Tin Nhắn Soạn Sẵn

What are Canned messages?

Canned messages are predefined responses to common questions. These can effectively eliminate repeating and rephrasing answers to the customer queries that keep repeating themselves. In LiveAgent you can define an unlimited number of canned messages and make them available to all support staff in general or on a per department basis. All of the messages could be linked with specific keyword(s), so finding the right one is a breeze. Agents are able to define their own canned messages as well to personalize their respective workflows and needs.

LiveAgent's canned messages
Ví dụ về Tin Nhắn Soạn Sẵn
Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Tin Nhắn Soạn Sẵn là các câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Trong liveagent, chúng tôi gọi quy tắc thông minh là quy tắc. Các quy tắc này giúp bạn tự động hóa quy trình làm việc, giảm khối lượng công việc và mang lại hiệu quả tốt hơn.

Quy tắc thông minh

LiveAgent cung cấp giải pháp tổng đài cuộc gọi ảo giá ổn định và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Quy tắc thông minh giúp tự động hóa quy trình làm việc, giảm khối lượng công việc và tăng năng suất của nhân viên. LiveAgent cung cấp quy tắc thông minh và khả năng tạo quy tắc trong tab Rules (Quy tắc). Mời bạn khám phá tất cả các công cụ và tính năng tuyệt vời có sẵn với một mức giá.

Gọi điện cho đồng nghiệp của bạn và nhanh chóng giải quyết vấn đề qua Gọi nội bộ. Gọi nội bộ là một cách kết nối dễ dàng và đơn giản.

Gọi nội bộ

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt hơn Qonvo, bao gồm chức năng chat trực tiếp và tính năng định tuyến khách hàng thông minh trong công nghệ đám mây riêng và VoIP. Họ cung cấp nhiều sản phẩm cho quản lý dịch vụ khách hàng và cung cấp các phương thức liên lạc bán hàng, bao gồm số điện thoại và mạng xã hội. Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận đánh giá từ khách hàng.

Thư rác sẽ không còn là vấn đề với thành phần tích hợp SpamAssassin cho LiveAgent. Giữ cho phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn không có email rác và giữ cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn ngăn nắp.

SpamAssassin

Cách tốt nhất để giữ sự trung thành của khách hàng là thông báo tăng giá trước và giải thích lí do. Việc cung cấp quyền lợi cho khách hàng hiện tại trước khi tăng giá có thể tạo doanh thu. Dịch vụ hỗ trợ có thể quản lý và hỗ trợ cho nhóm khách hàng. LiveAgent triển khai bộ lọc SPAM SpamAssassin để chặn email không mong muốn.

Tìm hiểu thêm về công nghệ tổng đài cuộc gọi với những giải thích chuyên sâu từ các chuyên gia.

Công nghệ của tổng đài cuộc gọi

Mẹo để nhân viên tổng đài trung tâm cuộc gọi áp dụng bao gồm giới thiệu bản thân, lắng nghe tích cực, duy trì giọng điệu chuyên nghiệp, điều chỉnh phong cách giao tiếp và tránh ngôn từ tiêu cực. Mẫu kịch bản để mở đầu cuộc gọi cũng rất quan trọng. Gọi nội bộ LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt hơn Qonvo, bao gồm chức năng chat trực tiếp và tính năng định tuyến khách hàng thông minh trong công nghệ đám mây riêng và VoIP. Tổng đài trung tâm cuộc gọi là văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc gọi.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo