Khách hàng của bạn có gửi những thông tin cá nhân mà bạn không muốn hiển thị trong helpdesk của mình?
LiveAgent có thể tự động Tìm kiếm các chuỗi trong mọi tin nhắn đến và Thay thế nó với thứ khác trước khi hiển thị hoặc lưu trữ chúng vào cơ sở dữ liệu.
Bạn có thể ẩn các dữ liệu nhạy cảm bằng các ký tự hoặc dữ liệu ngẫu nhiên. Lý do chính cho việc che dữ liệu là để bảo vệ những dữ liệu được phân loại là dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
Ví dụ, nó có thể được sử dụng để ngăn chặn những người vận hành helpdesk xem số thẻ tín dụng trong hệ thống thanh toán (che số thẻ tín dụng từ 123456789 thành 12xxxx789).
Theo Tiêu chuẩn bảo mật PCI, bạn buộc phải che dữ liệu nhạy cảm khi chúng được hiển thị và biến những dữ liệu nhạy cảm được lưu trữ thành dạng không thể đọc được.
Encrypt sensitive data with ease
Use our search and replace feature to mask sensitive customer data. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.