Phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì
Phiếu yêu cầu hỗ trợ cho phép khách hàng gửi câu hỏi hoặc thắc mắc tới một tổ chức. Phiếu yêu cầu hỗ trợ là một yêu cầu nhận được từ hệ thống tạo phiếu. Mọi phiếu được tạo đều mang mã số ID duy nhất của mình. Phiếu yêu cầu hỗ trợ sẽ ở trạng thái mở cho tới khi được đại diện khách hàng giải quyết. Nó lưu tất cả tin nhắn trao đổi ở một nơi.
Frequently asked questions
Phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ chứa thắc mắc của khách hàng về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ. Công ty có thể tiếp nhận các phiếu yêu cầu này thông qua các kênh giao tiếp được sử dụng. Mỗi phiếu yêu cầu đều có ID riêng. Phiếu sẽ do nhân viên chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng và cung cấp trợ giúp xử lý.
Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ bằng cách nào?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ được khách hàng tạo ra bằng cách liên lạc với công ty thông qua bất kỳ kênh giao tiếp có sẵn nào.
Bạn có thể tìm thấy danh sách phiếu yêu cầu hỗ trợ ở đâu trong LiveAgent?
Danh sách phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent có thể được tìm thấy trong mục Tickets (Phiếu yêu cầu hỗ trợ).
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở
Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là một phần mềm quản lý và phân phối yêu cầu hỗ trợ khách hàng hiệu quả, cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt và tự động lưu trữ tương tác của khách hàng. Hệ thống này giúp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng đến khi giải quyết xong. LiveAgent là một phần mềm CSKH cung cấp nhiều tính năng và giải pháp thay thế cho các doanh nghiệp.
Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là một công cụ phần mềm giúp tổ chức và phân phối các yêu cầu hỗ trợ khách hàng đến các nhân viên quản lý hiệu quả và cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt. Nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng đến khi giải quyết xong. Phiếu yêu cầu hỗ trợ là một cách cho khách hàng gửi câu hỏi hoặc thắc mắc tới một tổ chức, được giữ ở trạng thái mở cho tới khi được khách hàng giải quyết.
Bài viết giới thiệu về cách đào tạo nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng trong cuộc gọi đến trung tâm dịch vụ. Nó cũng đề cập đến cách giải quyết khiếu nại trên mạng xã hội cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng LiveAgent và giới thiệu phiếu dự trữ để quản lý các yêu cầu chưa được giải quyết. Bài viết cũng khuyến khích đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng và giới thiệu 5 kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí trong 14 ngày với các tính năng mới được cập nhật trên trang thay đổi.
Cơ sở khách hàng là quan trọng để xác định nhóm mục tiêu rõ ràng hơn và thu thập thông tin chi tiết về khách hàng. Biểu mẫu khách hàng LiveAgent có sẵn cho các vai trò trong công ty và giúp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ giúp tổ chức và phân phối yêu cầu khách hàng và LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao bởi khách hàng. Ứng dụng live chat trong ngành du lịch và lưu trú có thể giúp gây ấn tượng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ được sử dụng để thu thập thông tin của khách hàng trước khi gửi yêu cầu để phân loại yêu cầu hỗ trợ.