Theo dõi thời gian cho phép bạn theo dõi thời gian từng Nhân viên dùng trong hỗ trợ khách hàng và do đó có được cái nhìn sâu sắc hơn về hiệu suất tổng thể của bộ phận hỗ trợ khách hàng. Khi bật tính năng này, thời gian đã sử dụng được theo dõi tự động đối với từng phiếu yêu cầu hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu nhân viên gửi thời gian đã dùng theo cách thủ công và thêm ghi chú nếu cần.
Thời gian chỉ được theo dõi nếu một nhân viên đang hoạt động trong một phiếu yêu cầu hỗ trợ (theo dõi thời gian dừng lại sau 30 giây không hoạt động).
Báo cáo thời gian
LiveAgent cho phép báo cáo về Thời gian đã sử dụng cho tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ trong một phạm vi thời gian cụ thể. Các mục nhập riêng lẻ có thể được sắp xếp theo nhân viên, phiếu yêu cầu hỗ trợ, khách hàng, công ty, ngày báo cáo, ngày lập hóa đơn, loại (thủ công, tự động). Báo cáo thời gian có thể được xuất sang tệp CSV.
Create a self-service portal
Create a customer portal with knowledge base articles, forums, or feedback boards. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết
Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.
Review Điện Thoại Yealink MP50
Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế, hỗ trợ di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Công ty với giải thưởng, đánh giá khách hàng và đối tác VoIP. Học viện, mẫu template và công cụ tính toán chi phí.