Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố là gì?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố theo đúng nghĩa là một yêu cầu hỗ trợ được hệ thống quản lý dịch vụ hỗ trợ máy tính theo dõi. Có thể được gọi là hệ thống theo dõi sự cố, hệ thống phiếu sự cố hoặc phiếu yêu cầu hỗ trợ.
It is a computer system that manages and registers lists of requests for assistance or problems, organized according to the needs of the service provider. Trouble ticket system is often linked to a database that contains customer information, products and solution to common problems.
Khi bạn nhận được một yêu cầu mới, các phiếu sẽ được tạo hoặc mở và mục tiêu là đóng hoặc sửa chúng, cung cấp giải pháp cho sự cố được báo cáo.
![twitter_ticket_liveagent-2 LiveAgent twitter ticket](https://www.liveagent.vn/wp/urlslab-download/9bc107afae007949aac3c8b8437c4331/twitter_ticket_liveagent-2.jpg)
Frequently Asked Questions
Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố là gì?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố là một yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, được hệ thống hỗ trợ theo dõi. Khách hàng có thể gửi đơn đăng ký bằng bất kỳ cách nào khả dụng (email, liên hệ trên mạng xã hội, biểu mẫu hoặc live chat).
Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố gồm những loại nào?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố có thể liên quan đến các câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi mua hàng, gửi khiếu nại sau khi mua hàng, báo cáo lỗi của sản phẩm hoặc dịch vụ được khách hàng sử dụng.
LiveAgent có thể được coi là một hệ thống yêu cầu hỗ trợ sự cố không?
LiveAgent có thể được coi là một hệ thống báo cáo lỗi. Hệ thống này cho phép nhân viên quản lý yêu cầu, hỗ trợ khách hàng về vấn đề của họ và tự động hóa công việc của nhân viên.
Khó quản lý mạng xã hội khiến bạn ngán ngẫm?
Khách hàng thích liên hệ qua kênh kỹ thuật số như email, mạng xã hội hơn là qua âm thanh. Phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội cần có tính năng liên kết và trải nghiệm liền mạch. LiveAgent là giải pháp đáng xem xét.
Sơ yếu lý lịch nhân viên dịch vụ khách hàng
Làm việc trong dịch vụ khách hàng cần kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm. Trình bày sơ yếu lý lịch theo trình tự thời gian. Học được cách giải quyết vấn đề và giúp đỡ người khác trong công việc này.
Việc triển khai dịch vụ trò chuyện cần sử dụng chatbot, phản hồi nhanh và tích hợp live chat với CRM để tạo sự thoải mái trong công việc nhóm và giảm số lượng phiếu được gửi. Quản lý dịch vụ khách hàng cần đảm bảo việc quản lý và đào tạo nhóm, xử lý các vấn đề kỹ thuật và xây dựng mối quan hệ trung thành. Trung tâm trợ giúp tự phục vụ dành cho khách hàng cần thiết để tăng cường hài lòng khách hàng và trải nghiệm tự phục vụ.