Phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì
Phiếu yêu cầu hỗ trợ cho phép khách hàng gửi câu hỏi hoặc thắc mắc tới một tổ chức. Phiếu yêu cầu hỗ trợ là một yêu cầu nhận được từ hệ thống tạo phiếu. Mọi phiếu được tạo đều mang mã số ID duy nhất của mình. Phiếu yêu cầu hỗ trợ sẽ ở trạng thái mở cho tới khi được đại diện khách hàng giải quyết. Nó lưu tất cả tin nhắn trao đổi ở một nơi.
Frequently Asked Questions
Phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ chứa thắc mắc của khách hàng về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ. Công ty có thể tiếp nhận các phiếu yêu cầu này thông qua các kênh giao tiếp được sử dụng. Mỗi phiếu yêu cầu đều có ID riêng. Phiếu sẽ do nhân viên chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng và cung cấp trợ giúp xử lý.
Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ bằng cách nào?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ được khách hàng tạo ra bằng cách liên lạc với công ty thông qua bất kỳ kênh giao tiếp có sẵn nào.
Bạn có thể tìm thấy danh sách phiếu yêu cầu hỗ trợ ở đâu trong LiveAgent?
Danh sách phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent có thể được tìm thấy trong mục Tickets (Phiếu yêu cầu hỗ trợ).
Dịch vụ khách hàng nội bộ và Dịch vụ khách hàng thuê ngoài
Dịch vụ khách hàng nội bộ hay thuê ngoài? Cùng đọc bài viết của học viện LiveAgent và tìm hiểu ƯU ĐIỂM và NHƯỢC ĐIỂM của cả hai hình thức dịch vụ khách hàng này nhé.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?
LiveAgent cung cấp nền tảng hỗ trợ khách hàng đa dạng với tính năng live chat nhanh nhất trên thị trường và hỗ trợ tích hợp với các mạng xã hội. Cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách khách hàng và không giới hạn số lượng ticket và email.
Việc triển khai dịch vụ trò chuyện cần sử dụng chatbot, phản hồi nhanh và tích hợp live chat với CRM để tạo sự thoải mái trong công việc nhóm và giảm số lượng phiếu được gửi. Quản lý dịch vụ khách hàng cần đảm bảo việc quản lý và đào tạo nhóm, xử lý các vấn đề kỹ thuật và xây dựng mối quan hệ trung thành. Trung tâm trợ giúp tự phục vụ dành cho khách hàng cần thiết để tăng cường hài lòng khách hàng và trải nghiệm tự phục vụ.