Tuỳ Chỉnh Trạng Thái là gì?
Đã Mở, Đã Xử Lý, Mới, Đã Đóng… Đây là các trạng thái mặc định của một Phiếu, nó phản ánh một giai đoạn khi xử lý Phiếu. Các dòng trạng thái được hiển thị cho khách hàng và nhân viên đại diện. Mọi doanh nghiệp đều không giống nhau và có thể có các quy trình khác nhau. Vì vậy, trong nhiều trường hợp, các công ty cần các trạng thái Phiếu phù hợp.
Frequently Asked Questions
Tuỳ Chỉnh Trạng Thái là gì?
Trạng thái tuỳ chỉnh là trạng thái được điều chỉnh đặc biệt phản ánh tình trạng của Phiếu một cách chuẩn xác. Nó cho phép bạn xử lý phù hợp nhất tuỳ vào quy trình dịch vụ khách hàng đối với một doanh nghiệp nhất định. Các trạng thái chuẩn bao gồm Mở, Đã Xử Lý, Mới, Đóng.
Làm thế nào để kiểm tra Tuỳ Chỉnh Trạng Thái?
Bạn có thể kiểm tra trạng thái tuỳ chỉnh chính bằng cách thông thường với trạng thái chuẩn. Nó hiển thị cho từng Phiếu trong bảng điều khiển trong LiveAgent.
Tôi có thể chỉnh sửa trạng thái tuỳ chỉnh trên LiveAgent không?
Bạn có thể sửa trạng thái tuỳ chỉnh trong bảng điều khiển trong LiveAgent nếu bạn có quyền truy cập đặc biệt. Nó tương tự như việc điều chỉnh trạng thái chuẩn trên LiveAgent.
Custom roles available permissions
LiveAgent is an integrated customer support software with various features. It offers ticketing system, live chat, social helpdesk, and voice helpdesk. It also provides custom roles for agents with different permissions.