Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email đào tạo khách hàng

Mẫu email đào tạo khách hàng

Việc đảm bảo khách hàng trung thành và tiếp cận khách tiềm năng mới là hai mục tiêu chính của tất cả chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Chúng không phải là những mục tiêu dễ dàng đạt được, nhưng có những hành động cụ thể bạn có thể thực hiện để thu hút khách hàng mới và giữ cho khách hiện tại được hạnh phúc.

Vậy bạn có thể làm nó như thế nào? Giao tiếp trực tiếp với người tiêu dùng và thông báo cho họ về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong khi cung cấp giá trị. Bạn có thể củng cố lòng tin của họ theo cách đôi bên cùng có lợi– đào tạo khách hàng.

Mẫu email đào tạo khách hàng
LiveAgent cho phép bạn gửi email trực tiếp từ bảng điều khiển phiếu của bạn

Đào tạo khách hàng là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Khi khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ, người bán không muốn họ hối hận về cuộc đầu tư. Sau cùng, một khách hàng hài lòng có khả năng cao hơn mua sản phẩm khác từ cùng một doanh nghiệp. Và đây là nơi việc đào tạo hữu dụng. Nó là một phương pháp để hướng dẫn khách hàng về đúng cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ họ đã mua.

Nếu bạn muốn cải thiện sự tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, việc triển khai chiến lược đào tạo là một tùy chọn tốt. Làm vậy, bạn sẽ dễ dàng hơn khi giao tiếp với họ và tạo ra giá trị. Về bản chất, việc đào tạo là một phần của chiến lược lớn hơn, quan tâm đến quan hệ với khách hàng mới.

Email đào tạo LiveAgent
Email đào tạo LiveAgent

Nhưng nó phải làm gì với tiếp thị kỹ thuật số?

Hãy xem xét, tiếp thị chủ yếu dựa vào các công cụ kỹ thuật số, kênh, và chiến lược, điều cần thiết là đầu tư vào các kênh giao tiếp thực tế, hiệu quả, và thành công, như tiếp thị email. Đó là lý do hầu hết chiến lược đào tạo của bạn nên được áp dụng qua email mục tiêu và cá nhân, được gửi đến người dùng mới.

5 ý tưởng về mẫu email đào tạo khách hàng

Email chào mừng đào tạo


Mẫu email đào tạo đến từ một người thực sự

Mẫu email đào tạo “Cảm ơn bạn đã tham gia với chúng tôi”

Email “Hoan nghênh bạn dùng thử”

Email chào mừng tập trung vào sản phẩm

Ví dụ về tiêu đề mẫu email đào tạo khách hàng

  • Chào mừng đến [công ty], [họ tên]
  • [tên], chào mừng đến cộng đồng [công ty]!
  • [tên], hãy cùng đi!
  • [tên], bạn xứng đáng với điều tốt nhất
  • Chào mừng đến [công ty], [tên]. Mức giá của bạn ở đây!
  • Mới đến thế giới [công ty]?
  • Bạn có thấy may mắn không?
  • Thích thú các cơ hội?
  • Bạn có nói “[danh từ liên quan đến tên công ty] không?” Chào mừng đến [công ty]!
  • Sẵn sàng [hoạt động liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty của bạn]?
  • Sẵn sàng bước tiếp? Chào mừng đến [công ty]
  • Đây là cách bắt đầu [sản phẩm/dịch vụ] từ [công ty]
  • Đăng nhập vào tài khoản [công ty] của bạn
  • 4 Cách Bắt Đầu [sản phẩm/dịch vụ]
  • Chào mừng đến [công ty]: Các Bước Quan Trọng Tiếp Theo
  • Hoan nghênh! Đây là 5 điều hàng đầu cần biết
  • Chào mừng đến thế giới [công ty]
  • Chào mừng đến [công ty]! Hãy coi như bạn đang ở nhà
  • Chào Mừng đến [sản phẩm] Mới Yêu Thích Của Bạn

Mẫu email đào tạo khách hàng – Mẹo & phương pháp tốt nhất nên làm theo

1. Biết rõ khách hàng của bạn

Biết rõ người dùng là điều cần thiết trong mọi lĩnh vực của một tổ chức nhưng, khi chúng tôi đang nói về đào tạo khách hàng, nó trở thành điểm bắt buộc.

2. Tùy chỉnh cách đào tạo của bạn

Mỗi người dùng có một vấn đề khác nhau, cần được xử lý hoặc trông đợi khác nhau về một nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ, nên email đào tạo của bạn cần nhận ra điều này. Bạn có thể hình dung thợ cắt tóc làm cùng một kiểu tóc cho tất cả khách hàng của họ?

Không? (nếu câu trả lời của bạn là có, hãy gửi cho tôi địa chỉ của thợ cắt tóc này vì kiểu cắt đó phải thật phi thường!)

3. Đảm bảo khách hàng của bạn thành công và nhanh chóng

Nếu khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ, chuyện của bạn là chuyển giao kết quả tuyệt vời đến cho họ và làm vậy càng sớm càng tốt. Do đó, hãy nỗ lực hết sức để giúp họ đạt được điều tốt nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ nhanh nhất có thể. Cho họ thấy, nó rất xứng đáng đầu tư thời gian và tiền bạc.

4. Đừng cho kẻ đói một con cá, hãy dạy họ cách bắt cá

Lúc này, bạn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, họ biết tất cả lợi ích được sản phẩm mang đến. Chỉ trong một lúc, khách hàng đã đạt được thành công đầu tiên nhờ vào sản phẩm của bạn.

Nhưng bạn có dạy họ cách đạt được kết quả này không, hay bạn mang kết quả đến cho họ?

Đừng để khách hàng phụ thuộc vào nhóm đào tạo. Họ phải có sự tự chủ và đủ kiến thức để có thể làm việc với sản phẩm của bản thân. Vai trò của bạn là giúp họ thành công với sản phẩm theo con đường của họ.

5. Xây dựng tốt nhóm đào tạo của bạn

Nhóm đào tạo của bạn là một phần của câu đố, phải đảm bảo tất cả yếu tố đều thành công.

Mọi thứ phải được lên kế hoạch và tổ chức tốt, với các chuyên gia ở bên bạn để giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Mẫu email đào tạo khách hàng – Câu hỏi thường gặp

Khi nào bạn nên gửi email đào tạo khách hàng?

Thời gian giải quyết

Email đào tạo đầu tiên của bạn nên được gửi trong vài phút sau khi khách hàng đăng ký hoặc mua sản phẩm/dịch vụ. Tại sao là sau vài phút? Vì việc gửi một email tự động ngay lập tức trông quá giả tạo. Rõ ràng là bạn đang gửi các email tự động, nhưng hãy cố mang tính cá nhân nhất có thể.

Một email đào tạo khách hàng nên dài bao nhiêu?

Mẫu email đào tạo khách hàng

Email đào tạo của bạn nên nằm giữa 60 và 130 từ. Hãy giữ cho tin nhắn chào mừng càng ngắn và đơn giản càng tốt. Bạn không muốn lấn áp họ ngay lập tức.

Còn gì nữa, mỗi khi bạn đào tạo một khách hàng mới, hãy yêu cầu phản hồi để bạn có thể tiếp tục cải thiện quy trình của bạn.

Email đào tạo của tôi nên có cấu trúc nào?

Mẫu thông báo

Nội dung nên ngắn gọn, có thể đọc lướt, và được trình bày thành những đoạn nhỏ. Người nhận dành vài giây để xem lướt qua các email, chỉ chọn những chủ đề và từ khóa chung. Nếu họ nhìn thấy điều gì có liên quan, họ sẽ chậm dần và đọc tin nhắn của bạn cẩn thận hơn. Hãy bắt đầu bằng việc viết email của bạn, sau đó loại bỏ một nửa số từ và xem lại chúng để xóa thêm chút nữa. Sau đó, bạn sẽ gần như chỉ còn lại thông tin chính.

Ready to put our onboarding templates to use?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated ticketing software for small to medium-sized businesses. Onboard your customers today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “When should you send a client onboarding email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Your first onboarding email should be sent a few minutes after your client registers or buys a product/service.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How long should a client onboarding email be?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Your onboarding email should be between 60 and 130 words. Keep the welcome message as short and simple as possible. You don’t want to overwhelm them right away.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What structure should my onboarding email have?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Content should be short, scannable, and presented in small chunks. Recipients spend seconds skimming over emails, only picking up on general keywords and topics.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo