Khách hàng của bạn có gửi những thông tin cá nhân mà bạn không muốn hiển thị trong helpdesk của mình?
LiveAgent có thể tự động Tìm kiếm các chuỗi trong mọi tin nhắn đến và Thay thế nó với thứ khác trước khi hiển thị hoặc lưu trữ chúng vào cơ sở dữ liệu.
Bạn có thể ẩn các dữ liệu nhạy cảm bằng các ký tự hoặc dữ liệu ngẫu nhiên. Lý do chính cho việc che dữ liệu là để bảo vệ những dữ liệu được phân loại là dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
Ví dụ, nó có thể được sử dụng để ngăn chặn những người vận hành helpdesk xem số thẻ tín dụng trong hệ thống thanh toán (che số thẻ tín dụng từ 123456789 thành 12xxxx789).
Theo Tiêu chuẩn bảo mật PCI, bạn buộc phải che dữ liệu nhạy cảm khi chúng được hiển thị và biến những dữ liệu nhạy cảm được lưu trữ thành dạng không thể đọc được.
Encrypt sensitive data with ease
Use our search and replace feature to mask sensitive customer data. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
How to setup and create Contacts in LiveAgent
LiveAgent is a versatile customer support software with features like live chat, social helpdesk, and voice helpdesk. It is cloud-based and secure with SSL safety. It also offers various integrations and plugins, and a free trial.
How to create Contact groups in LiveAgent
Learn how to create and manage Contact groups in LiveAgent to easily sort your business Contacts. Follow video or text instructions to set up and use Contact groups effectively.