Đối tác
Keap (Infusionsoft) là gì?
Keap CRM (trước đây là Infusionsoft) là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dựa trên đám mây. Nó được sử dụng để gửi email marketing, gọi điện tự động, marketing gọi điện tự động hoặc gọi điện bán hàng, và nhiều tính năng khác.
Cách sử dụng Keap (Infusionsoft)
Tích hợp Keap trong LiveAgent giúp bạn dễ dàng cải tiến quy trình làm việc của bạn bằng cách đưa các thông báo và hành động vào trang tổng quan của bạn. Bạn có thể theo dõi các khách hàng mới được thêm vào hệ thống, các chuỗi hành động mới hoặc các công ty mới.
Bạn cũng có thể theo dõi các hành động khi có thông tin liên hệ mới, hành động thu phí qua thẻ tín dụng khách hàng, các đơn vị tiếp thị liên kết mới, trình kích hoạt các liên hệ mới, hoặc các chi phí. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác thủ công như tạo mới các công ty, tạo mới các ghi chú, tạo mới các đơn đặt hàng và sản phẩm. Bạn cũng có thể cập nhật dễ dàng những thông tin này trên LiveAgent.
Những lợi ích của tích hợp Keap (Infusionsoft)
- Quản lý khách hàng, đơn đặt hàng, địa chỉ liên hệ của khách hàng và nhiều tính năng khác nữa mà không cần chuyển đổi giữa nhiều nền tảng
- Nhận được thông báo khi có những thay đổi đối với dữ liệu của bạn
- Tăng công suất của LiveAgent để giảm bớt quy trình làm việc của bạn
Frequently asked questions
Infusionsoft được sử dụng để làm gì?
Infusionsoft là nền tảng quản lý quan hệ khách hàng, được sử dụng trong: - các chiến dịch có thể tùy chỉnh - tự động hóa bán hàng - tự động hóa marketing - tích hợp ứng dụng mạnh mẽ
Tích hợp Infusionsoft trong LiveAgent cung cấp những lợi ích nào?
- cải thiện quy trình hỗ trợ khách hàng - có thể quản lý dữ liệu trên một giao diện (LiveAgent) - có thể theo dõi các thông tin liên hệ mới, theo dõi khi thu phí thẻ tín dụng, theo dõi khi có đơn vị tiếp thị liên kết mới, v.v.
Các công ty dịch vụ khách hàng
Phần mềm dịch vụ khách hàng tăng cường thông tin giao tiếp, phân tích hành vi khách hàng và cải thiện quy trình dịch vụ, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu.
Tin Nhắn Soạn Sẵn là câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp rất nhiều công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng năng suất làm việc của nhân viên. Tổng đài cuộc gọi là một văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc."""