Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật là gì?

Hỗ trợ kỹ thuật là hoạt động hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cho những người gặp sự cố kỹ thuật với các sản phẩm điện tử, máy tính, điện thoại di động hoặc các sản phẩm phần mềm. Hoạt động hỗ trợ có thể được thực hiện qua email, điện thoại hoặc phần mềm hỗ trợ như liveagent. Đội hỗ trợ kỹ thuật phải có kỹ năng và kiến thức tốt để trả lời các câu hỏi và thắc mắc cụ thể.

Các công ty thường cung cấp hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách hàng của họ. Hỗ trợ kỹ thuật tốt và mang lại giá trị cho khách hàng có thể là một lợi thế lớn cho công ty.

Frequently asked questions

Hỗ trợ kỹ thuật là gì?

Hỗ trợ kỹ thuật đề cập đến các dịch vụ mà công ty cung cấp cho người sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ công nghệ cụ thể. Đa số công ty thường cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các dịch vụ hoặc sản phẩm mà họ bán.

 

Liệu có phải doanh nghiệp nào cũng cần cung cấp hỗ trợ kỹ thuật?

Nếu bạn có công ty cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ công nghệ, thì bạn nên cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Điều này sẽ tác động mạnh đến sự hài lòng của khách hàng, cũng như hình ảnh thương hiệu.

 

Bạn có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật thông qua LiveAgent không?

Bạn có thể hỗ trợ kỹ thuật thông qua LiveAgent. Đây là phần mềm cực kỳ hữu ích khi sử dụng trong hỗ trợ kỹ thuật.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    ×
    Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

    Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

    Lên lịch demo