. LiveAgent có hơn 179 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp và hơn 40 tích hợp. Tận dụng các tính năng báo cáo và phân tích đầy quyền năng của chúng tôi, các tính năng trò chơi điện tử ứng dụng hóa hoặc cơ sở tri thức cài đặt sẵn.

Hãy để LiveAgent làm những công việc cực nhọc, do vậy, bạn có thể tập trung xây dựng các mối quan hệ đầy ý nghĩa với các khách hàng của bạn.

3 lý do tại sao các công ty chuyển sang LiveAgent

Bổ sung một hộp thư toàn cầu trong công ty của bạn và nhận được những ưu điểm này:

Union icon

Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

LiveAgent nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỷ lệ trao đổi.

Increase icon

Cải thiện hiệu suất của các nhân viên của bạn

Giảm thời gian làm việc của các nhân viên của bạn và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng hơn, nhờ vào hộp thư toàn cầu của chúng tôi.

Phone icon

Điểm liên lạc

Nhóm hỗ trợ của bạn có thể giải quyết tất cả yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh tại một vị trí.

Các khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ quản lý di chuyển từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp nổi tiếng.

badges
Connect Mail accounts with Help desk software - LiveAgent

Khai thác sức mạnh của hộp thư toàn cầu

Phần mềm dịch vụ khách hàng lý tưởng nên minh bạch và dễ truy cập cho tất cả nhân viên trong bộ phận của bạn. Nó nên hỗ trợ các tích hợp đa kênh và cung cấp các tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp bổ sung như điều khiển tự động. Hộp thư toàn cầu của LiveAgent làm điều đó chính xác.

Hộp thư toàn cầu của LiveAgent là một phiên bản thông minh hơn của hộp thư email hiện tại của bạn. Nó cho phép bạn gửi và nhận nhiều tin nhắn từ nhiều kênh như email, live chat, truyền thông xã hội, hay kể cả tin nhắn thoại và cuộc gọi video. Nó loại bỏ nhu cầu dùng chung tài khoản và giám sát thiết bị. Tất cả phiếu yêu cầu mới được tự động đẩy vào bảng điều khiển LiveAgent và có thể được xem xét và trả lời bởi tất cả nhân viên.

Hộp thư toàn cầu cho phép bạn thêm các thẻ, lời nhắc, các ghi chú nội bộ, vận hành tự động các phiếu đến các bộ phận và những nhân viên cụ thể và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho công ty của bạn, hãy cân nhắc tới LiveAgent.

Bắt Đầu Dùng Thử Miễn Phí

Tận dụng truyền phát phiếu yêu cầu hỗn hợp

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho công ty của bạn, hãy cân nhắc tới LiveAgent. LiveAgent tận dụng hệ thống truyền phát phiếu hỗn hợp, một tính năng thiết yếu trong việc hỗ trợ khách hàng vì nó gia tăng hiệu suất của nhân viên. Truyền phát phiếu hỗn hợp làm cho tất cả phiếu trông giống nhau không liên quan đến kênh hội thoại, nơi chúng được nhận. Truyền phát phiếu cho phép bạn theo dõi các khách hàng của bạn đi qua nhiều kênh khác nhau nhưng luôn ở một phiếu hỗn hợp giống nhau. Bằng cách này, bạn có tất cả thông tin quan trọng về các khách hàng của bạn và các vấn đề của họ ngay trong tầm tay bạn.

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent kết hợplive chat tối ưu, phiếu yêu cầu và điều khiển tự động cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của chúng tôi.

Peter Komornik, CEO

logo slido black
Create-rule-in-LiveAgent

Điều khiển các nhiệm vụ tự động để tiết kiệm thời gian

Điều khiển tự động là tính năng thiết yếu cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng vì nó tiết kiệm nhiều thời gian. Nó cho phép bạn điều khiển tự động các nhiệm vụ bình thường, tạo tiến độ công việc hoặc các điều chỉnh tự động độc nhất theo nhu cầu kinh doanh của bạn.

Ví dụ, các điều chỉnh tự động có thể tự phân phối các phiếu yêu cầu (ở bất kỳ giai đoạn nào) đến cho các nhân viên cá nhân hay các bộ phận. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một “kích hoạt” và việc điều chỉnh sẽ được thực hiện. Trong LiveAgent, điều chỉnh tự động có thể được dựa trên bất kỳ thông số phiếu, sự kiện hay điều kiện thời gian.

Hãy quyết định liệu LiveAgent là một giải pháp thay thế Gmail tuyệt vời cho các doanh nghiệp của bạn với bản dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi. Không yêu cầu thẻ tín dụng.

Đẩy mạnh dịch vụ khách hàng của bạn

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tham gia cùng các công ty như Yamaha, BMW, Huawei, và Trường Đại Học Oxford để cung cấp dịch vụ hỗ trợ cấp quốc tế cho các khách hàng của bạn. Bắt đầu bản dùng thử 14 ngày hôm nay của bạn. Không yêu cầu thẻ tín dụng.

Ready to switch to LiveAgent

LiveAgent xóa bỏ những thất bại của dịch vụ khách hàng


Slow customer support

Số lần hồi đáp chậm

12% người Mỹ đánh giá sự khó chịu số 1 của họ với dịch vụ khách hàng là “thiếu nhanh nhạy.” Statista

Social medias integrated into the help desk software

Truyền đạt không minh bạch

72% khách hàng cảm thấy việc phải giải thích vấn đề của họ với nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. Dimensional Research


Simple and efficient customer service

Khách hàng thất vọng

Một phần ba các khách hàng nói rằng, họ sẽ nghĩ đến chuyện đổi công ty sau chỉ một lần gặp dịch vụ khách hàng tồi. American Express

Thiếu minh bạch

72% các khách hàng nói rằng, khi liên lạc với dịch vụ khách hàng, họ mong đợi nhân viên “biết họ là ai, họ đã mua cái gì và có hiểu biết sâu sắc với những hứa hẹn trước đó của họ.” Microsoft

Hãy xem tại sao các công ty chuyển đến LiveAgent

Muốn so sánh chúng tôi với các giải pháp khác?

Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn? Xem qua các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả công cụ chúng tôi cung cấp.

Bài viết liên quan đếnThay thế Gmail
Nhờ có live chat, các khách hàng của Atomer có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo thời gian thực và nhận được các câu trả lời ngay lập tức. Mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng nhanh chóng.

Atomer

Atomer cung cấp hệ thống dựa trên nền tảng web, hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao. LiveAgent là lựa chọn phù hợp với họ và nhận được sự hài lòng cao từ khách hàng.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ có Phần mềm Help Desk hiệu quả hơn. Mời bạn xem qua các lợi ích của LiveAgent và làm quen sử dụng chỉ trong 5 phút.

Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Phát triển doanh nghiệp

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x