Nếu bạn nhận được số lượng phiếu lớn theo thời gian, thì việc theo dõi và tìm phiếu bạn cần thực sự khó khăn. Đó là lý do chúng tôi cung cấp tính năng lọc để giúp bạn sắp xếp công việc của mình một cách gọn gàng.
Trong mục Phiếu, bạn có thể tạo Bộ lọc để phân loại Phiếu theo điều kiện của bạn. Bạn có thể tạo danh mục và chuyển Phiếu vào đúng danh mục mong muốn.
Ví dụ
Bạn có thể tạo một danh mục mới có tên là “Cần phản hồi” với các điều kiện trạng thái của bộ lọc: Mới + Mở + Hoãn để bạn có thể xem tất cả các phiếu cần bạn phản hồi trong một danh mục gọn gàng.
Danh sách điều kiện cho Bộ lọc:
Trạng thái:
- Đã trả lời
- Đang gọi
- Đang trò chuyện
- Spam
- Đã xóa
- Mới
- Mở
- Đã giải quyết
- Đã hoãn
Nguồn:
- Nút chat
- Biểu mẫu liên hệ
- Tin nhắn Facebook
- Lời mời
- Diễn đàn
- Đề xuất
- Gọi
- Tiện ích gọi
- Cùng chủ đề
- Được yêu cầu bởi
- Được chỉ định cho
- Không được chỉ định cho
- Bộ phận
- Bộ phận (ngoại trừ)
- Tin nhắn được thêm bởi
- Tin nhắn
- Đã tạo
- Đã thay đổi
- Mức độ SLA
- Danh mục đề xuất
- Danh mục diễn đàn
- Thẻ
- Thẻ ngoại trừ
- Nền tảng
- Trạng thái đơn hàng
- Mối ưu tiên
- Trạng thái
- Danh mục
- Url
- Địa chỉ bưu điện
- Vị trí của bạn
- Nhóm liên hệ của công ty
Search for tickets with ease
Filter tickets by channel, customer, or any other custom filter to make searching easier. Try it today for free. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Tìm hiểu chi tiết hơn
Custom roles available permissions
Additionally to the 3 default roles, there is an option to create 3 new custom roles for your agents. In this article you can find a list and a description of all available permissions that can be attributed to custom roles.
LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung
Videos - Liveagent Webinar 1 Gioi Thieu Tong Quan Chung