Keap (Infusionsoft) integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Keap (Infusionsoft) là gì?
Keap CRM (trước đây là Infusionsoft) là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dựa trên đám mây. Nó được sử dụng để gửi email marketing, gọi điện tự động, marketing gọi điện tự động hoặc gọi điện bán hàng, và nhiều tính năng khác.
Cách sử dụng Keap (Infusionsoft)
Tích hợp Keap trong LiveAgent giúp bạn dễ dàng cải tiến quy trình làm việc của bạn bằng cách đưa các thông báo và hành động vào trang tổng quan của bạn. Bạn có thể theo dõi các khách hàng mới được thêm vào hệ thống, các chuỗi hành động mới hoặc các công ty mới.
Bạn cũng có thể theo dõi các hành động khi có thông tin liên hệ mới, hành động thu phí qua thẻ tín dụng khách hàng, các đơn vị tiếp thị liên kết mới, trình kích hoạt các liên hệ mới, hoặc các chi phí. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác thủ công như tạo mới các công ty, tạo mới các ghi chú, tạo mới các đơn đặt hàng và sản phẩm. Bạn cũng có thể cập nhật dễ dàng những thông tin này trên LiveAgent.
Những lợi ích của tích hợp Keap (Infusionsoft)
- Quản lý khách hàng, đơn đặt hàng, địa chỉ liên hệ của khách hàng và nhiều tính năng khác nữa mà không cần chuyển đổi giữa nhiều nền tảng
- Nhận được thông báo khi có những thay đổi đối với dữ liệu của bạn
- Tăng công suất của LiveAgent để giảm bớt quy trình làm việc của bạn
Frequently Asked Questions
Infusionsoft được sử dụng để làm gì?
Infusionsoft là nền tảng quản lý quan hệ khách hàng, được sử dụng trong: - các chiến dịch có thể tùy chỉnh - tự động hóa bán hàng - tự động hóa marketing - tích hợp ứng dụng mạnh mẽ
Tích hợp Infusionsoft trong LiveAgent cung cấp những lợi ích nào?
- cải thiện quy trình hỗ trợ khách hàng - có thể quản lý dữ liệu trên một giao diện (LiveAgent) - có thể theo dõi các thông tin liên hệ mới, theo dõi khi thu phí thẻ tín dụng, theo dõi khi có đơn vị tiếp thị liên kết mới, v.v.
Thông tin Liên hệ Hỗ trợ Khách Hàng của SAP Concur
Thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng của SAP Concur bao gồm thông tin liên hệ, SLAs & Hợp đồng, cơ sở tri thức và các liên kết khác. LiveAgent cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng hỗ trợ khác nhau.
Thông Tin Liên Hệ Hỗ trợ Khách Hàng của iContact
Thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng của iContact gồm email, live chat, tổng đài và mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter. Bạn có thể tham khảo thêm tại trang web https://www.icontact.com/ hoặc thông qua đường dẫn icontact.com/legal/terms-conditions/ để biết chi tiết về điều khoản và chính sách của iContact.
Danh bạ hỗ trợ khách hàng của TikTok
TikTok là một ứng dụng chia sẻ video ngắn phổ biến trong giới trẻ. Người dùng có thể liên hệ hỗ trợ qua trang web TikTok hoặc các kênh mạng xã hội khác.
Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Workable
Cổng thông tin hỗ trợ Di chuyển dữ liệu Trạng thái hệ thống Nhật ký cập nhật Yêu cầu hỗ trợ Công ty Về chúng tôi Giải thưởng và Chứng nhận Đánh giá của khách hàng Đối tác VoIP Chương trình Affiliate Đối tác kinh doanh Quyền sở hữu Kiến thức Blog Thuật ngữ Học viện Mẫu Template Hội thảo trực tuyến Bài test đánh máy Công cụ tính toán chi phí Popular Phần mềm CSKH Hệ thống thoại VoIP Phần mềm Self-service Phần mềm tổng đài Inbound Hệ thống quản lý khiếu nạiLiveAgent Bản demo Bảng phí Tính năng Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế. Công ty cung cấp các giải pháp tổng đài, quản lý khách hàng, tự phục vụ và hệ thống thoại VoIP. Các nội dung liên quan đến giải pháp và sản phẩm của công ty có trên blog, học viện, mẫu template, thuật ngữ và bài kiểm tra đánh máy tại trang web của công ty. Công ty còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, chương trình Affiliate, giải thưởng và chứng nhận, đối tác kinh doanh và quyền sở hữu. Chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ và đánh giá khách hàng của mình.