Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố là gì?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố theo đúng nghĩa là một yêu cầu hỗ trợ được hệ thống quản lý dịch vụ hỗ trợ máy tính theo dõi. Có thể được gọi là hệ thống theo dõi sự cố, hệ thống phiếu sự cố hoặc phiếu yêu cầu hỗ trợ.
It is a computer system that manages and registers lists of requests for assistance or problems, organized according to the needs of the service provider. Trouble ticket system is often linked to a database that contains customer information, products and solution to common problems.
Khi bạn nhận được một yêu cầu mới, các phiếu sẽ được tạo hoặc mở và mục tiêu là đóng hoặc sửa chúng, cung cấp giải pháp cho sự cố được báo cáo.

Frequently asked questions
Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố là gì?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố là một yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, được hệ thống hỗ trợ theo dõi. Khách hàng có thể gửi đơn đăng ký bằng bất kỳ cách nào khả dụng (email, liên hệ trên mạng xã hội, biểu mẫu hoặc live chat).
Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố gồm những loại nào?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ sự cố có thể liên quan đến các câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi mua hàng, gửi khiếu nại sau khi mua hàng, báo cáo lỗi của sản phẩm hoặc dịch vụ được khách hàng sử dụng.
LiveAgent có thể được coi là một hệ thống yêu cầu hỗ trợ sự cố không?
LiveAgent có thể được coi là một hệ thống báo cáo lỗi. Hệ thống này cho phép nhân viên quản lý yêu cầu, hỗ trợ khách hàng về vấn đề của họ và tự động hóa công việc của nhân viên.
Bài viết thảo luận về việc phát triển sản phẩm SaaS trong kinh doanh, bao gồm: hiểu đối tượng mục tiêu, lên kế hoạch sản phẩm, định nghĩa các tính năng yêu cầu cho giải pháp SaaS, lựa chọn stack và giải thích về dịch vụ SaaS. Việc sử dụng SaaS cung cấp nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, ví dụ như giảm chi phí cơ sở hạ tầng, tăng tính linh hoạt và giảm thời gian triển khai sản phẩm.
Thư viện Cơ sở hạ tầng Công nghệ Thông tin (ITIL)
LiveAgent là công ty cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng thông qua cổng thông tin tự phục vụ và phần mềm bàn trợ giúp. Công ty cũng cung cấp các sản phẩm phần mềm popular và có chính sách bảo vệ quyền riêng tư và GDPR. ITIL là một khung sườn quan trọng cho việc quản lý dịch vụ công nghệ thông tin hiệu quả và đáng tin cậy cho doanh nghiệp.