Hỗ trợ kỹ thuật là gì?
Hỗ trợ kỹ thuật là hoạt động hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cho những người gặp sự cố kỹ thuật với các sản phẩm điện tử, máy tính, điện thoại di động hoặc các sản phẩm phần mềm. Hoạt động hỗ trợ có thể được thực hiện qua email, điện thoại hoặc phần mềm hỗ trợ như liveagent. Đội hỗ trợ kỹ thuật phải có kỹ năng và kiến thức tốt để trả lời các câu hỏi và thắc mắc cụ thể.
Các công ty thường cung cấp hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách hàng của họ. Hỗ trợ kỹ thuật tốt và mang lại giá trị cho khách hàng có thể là một lợi thế lớn cho công ty.
Frequently asked questions
Hỗ trợ kỹ thuật là gì?
Hỗ trợ kỹ thuật đề cập đến các dịch vụ mà công ty cung cấp cho người sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ công nghệ cụ thể. Đa số công ty thường cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các dịch vụ hoặc sản phẩm mà họ bán.
Liệu có phải doanh nghiệp nào cũng cần cung cấp hỗ trợ kỹ thuật?
Nếu bạn có công ty cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ công nghệ, thì bạn nên cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Điều này sẽ tác động mạnh đến sự hài lòng của khách hàng, cũng như hình ảnh thương hiệu.
Bạn có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật thông qua LiveAgent không?
Bạn có thể hỗ trợ kỹ thuật thông qua LiveAgent. Đây là phần mềm cực kỳ hữu ích khi sử dụng trong hỗ trợ kỹ thuật.
Lưu ý từ chuyên gia
<p>Hỗ trợ kỹ thuật là dịch vụ quan trọng giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ công nghệ. Lựa chọn phần mềm hỗ trợ đúng sẽ giúp tăng doanh số và cải thiện hình ảnh thương hiệu.</p>

Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ giúp doanh nghiệp tổ chức và phân phối yêu cầu của khách hàng cho nhân viên quản lý. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao. Phản hồi thông minh và hệ thống thoại IVR giúp tối ưu hóa tiếp cận với khách hàng. LiveAgent cung cấp dịch vụ bàn trợ giúp để cải thiện dịch vụ khách hàng và tiết kiệm thời gian.
Hỗ trợ In-app – Hỗ trợ trong ứng dụng
Hỗ trợ in-app giúp khách hàng tương tác hiệu quả và trực tiếp với đội hỗ trợ, không cần chuyển qua phương thức liên hệ khác.