What are Canned messages?
Canned messages are predefined responses to common questions. These can effectively eliminate repeating and rephrasing answers to the customer queries that keep repeating themselves. In LiveAgent you can define an unlimited number of canned messages and make them available to all support staff in general or on a per department basis. All of the messages could be linked with specific keyword(s), so finding the right one is a breeze. Agents are able to define their own canned messages as well to personalize their respective workflows and needs.
Expert note
Tin Nhắn Soạn Sẵn là các câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng.

LiveAgent cung cấp giải pháp tổng đài cuộc gọi ảo giá ổn định và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Quy tắc thông minh giúp tự động hóa quy trình làm việc, giảm khối lượng công việc và tăng năng suất của nhân viên. LiveAgent cung cấp quy tắc thông minh và khả năng tạo quy tắc trong tab Rules (Quy tắc). Mời bạn khám phá tất cả các công cụ và tính năng tuyệt vời có sẵn với một mức giá.
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt hơn Qonvo, bao gồm chức năng chat trực tiếp và tính năng định tuyến khách hàng thông minh trong công nghệ đám mây riêng và VoIP. Họ cung cấp nhiều sản phẩm cho quản lý dịch vụ khách hàng và cung cấp các phương thức liên lạc bán hàng, bao gồm số điện thoại và mạng xã hội. Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận đánh giá từ khách hàng.
Cách tốt nhất để giữ sự trung thành của khách hàng là thông báo tăng giá trước và giải thích lí do. Việc cung cấp quyền lợi cho khách hàng hiện tại trước khi tăng giá có thể tạo doanh thu. Dịch vụ hỗ trợ có thể quản lý và hỗ trợ cho nhóm khách hàng. LiveAgent triển khai bộ lọc SPAM SpamAssassin để chặn email không mong muốn.
Công nghệ của tổng đài cuộc gọi
Mẹo để nhân viên tổng đài trung tâm cuộc gọi áp dụng bao gồm giới thiệu bản thân, lắng nghe tích cực, duy trì giọng điệu chuyên nghiệp, điều chỉnh phong cách giao tiếp và tránh ngôn từ tiêu cực. Mẫu kịch bản để mở đầu cuộc gọi cũng rất quan trọng. Gọi nội bộ LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt hơn Qonvo, bao gồm chức năng chat trực tiếp và tính năng định tuyến khách hàng thông minh trong công nghệ đám mây riêng và VoIP. Tổng đài trung tâm cuộc gọi là văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc gọi.