Phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì
Phiếu yêu cầu hỗ trợ cho phép khách hàng gửi câu hỏi hoặc thắc mắc tới một tổ chức. Phiếu yêu cầu hỗ trợ là một yêu cầu nhận được từ hệ thống tạo phiếu. Mọi phiếu được tạo đều mang mã số ID duy nhất của mình. Phiếu yêu cầu hỗ trợ sẽ ở trạng thái mở cho tới khi được đại diện khách hàng giải quyết. Nó lưu tất cả tin nhắn trao đổi ở một nơi.
Frequently asked questions
Phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ chứa thắc mắc của khách hàng về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ. Công ty có thể tiếp nhận các phiếu yêu cầu này thông qua các kênh giao tiếp được sử dụng. Mỗi phiếu yêu cầu đều có ID riêng. Phiếu sẽ do nhân viên chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng và cung cấp trợ giúp xử lý.
Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ bằng cách nào?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ được khách hàng tạo ra bằng cách liên lạc với công ty thông qua bất kỳ kênh giao tiếp có sẵn nào.
Bạn có thể tìm thấy danh sách phiếu yêu cầu hỗ trợ ở đâu trong LiveAgent?
Danh sách phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent có thể được tìm thấy trong mục Tickets (Phiếu yêu cầu hỗ trợ).
- Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở (Giải thích)
- Lý giải về người yêu cầu
- Hệ Thống Phiếu [Giải Thích]
- Trạng Thái Phiếu [Explained]
- Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ [Giải thích]
- Giao phiếu yêu cầu hỗ trợ [Giải thích]
- Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ [Giải thích]
- Phiếu yêu cầu hỗ trợ chưa được giao [Giải thích]