Hệ thống phiếu là gì?
Hệ thống Phiếu là bộ phận thiết yếu của phần mềm chuyên viên hỗ trợ, cho phép các đại diện khách hàng hoạt động hiệu quả và có tổ chức. Hệ thống phiếu nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng và nó tự động tạo ra một phiếu. Sau đó một nhân viên nhất định có trách nhiệm xử lý phiếu này. Trong hệ thống phiếu, bạn cũng có thể quản lý các trách nhiệm của phiếu.
Hệ thống phiếu thực sự hữu ích đối với mỗi nhân viên dịch vụ khách hàng. Hệ thống quản lý này cũng có tác động lên chi phí, doanh số bán hàng, doanh thu, sự hài lòng khách hàng và nó là một cách tiết kiệm thời gian tuyệt vời.

Frequently asked questions
Làm thế nào bạn xác định một hệ thống phiếu?
Hệ thống phiếu là một công cụ quản lý có tiến trình và lập danh mục các yêu cầu của khách hàng. Nó là bộ phận thiết yếu của phần mềm chuyên viên hỗ trợ và cho phép các đại diện dịch vụ khách hàng hoạt động hiệu quả và có tổ chức.
Có phải mỗi doanh nghiệp đều cần một hệ thống phiếu?
Nếu bạn bán các sản phẩm hoặc dịch vụ và muốn có tên trên thị trường và có khả năng cạnh tranh với các công ty khác, bạn sẽ cần một hệ thống phiếu. Nó cho phép bạn làm việc tự động, tổ chức các thông báo, dịch vụ hiệu quả, sắp xếp ưu tiên các nhiệm vụ và dễ dàng chuyển giao các phiếu giữa những nhân viên.
LiveAgent có phải là một hệ thống phiếu?
LiveAgent là một hệ thống phiếu. Tự động theo dõi và chuyển đổi tất cả yêu cầu của khách hàng thành phiếu, bất kể kênh giao tiếp. Giao diện này trực quan và cho phép vận hành hiệu quả.
- Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở (Giải thích)
- Lý giải về quản lý phiếu
- Các mẹo cải thiện hàng đợi dịch vụ khách hàng (+Loại)
- Nội dung sử dụng cho IVR Miễn phí (Sao chép & Dán) | LiveAgent
- Thu mua Tổng đài Cuộc gọi (Diễn giải)
- Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì? [+Danh sách kiểm tra]
- Trích dẫn và khẩu hiệu dịch vụ khách hàng (Cập nhật)
- Mẫu Thông Báo [Giải Thích]