Mã số phiếu là gì?
Một mã số phiếu là một dãy số tham chiếu bao gồm một chuỗi các ký tự được viết hoa và con số. Mỗi mã số bao gồm 11 ký tự và có định dạng sau XXX-XXXXX-XXX.
Mỗi khi một mã số phiếu được sử dụng trong LiveAgent, chẳng hạn như trong ghi chú hoặc trò chuyện nội bộ, nó sẽ được tự động chèn link. Nếu mã số phiếu A được nhắc đến trong ghi chú của phiếu B, nó cũng sẽ tự động được nhắc đến trong phiếu A.

Bạn có thể sử dụng Mã số phiếu như thế nào?
Mã số phiếu giúp việc tìm các phiếu cụ thể dễ dàng mà không cần phải tìm kiếm thông qua hệ thống help desk của bạn. Vì thế, bạn có thể nhanh chóng thêm vào hoặc trao đổi tình trạng vấn đề của khách hàng bạn. Những mã số này cực kỳ hữu ích vì chúng loại bỏ sự nhầm lẫn và tiết kiệm hàng đống thời gian cho nhân viên của bạn.
Phiếu hỗ trợ là gì?
Phiếu hỗ trợ là một yêu cầu dịch vụ từ người dùng cuối. Yêu cầu dịch vụ có thể đến từ vô số kênh liên lạc. Chẳng hạn như email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, hay thậm chí là qua điện thoại. Mỗi lần có một khách hàng mới liên hệ, phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ sẽ tự động chuyển đổi sự tương tác thành một lá phiếu hỗ trợ với mã số riêng.
Tính năng của phiếu hỗ trợ:
Mã số phiếu
Ngay lập tức dán nhãn yêu cầu của khách hàng với một mã số phiếu. Thêm thông tin hoặc trao đổi về tình trạng phiếu với khách hàng một cách đơn giản.
Giai đoạn của phiếu
Không bao giờ mất dấu yêu cầu khách hàng của bạn với tính năng giai đoạn của phiếu. Các giai đoạn của phiếu hỗ trợ có thể là: Mở, Mới, Đóng, v.v…
Phân phối phiếu tự động
Để đạt được sự hiệu quả trong dịch vụ khách hàng, bạn cần phải chia số phiếu, số cuộc gọi, trò chuyện mà mỗi đại diện khách hàng nhận được mỗi ca một cách hợp lý. Kết quả là, bạn có thể giúp nhân viên khỏi bị kiệt sức và tăng hiệu quả công việc chung. Phân phối phiếu tự động cho phép bạn thực hiện ngay điều đó. Bạn có thể xác định số lượng phiếu cũng như thời gian nghỉ mà một nhân viên có thể nhận trong ngày.
Sở hữu phiếu hỗ trợ – Trách nhiệm
Sở hữu phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ tập trung cho nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn là một hệ thống hữu ích vì nhiều lý do. Bạn không chỉ có thể xem được báo cáo năng suất làm việc của nhân viên, mà còn xem được nhận viên nào đã giải quyết phiếu nào. Điều này ngăn việt nhiều nhân viên xử lý cùng một vấn đề của khách hàng. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng phát hiện ai chịu trách nhiệm cho một vấn đề khách hàng cụ thể. Ngoài ra, nếu bạn cần chuyển khách hàng đến bộ phận khác, bạn có dễ dàng chuyển quyền sở hữu phiếu. Kết quả là, bạn sẽ không bao giờ phải nghe câu: “Tôi không biết tôi phải chịu trách nhiệm cho phiếu đó.”
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc LiveAgent – Quản lý phiếu.
Phần mềm quản lý phiếu là gì?
Phần mềm quản lý phiếu là một chương trình được sử dụng bởi đội hỗ trợ để tinh giản và quản lý việc giao tiếp với khách hàng. LiveAgent là một phần mềm quản lý phiếu có thể đem lại sự rõ ràng và hiệu quả cho việc hỗ trợ khách hàng. Nó lưu trữ mọi cuộc trò chuyện với khách hàng dưới dạng Phiếu trong một hộp thư đến.
Chẳng hạn như: email, cuộc gọi, Bài đăng mạng xã hội, Trò chuyện trực tiếp, v.v… Lưu trữ mọi yêu cầu của khách hàng vào một hộp thư đến chung giúp việc tìm kiếm mọi sự tương tác và dữ liệu của khách hàng dễ dàng hơn.
Những tính năng tuyệt vời khác:
Để tìm hiểu thêm, hãy đọc LiveAgent – phần mềm quản lý phiếu.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
Frequently asked questions
Mã số phiếu là gì?
Mã định danh phiếu là một dãy số tham chiếu bao gồm một chuỗi số và các ký tự in hoa. Nó bao gồm 11 ký tự và có định dạng: XXX-XXXXX-XXX.
Mã số phiếu được dùng để làm gì?
Mã số phiếu giúp việc tìm kiếm các lá phiếu cụ thể dễ dàng mà không phải tìm qua hệ thống hỗ trợ. Nó cho phép bạn nhanh chóng thêm hoặc thông báo về tình trạng vấn đề của khách hàng. Chúng cho phép bạn giải quyết các sự hiểu lầm và tiết kiệm thời gian.
LiveAgent có dùng mã số phiếu không?
Mã số phiếu được sử dụng trong LiveAgent. Mỗi phiếu có mã số cá nhân của chính nó. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm được các phiếu cụ thể.
Expert note
Mã số phiếu là một số cá nhân được sử dụng để định danh phiếu hỗ trợ của khách hàng. Nó giúp cho việc tìm kiếm và quản lý các phiếu trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Gắn tag cuộc gọi là công cụ phân loại khách hàng và điều hướng tương tác khác nhau của khách hàng. Các tag phổ biến bao gồm hỗ trợ kỹ thuật, bộ phận bán hàng và khiếu nại của khách hàng. Tạo tag tùy chỉnh phụ thuộc vào phần mềm sử dụng. LiveAgent cung cấp tag tùy chỉnh và tích hợp phần mềm tổng đài cuộc gọi. Việc sử dụng Gắn tag cuộc gọi giúp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Dịch vụ nhận dạng số mới được quay DNIS
LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tích hợp giải pháp để di chuyển dữ liệu, quản lý khiếu nại và hỗ trợ cổng thông tin. Công ty cũng cung cấp các tính năng tổng đài VoIP và tự phục vụ cho khách hàng. Khách hàng có thể tham gia chương trình đối tác kinh doanh và học hỏi tại Học viện của LiveAgent. Bản demo và bảng phí cũng được cung cấp cho khách hàng quan tâm.
Dịch vụ nhận dạng số mới được quay DNIS
Xác định số điện thoại mà người gọi đang muốn kết nối đến bằng dịch vụ nhận dạng số quay số viễn thông.